Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thân âm lịch: Nhiều tiền nhưng hay tiêu pha quá tay

Chủ Nhật, 02/04/2023 20:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thân âm lịch cho thấy bản mệnh may mắn hơn nhưng đừng vì thế mà lãng phí những gì đang có nhé, hãy sống đơn giản và tiết kiệm để có được hạnh phúc dài lâu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 4/2023 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thân âm lịch trên phương diện sự nghiệp, tháng này cho thấy bạn khá bốc đồng, hay mất kiểm soát. Tránh ra quyết định quan trọng kẻo sau này bản thân lại hối hận.

Âm Sát chủ về âm mưu, gian trá xuất hiện trong tháng mới cho thấy bạn chớ vội tin những lời ngon ngọt của ai đó. Nếu không sẽ vướng vào những rắc rối do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.
 
Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. 

Hãy dự đoán những rủi ro trước khi bắt đầu bất cứ việc gì và đừng chia sẻ quá nhiều bí mật, dự định của bản thân cho người khác, bạn sẽ tránh gặp phải những tình huống rắc rối về sau này.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 âm lịch này.

Nguyệt lệnh Mộc dục cho thấy bạn hào phóng, có xu hướng chưng diện cho mình về vật chất. Vì thế, tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng đề dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Nhìn chung theo tử vi, tháng mới công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, làm cho đương số cảm thấy bất an trong lòng.
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 4/2023

 
Xem tử vi tháng 4/2023 tuổi Thân âm lịch, phương diện sự nghiệp có thể sẽ không được suôn sẻ như những gì bạn mong muốn. Thế nhưng khó khăn đôi khi là điều không tránh khỏi và bạn vẫn phải kiên trì tiến bước.

Cho dù bản thân là người có năng lực và công sức được ghi nhận nhưng vẫn thi thoảng xảy ra những lỗi ngớ ngẩn hoặc hay bị những kẻ thù ghét chọc ngoáy, khó có thể yên thân để tập trung làm việc.  

Doanh nhân tuổi Thân có thể bắt đầu áp dụng những ý tưởng vẫn ấp ủ. Đây là thời điểm rất tốt để khai trương, ra mắt sản phẩm mới, mở hướng đi mới hay áp dụng những phát kiến mới. 

Khởi động một việc gì đó thì sẽ vẫn có những trở ngại, thế nhưng nó thúc đẩy bạn phải phát triển nhanh, hoàn thiện các kỹ năng của mình để đáp ứng nhiệm vụ. Nhìn chung đó là lúc bạn được trưởng thành nhanh nhất.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, tài lộc của tuổi Thân đã có những chuyển biến tích cực. Thế nhưng có dấu hiệu cho thấy tiền vào không ít nhưng tiền ra cũng nhiều, đòi hỏi bạn phải cân đối lại chi tiêu.

Có thể vì bạn thích tự thưởng cho bản thân vì sự vất vả của mình trong thời gian qua thế nên mua khá nhiều món đồ và hầu hết trong số chúng không mang lại cho bạn niềm vui lâu dài.

Bản mệnh cũng nên thận trọng hơn trong làm ăn cho dù cơ hội hiện tại rất tốt, khá dễ kiếm tiền. Nhất là Thiên Đức hỗ trợ để bản mệnh phát tài phát lộc. 

Bạn phải có cái nhìn vừa tổng thể vừa chi tiết về việc kinh doanh, nếu không sẽ xảy ra tình trạng vẫn bán được hàng nhưng lại bị lỗ. Khi cố gắng tham gia các chương trình khuyến mãi và chi phí vận chuyển tăng sẽ khiến bạn bị thất thoát tiền không nhỏ.

Trong khi đó, người làm công ăn lương không nên chi số tiền lớn để mua sắm cho những món đồ đắt tiền, xa xỉ. Nếu muốn mua món đồ công nghệ, hoặc trang thiết bị đắt tiền trong nhà thì bạn nên có kế hoạch từ sớm và chia nhỏ mục tiêu của mình để không bị "nặng gánh".
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thân âm lịch do ngũ hành xung khắc nên có thể xảy ra căng thẳng giữa hai người. Thời gian này, đối với các cặp đôi, cãi cọ cũng có thể bủa vây cuộc sống gia đình, ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng hay quan hệ tình yêu.

Có thể một số cặp đôi không nhận được sự đồng ý của người thân. Thực ra chuyện gì cũng có lý do của nó, bạn chớ tức giận hay tranh cãi mà nên bình tâm suy nghĩ.

Đừng bỏ ngoài tai lời góp ý của những người yêu mến bạn, tuy quyết định cuối cùng vẫn thuộc về bạn nhưng xem xét vấn đề từ nhiều góc độ giúp đưa ra lựa chọn chính xác hơn. 

Tương phá xuất hiện tháng này cũng là tác động tiêu cực khiến người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm.
 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 4/2023

 
Xem tử vi, người tuổi Thân có thể quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe nhưng "đầu tư" sai cách. Bạn nên học cách phân tích thông tin nếu không muốn có quyết định sai.

Âm Sát chủ về âm mưu nên có thể những lời khuyên cải thiện sức khỏe ở hiện tại có thể là vì mục đích người ta bán hàng kém chất lượng. Mua sản phẩm quan trọng như thuốc bạn cũng phải thận trọng kẻo mua phải đồ giả nhé.

Ngoài ra, thời điểm tháng 4 âm lịch này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023


Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 4/2023 tuổi Thân âm lịch khuyên bạn nên biết giữ bí mật với việc mình đang làm. 
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Các kế hoạch dễ rơi vào tình trạng trì trệ, tinh thần làm việc xuống thấp.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tiền bạc lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam   

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Gia đạo lục đục, vợ chồng hay mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Dễ bị stress, ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt thường ngày.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X