Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Sửu âm lịch: May mắn ngập tràn nhưng cẩn thận bị ghen tị

Thứ Tư, 29/03/2023 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Sửu âm lịch cho thấy bản mệnh gặp khá nhiều điều kiện thuận lợi, tuy nhiên vì bạn vô tư tiết lộ những chuyện không nên khiến cho kẻ xấu có cơ hội tìm cách gây hại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 4/2023 tuoi Suu am lich
 
Xem tử vi, Nguyệt Lệnh Mộ cho thấy đây là thời gian để bạn có cơ hội gây ấn tượng với cấp trên hay đồng nghiệp, đặc biệt là những đối tượng bạn muốn gây ấn tượng tốt như là người thân, bạn bè hoặc vợ/chồng.

Tuy nhiên trong công việc bạn nên đẩy nhanh tốc độ hơn, có thể vì quá cẩn thận nên bạn đang làm chậm lại tiến trình của mọi việc. Tốt hơn hết bạn nên tối ưu thời gian của mình để gia tăng tính hiệu quả.

Thực Thần xuất hiện trong tháng này cho thấy bạn có được nhiều may mắn, thậm chí có cơ hội thu hút vận may về phía mình. Không những thế bạn cũng dành khá nhiều thời gian cho việc kết nối với bạn bè, đồng nghiệp và nhờ thế mà cải thiện mối quan hệ với họ.

Tam Hợp ghé thăm thời gian này cho thấy chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp hơn nhiều so với những tháng trước, bạn có quyền hi vọng về những tin tốt lành sẽ đến với mình trong tháng này. Người độc thân thoải mái hơn với các cuộc hẹn hò, mở ra những cơ hội mới cho mình.

Nhị Hắc nhập cung chính Bắc, cảnh báo tình trạng sức khỏe đáng báo động của bản mệnh trong tháng này. Bạn nên chú ý đến vấn đề ăn uống nghỉ ngơi, đừng để tái phát bệnh dạ dày hay bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa.
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 4/2023 


Xem tử vi tháng 4/2023 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Lúc này nên tiếp tục hoàn thiện những gì bạn đang làm tốt và tránh rẽ vào những miền đất xa lạ. Đây không phải thời điểm tốt để ký kết thỏa thuận mới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với cách bạn làm việc. Nhất là khi Ngũ Quỷ hung tinh điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Cho dù cố gắng hài hòa nhưng bạn vẫn có thể nổi nóng khi những kẻ phá đám xuất hiện trong cuộc đời bạn. Rắc rối cũng có thể xuất hiện dưới dạng kiện tụng hay tranh chấp pháp lý.

Thời gian này bản mệnh nên giữ kín một số bí mật trong kinh doanh của mình, tránh việc vô tình tiết lộ khiến kẻ xấu nhân cơ hội này để gây hại cho bạn.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng xung quanh bạn vẫn có nhiều người tốt bụng. Do đó, đừng để bản thân rơi vào tình trạng nhạy cảm quá mức, khiến bạn phản ứng vượt khỏi tầm kiểm soát. Hãy bình tĩnh và luôn luôn chủ động trong mọi tình huống nhé.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 4/2023


Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành tương sinh mở ra những cơ hội mới khá hay ho đối với con giáp tuổi Sửu. Nhất là với những ai ham học hỏi, bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể gia tăng nguồn thu hoặc lợi nhuận cho mình.

Tuy nhiên, bạn cũng cần thời gian cân nhắc và lựa chọn một cách thận trọng. Hãy cẩn thận về tài chính vì mọi việc có thể không tốt đẹp như bạn tưởng.

Lúc này nên ưu tiên việc tìm hiểu, đây không phải thời điểm tốt để tham gia liên doanh hay hợp tác mới, kể cả cả nếu có những cơ hội vô cùng hấp dẫn, hãy đợi đến tháng sau.

Trong kinh doanh, bản mệnh cần tỏ ra chừng mực khi đưa ra quyết định. Đây không phải lúc bạn có thể mạo hiểm. Tránh đầu tư một lượng tiền lớn hay thay đổi cách làm việc nếu mọi thứ đang ổn. 
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 4/2023

 
Tháng mới, con giáp tuổi Sửu đừng để những chuyện cũ gây phiền não. Hứa hẹn đây là tháng tràn trề hi vọng cho bản mệnh, vì thế, hãy chủ động hơn trong các mối quan hệ nhé.

Tam Hợp đã bật đèn xanh cho những con giáp tuổi Sửu đang e ngại chưa dám tỏ tình thì nay hãy chủ động tấn công. Bạn dễ thành công nếu bày tỏ trong tháng 4 âm lịch này.

Có thể nói, sau những sóng gió thì nay tử vi tháng 4/2023 của tuổi Sửu âm lịch lại báo hiệu những tín hiệu tích cực về phương diện tình cảm, giải tỏa những lo lắng đang ngự trị trong lòng bản mệnh suốt thời gian qua. 

Những cặp đôi cũng rất dễ đón tin vui bầu bí, cưới hỏi trong thời gian này. Nhìn chung dù là tin gì cũng mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực hơn bạn có thể nghĩ.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 4/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 4/2023 tuổi Sửu âm lịch, sức khỏe của bản mệnh có vẻ tốt hơn, dễ đạt được cân nặng như bạn mong muốn. Ngoài ra, bạn tránh việc thức khuya khiến cơ thể mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Giấc ngủ và nghỉ ngơi là cách tốt nhất để hồi phục sức khỏe. Hãy đảm bảo bạn được ngủ đủ giấc trong ngày, thường xuyên giải lao và có quãng nghỉ để tăng cường sức khỏe và tăng cường khả năng tập trung.

Hơn nữa, thời điểm tháng 4 âm lịch này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận. Hãy quan tâm hơn tới những vi trí này của cơ thể.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Vận trình tuy hanh thông nhưng vẫn phải thận trọng nếu không sẽ gặp những rắc rối không đáng có.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 4/2023 tuổi Sửu âm lịch khuyên bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Đào hoa nở rộ, đường tình duyên đã tươi đẹp hơn trước.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Việc đang làm rất thuận lợi, chưa vội để thay đổi lúc này.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cần chú ý chăm sóc sức khỏe tinh thần hơn, tránh tự tạo áp lực.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X