Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thìn âm lịch: Cảm giác chông chênh khiến bạn dễ lạc hướng

Thứ Sáu, 31/03/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thìn âm lịch cho thấy bản mệnh thường xuyên có cảm giác không chắc chắn cả về năng lực của mình lẫn việc cư xử sao cho đúng với mọi người xung quanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 4/2023 tuoi Thin am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Thìn  trở nên mong manh, yếu đuối hơn bao giờ hết. Bạn ưu tiên những gì an toàn, không thích tranh đấu vì nhận ra rằng việc này chỉ khiến cuộc sống của mình thêm nhiều mệt mỏi, căng thẳng nhưng tiền bạc cũng chẳng tăng tiến.

Suy ở Mệnh càng khiến bản mệnh có xu hướng an phận, thiếu đi sự quyết tâm trong công việc. Có thể đó là nguyên nhân khiến nhiều người bỏ lỡ cơ hội thăng tiến vì cho rằng mình cố gắng cũng chẳng ích gì. 
 
Có thể thấy, với tình hình kinh tế đang đi xuống thì công việc bấp bênh, thậm chí nhiều người làm kinh doanh không có khách hàng mới, khách hàng cũ thì cứ trì hoãn không muốn trả tiền.

Để tránh việc lạc hướng thì lời khuyên cho tuổi Thìn thời gian này đó là dành thời gian để đọc sách, học thêm các kỹ năng mới để cải thiện bản thân. Khi bạn nâng cấp bản thân thì cơ hội mới mở ra cho bạn. 

Trong khi chuyện sự nghiệp có phần chững lại thì bù lại Thái Dương cát tinh mang lại những mối quan hệ tốt đẹp cải thiện cuộc sống tẻ nhạt của bản mệnh. Tình cảm vợ chồng thời gian này cũng có nhiều cải thiện khi bạn tỏ ra trân trọng những gì người ấy làm cho mình. 
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, phương diện sự nghiệp của con giáp tuy chưa có gì gọi là bùng nổ hay thành công ngoài mong đợi, thế nhưng hiện tại có nhiều khởi sắc, tiến triển tốt hơn so với tháng trước.

Nhìn chung, bản mệnh đã có nỗ lực và kết quả công việc đã có thay đổi. Có thể cách thức của bạn không đủ nhanh như người khác nhưng bạn cảm thấy hài lòng với cách mình đã làm. Thế nên nếu ai đó có chỉ trích hay chê bai hoặc mang bạn ra so sánh thì cũng đừng buồn phiền.

May mắn là có Thái Dương cát tinh phù trợ nên có những khó khăn của tuổi Thìn trong tháng mới cũng lần lượt được tháo gỡ, mang lại cho bạn sự ổn định, cân bằng mà bạn mong muốn. 

Càng về cuối tháng bạn sẽ càng bớt đi sự chông chênh, tìm được hướng đi, hướng phát triển cho lĩnh vực của mình mà không bị phụ thuộc quá vào ngoại cảnh.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 4/2023

 
Tử vi tài lộc của tuổi Thìn trong tháng 4/2023 âm lịch có Thương Quan có thể gây mất mát tiền bạc cho bản mệnh bất cứ lúc nào. Do đó, không nên lơ là chủ quan.

Mỗi khi đi ra đường nên hạn chế việc mang theo quá nhiều tiền mặt, nên ưu tiên để tiền trong thẻ. Ngoài ra, đừng chọn lựa trang phục đắt tiền kẻo gây chú ý với những kẻ gian.

Đừng để công sức bạn để dành tiền suốt thời gian qua chỉ vì một chút bất cẩn mà mất hết. Nếu có thể thì nên đơn giản trong mọi việc để đảm bảo an toàn cho mình.

Ngoài ra, vì tài chính chưa gia tăng được như mong muốn thì cũng hạn chế việc mua sắm, kể cả đồ món đồ rẻ hay giảm giá nếu bạn mua nhiều cũng sẽ "ngốn" một khoản tiền lớn đấy nhé.
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 4/2023

 
Xem tử vi cho thấy tháng này ngũ hành tương sinh mang lại vận may về tình cảm cho tuổi Thìn, có thể là người độc thân thoát ra được những rắc rối trong mối quan hệ cũ, bạn vui vẻ làm quen, gặp gỡ thêm những người mới.

Nhất là khi Thiên Diêu chủ về đào hoa ghé thăm sẽ giúp nhiều người thoát được cảnh độc thân hiện tại. Tuy nhiên, có nhiều người gặp khó khăn trong việc chọn lựa, bạn chưa biết ai mới thực sự phù hợp với mình.

Tuy nhiên, trong tháng này, những ai đang có đôi nên thận trọng, đừng để những cám dỗ lôi kéo khiến bạn sau này cảm thấy hối hận vì đã vô tình phá vỡ những thứ tốt đẹp nhất mà bạn đang có.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Thìn cũng sẽ cần lưu tâm hơn tới sức khỏe trong tháng này. Thiên Nguyệt chủ ốm đau ảnh hưởng, sức khỏe liên tục xuất hiện tình trạng bất thường, bạn cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị.
 
Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn trong tháng mới. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 
 
Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng nên hạn chế uống rượu bia, chúng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất mà còn tác động đến cả tinh thần của bạn nữa. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đừng cố gắng tìm kiếm vận may trong thời gian này vì bạn sẽ chỉ nhận về sự thất vọng mà thôi.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Chớ nên "đếm cua trong lỗ" phải thực sự hành động bạn mới thấy khó khăn tới mức nào.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Thận trọng hơn trong khía cạnh tiền bạc, kiểm tra kỹ giấy tờ.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Sự ổn định nên là điều mà bạn nên hướng tới trong tháng này, nhớ đọc sách nhiều hơn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Học cách tìm niềm vui trong các sở thích cá nhân, nếu có thể thì nên kiếm tiền từ đó.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X