Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Mọi việc thuận lợi cơ hội cũng đang mở ra trước mắt

Thứ Bảy, 01/04/2023 23:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Ngọ âm lịch khuyến khích bản mệnh nên dám dấn thân nhiều hơn, bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình để đón nhận cơ hội mới đang tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2023 tuoi Ngo am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2023 tuổi Ngọ âm lịch, con giáp này đã có được những bước tiến quan trọng trong cuộc sống của mình. Nhất là với những ai mạnh mẽ, quyết liệt, sẵn sàng đi tắt đón đầu thì cơ hội mới mở ra trước mắt rất nhiều.

Lâm Quan nhập Mệnh mang lại sự tự tin, tích cực cho bản mệnh, nhờ thế mà bạn gây được ấn tượng tốt với mọi người. Không những thế bạn còn khá chủ động trong các cơ hội nên vận may vì thế mà ngày càng nhiều thêm. 

Tam Hội hỗ trợ để những mối quan hệ của bạn lúc này trở nên tốt đẹp hơn, có thể hóa giải được những căng thẳng trước đây. Thậm chí những hiểu nhầm cũng có dịp được giãi bày, tâm sự, nhờ thế mà nhận về sự thấu hiểu.
 
Bách Việt mang tới tin vui về chuyện tình cảm mà bạn mong chờ bấy lâu. Nhiều người độc thân may mắn thoát được cuộc sống tẻ nhạt, thoải mái trong việc tìm hiểu đối tượng mới. 
 
Tuy nhiên, Tỷ kiên xuất hiện để nhắc nhở bản mệnh hãy lùi việc làm sáng tỏ những khác biệt về quan điểm sang một thời điểm khác vì cuộc chiến xảy ra vào tháng này có nguy cơ ảnh hưởng lâu dài tới quan hệ của hai bạn.

Các vấn đề về tiền nong nên được giải quyết một cách cẩn trọng, kỹ lưỡng. Khi bạn có thể tự do về tài chính, bạn có cơ hội giải quyết mọi công việc một cách hiệu quả nhất.
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 4/2023

 
Xem tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Ngọ tràn đầy cảm hứng, bạn tha hồ sáng tạo, thử nghiệm và áp dụng chúng vào công việc. Điều đáng mừng là nhiều giải pháp được tối ưu, có thể sử dụng.

Thời gian này, người tuổi Ngọ cũng được đồng nghiệp lắng nghe và cấp trên đánh giá cao. Khi được khen ngợi, bạn càng làm việc hăng say hơn. 

Vì vậy nếu may mắn được làm cùng những người không tiết kiệm lời khen, bạn sẽ làm việc hết sức hiệu quả. Hãy tận dụng tháng này để hoàn thành thật nhiều việc.

 Đây cũng là tháng bạn nên khéo léo trong ứng xử, đừng vì chút thành tích mà tự kiêu hoặc vì bận quá mà quên việc quan sát, quên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu hơn về họ nhé. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 4/2023

 
Tử vi tài lộc tháng 4/2023 của tuổi Ngọ cho thấy đây là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh sang những hướng mới. Ai muốn khởi nghiệp thì lúc này phù hợp cho những bước đi đầu tiên của mình.

Nhờ có Tam hội khuyến khích mà việc hợp tác làm ăn cũng sẽ thuận lợi hơn. Hoặc bản mệnh may mắn được những đối tác hỗ trợ, đôi bên cùng có lợi, giúp gia tăng doanh thu nhanh chóng.

Thời gian này, khuyên người tuổi Ngọ nên tiếp tục hoàn thiện những gì bạn đang làm nhưng hãy dành thời gian để làm nhiều việc hơn. Nền móng gây dựng lúc này hứa hẹn mang lại thành quả tốt đẹp trong tương lai, vì vậy đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí.

Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, Bách Việt chủ đào hoa giúp người tuổi Ngọ có cơ hội thoát kiếp độc thân, trong khi đó người có đôi rất thuận lợi trong việc kết nối giữa hai người. Không những thế, cả hai có nhiều hành động, lời nói được lòng hai bên nội, ngoại.

Tháng này cũng thuận lợi cho ăn hỏi, cưới xin. Hôn lễ tổ chức vào dịp này có nhiều cơ hội mang tới tình yêu lâu bền, hôn nhân hứa hẹn sẽ hạnh phúc, sống tới đầu bạc răng long.

Đây là thời điểm tuyệt vời để những người độc thân thực hiện bước nhảy dũng cảm vào những vùng đất xa lạ, hãy để con tim dẫn dắt bạn trong lúc này. Đừng quá lý trí mà so sánh thiệt hơn, điều tuyệt vời đang chờ đón bạn phía trước.

Người đã có gia đình được bạn đời hết sức hỗ trợ. Nếu có băn khoăn trong bất cứ lĩnh vực gì, hãy chia sẻ để có được lời khuyên hữu ích.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Ngọ âm lịch, sức khỏe của bạn trong tháng này dù không quá xấu nhưng cũng không tốt cho lắm. Chủ yếu do bạn xuất hiện tình trạng lao lực, hoặc thậm chí bệnh cũ tái phát bởi công việc bận rộn.
 
Tháng này có nhiều việc phải làm, lại đặt nhiều kỳ vọng cho tương lai nên áp lực tinh thần của Ngọ khá lớn, khiến thể lực suy giảm. Mỗi lần say việc là bạn quên hết giờ giấc, ăn uống không đúng bữa nên rất dễ đau dạ dày. 

Bạn cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, giữ tâm trạng vui tươi thì sức khỏe mới cải thiện được. Nên điều chỉnh lại lối sống cho phù hợp nếu bạn không muốn bệnh bị nặng thêm.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Xuất hiện tình trạng lao lực, đau dạ dày bởi công việc bận rộn, chú ý nghỉ ngơi điều độ.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Đừng quên tự thưởng cho mình những món quà nhỏ làm động lực.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng 

5.3. Tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Bạn cần có lại sự thăng bằng trong cuộc sống trước khi nghĩ tới điều gì quá xa xôi.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 4/2023 tuổi Ngọ âm lịch, hướng đi mới của bạn có vẻ thuận lợi và được nhiều người ủng hộ.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Bạn thông minh, nhanh nhẹn, học một biết mười nhưng đừng tự kiêu.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X