Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mão âm lịch: Vượt qua áp lực để có được thành công vang dội

Thứ Năm, 30/03/2023 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mão âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh gây dựng được uy tín với đồng nghiệp và cấp trên nhờ vào khả năng tập trung vào công việc ở mức tối đa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 4/2023 tuoi Mao am lich
 
Trong tháng 4/2023 âm lịch tức tháng Đinh Tị cho thấy con giáp tuổi Mão trong thời gian này phải chịu nhiều vất vả, thiệt thòi, việc gì cũng đến tay. Nếu không tự mình làm việc thì sinh lo lắng, không an tâm.

Có thể nói, sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón tuổi Mão, nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Áp lực dường như là động lực để nhiều người tuổi Mão có thể bứt phá trong thời gian này, dấu hiệu thường thấy là các đồng nghiệp cũng rất công nhận tài năng của bạn.

Tuy nhiên, bản mệnh có mặt giới hạn nào đó trong việc giao tiếp cần phải cải thiện, nếu cần hãy viết hết những thông tin mình muốn nói ra, sắp xếp lại trước khi trình bày. Muốn gây ấn tượng với người khác thì bạn cũng phải thể hiện được sự bản lĩnh và tự tin của mình nữa đấy.

Tháng này Dịch Mã xuất hiện khiến nhiều người phải đi lại thường xuyên vì lý do công việc như nghiên cứu thị trường, mở rộng kinh doanh,... Trong những lần đó thường có xảy ra một số việc ngoài kế hoạch mà bản mệnh cần dự phòng để kịp thời ứng phó. Nhìn chung là tháng này không nên chủ quan.

Bên cạnh đó Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé. 
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 4/2023

 
Xem tử vi tháng 4/2023 tuổi Mão âm lịch về phương diện sự nghiệp có thể thấy, tháng này nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ nên mọi thứ sẽ đâu vào đó. Nhất là đối với những ai biết lên kế hoạch công việc thì phát huy được sự hiệu quả trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Người đang tìm kiếm một công việc mới hy vọng sẽ có được sự thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bản mệnh là người nhanh nhẹn, thích học hỏi thì khả năng phát triển trong lĩnh vực của mình rất cao trong thời gian ngắn.

Ảnh hưởng của Dịch Mã chủ về dịch chuyển, di chuyển nhiều đòi hỏi bản mệnh phải nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh, không thể ì ạch như trước đây. Bù lại, cuộc sống năng động giúp bạn học hỏi được nhiều trong thời gian ngắn. 

Khi làm việc trong môi trường cạnh tranh lớn thì tuổi Mão sẽ có một tháng hết sức sôi động. Thi đua chẳng khiến bạn bối rối mà trái lại giúp bạn mạnh mẽ hơn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Mão âm lịch, vận trình tài lộc của người này trong tháng mới được dự đoán có nhiều khởi sắc hơn trước từ khía cạnh thu nhập cho tới việc làm ăn hay làm thêm.

Người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh nên chăm chỉ tích lũy, tiết kiệm để dành cho việc đầu tư thuận lợi hơn sau này. Không nên dùng tiền của mình đầu tư trong tháng 4 âm lịch.

Hơn nữa, bạn cũng phải xem "khẩu vị rủi ro" của mình đến đâu để biết dành bao nhiêu phần trăm cho việc đầu tư mạo hiểm, bao nhiêu cho lựa chọn an toàn?
 
Muốn giữ được tiền bạn cũng nên hạn chế việc mua sắm, tiêu xài hoang phí, nhất định không nên vì quá thích món đồ nào đó mà mua bất chấp sự ngăn cản của người thân vì sau đó bạn sẽ cảm thấy hối hận.
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, tức Tháng Đinh Tị này, nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm diễn ra khá êm đềm. Lịch trình của bạn khá bận rộn nhưng may mắn có được sự thấu hiểu của một nửa nên không có điều gì quá rắc rối xảy ra.

Tuy nhiên, trong các cuộc bàn bạc, lấy ý kiến của mọi người bản mệnh đừng cố chấp. Có thể do Mệnh có Bệnh nên con giáp tuổi Mão dễ giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe, tuy nhiên, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé. Họ nhường cho bạn là vì họ quý trọng mối quan hệ giữa hai người chứ không phải vì họ sai.

Những cặp đôi lúc này cũng rất biết cách để cân bằng lại cuộc sống. Nhiều người có thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình, dù bận rộn nhưng bạn biết sắp xếp để công việc tách biệt với cuộc sống riêng của mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 4/2023

 
Xem tử vi tháng 4/2023 tuổi Mão âm lịch về khía cạnh sức khỏe, tháng này tuổi Mão dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Có thể thấy bạn thường xuyên mất ngủ khiến tâm trí lơ mơ.

Nhìn chung tháng này, bạn cần cải thiện trí nhớ của mình, nếu không bạn sẽ mắc phải những sai lầm trong học tập, công việc do một số sai lệch về trí nhớ.

Mệnh có Bệnh nhắc nhở ai đang có bệnh thì tập trung chữa trị, đừng chủ quan. Ngoài ra, thường xuyên theo dõi xem cơ thể có hiện tượng là gì không để kịp thời thăm khám và điều trị.

Nhị Hắc nhập cung chính Bắc, cảnh báo tình trạng sức khỏe đáng báo động, nhất là người già và trẻ nhỏ trong nhà. Bạn nên chú ý đến vấn đề ăn uống nghỉ ngơi, đừng để tái phát bệnh dạ dày hay bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023 

Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Đừng cố phá bỏ luật lệ mà chỉ nên phá bỏ rào cản do chính bạn tạo ra mà thôi.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Dù hiện tại còn khó khăn, ngăn trở nhưng rồi mọi việc sẽ ổn thôi.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, nâu

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Cố gắng duy trì tình hình tài chính ổn định, tập trung vào tích lũy.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, hồng

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên khác giới vượng hơn, hứa hẹn nhiều tiến triển nhanh chóng.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nên tìm cách giải tỏa tinh thần khi gặp stress thay vì để dồn nén quá lâu.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X