Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mùi âm lịch: Vận may đang tới hãy tận dụng tối đa nguồn lực đang có

Chủ Nhật, 02/04/2023 20:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mùi âm lịch dự báo sẽ mở ra cho bản mệnh nhiều cơ hội mới. Hãy vận dụng hết khả năng của mình để hoàn thành thật nhiều việc quan trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 4/2023 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mùi âm lịch, vận trình của người tuổi Mùi khởi sắc hơn rất nhiều so với tháng trước. Trong kinh doanh, xuất hiện nhiều cơ hội mới. Thời điểm này bạn có thể mạnh dạn mơ những giấc mơ lớn hay theo đuổi những điều tưởng như không thể.

Nhờ xây dựng được sự độc lập mà bạn có được không gian tự do khai thác thế mạnh của bản thân. Nhất là Nguyệt Lệnh Quan đới giúp bạn đầy ắp ý chí và sức sống, luôn đi trước thời đại.  
 
Tam hội ghé thăm cho thấy cuộc sống thiên về tình cảm. Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.
 
Người tuổi Mùi cũng nên thận trọng hơn trong tháng này, Thiên Cẩu nhắc nhở bản mệnh tránh xa chuyện không liên quan đến mình. Nếu còn đơm đặt chuyện người khác thì họa tới không chừng. 
 
Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt Lệnh Quan đới là cơ hội để con giáp tuổi Mùi tự tin thể hiện các thế mạnh của mình. Bạn có cơ hội bộc lộ chúng trong cách giải quyết các vấn đề lớn, nhỏ phát sinh.
 
Tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. 

Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn.  Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Vì vậy nếu may mắn được làm cùng những người không tiết kiệm lời khen, bạn sẽ làm việc hết sức hiệu quả. Hãy tận dụng tháng này để hoàn thành thật nhiều việc quan trọng trong bảng kế hoạch của mình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mùi âm lịch, Bát Bạch nhập cung chính Tây, cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, liệu bạn có thể nắm lấy và khiến cho tiền đổ đầy túi bạn hay không? Hãy mạnh dạn và liều lĩnh hơn một chút nhé. 

Với những ai chịu khó khai thác năng lực của mình, không ngại khó ngại khổ thì sẽ sớm được đền đáp thôi. Khi nhận được thành quả xứng đáng bạn sẽ nhận ra rằng nỗ lực của mình là điều hoàn toàn cần thiết.

Tuy nhiên, lời khuyên là đừng quá tin tưởng vào các kế hoạch làm giàu nhanh vì việc lấy bản thân ra so sánh với họ sẽ khiến bạn nản chí. Vận may từ trên trời rơi xuống thường là cái bẫy, hoặc có thể, ai đó đang che giấu đi những khó khăn mà họ từng trải qua mà thôi.

Ngoài ra, không nên thật thà để lộ rằng bạn đang có tiền vì có những kẻ xấu tiếp cận với mục đích lợi dụng bạn đấy nhé.
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 4/2022

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mùi âm lịch, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi thuận buồm xuôi gió. Một gia đình êm ấm sẽ mang lại cho bạn nhiều động lực hơn trong cuộc sống.

Tháng mới khi ngũ hành tương sinh càng giúp cho tình cảm vợ chồng thêm phần nồng thắm. Người độc thân có quyền hi vọng về một tương lai tốt đẹp.

Thế nhưng đừng vì thế mà trở nên quá phụ thuộc vào cô ấy/anh ấy nếu không sẽ có lúc họ cảm thấy bị bó buộc, không thoải mái trong mối quan hệ này đấy. 

Thực Thần ghé thăm dự báo vận may Quý nhân giúp bạn hưởng lợi từ lời khuyên của những người lớn tuổi hơn. Người độc thân cũng sẽ thành công trong tình cảm, bạn có thể bất ngờ phải lòng ai đó.

Đừng để cho những phân tích quá logic ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, hãy tận hưởng những giây phúc hạnh phúc và thả mình theo dòng chảy cuộc đời.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mùi âm lịch chỉ ra một số vấn đề liên quan đến sức khỏe như bị lây bệnh hoặc bệnh cũ tái phát. Việc này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên phiều toái hơn.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Tháng này bạn cũng nên để ý cả vấn đề năng lượng của bản thân, ví dụ bản mệnh cũng nên tránh xa những người có năng lượng tiêu cực. Ở gần bên họ quá lâu khiến bạn luôn có cảm giác khó chịu, bức bối, mệt mỏi, căng thẳng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mùi âm lịch khuyên bạn nên thích nghi với hoàn cảnh. 
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Hãy từ tốn trong cách nói chuyện, cách thể hiện quan điểm cá nhân.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hạn chế tiếp xúc với người hay chê bai, chỉ trích người khác.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tình cảm có chuyển biến tích cực khi quan tâm nhau nhiều hơn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Hãy tự tin thể hiện cá tính vốn có của mình, có thể đó là điểm mạnh của bạn.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ 
 
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X