Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Hợi âm lịch: Nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, có nhiều lộc

Chủ Nhật, 02/04/2023 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Hợi âm lịch, bản mệnh khéo léo và biết ứng biến nhanh nhẹn trong những tình huống khó khăn, nhờ thế mà bạn có thể biến nguy thành cơ trong thời gian ngắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Hợi âm lịch, Tương Xung ảnh hưởng tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh khiến những kế hoạch dường như đang rất ổn thỏa có thể tự nhiên trệch khỏi đường ray. Thế nên bạn phải tốn công tốn sức khá nhiều trong việc điều chỉnh lại mọi thứ.

Mặc dù không phải đối đầu những việc không thể xử lý, đôi khi bạn vẫn cảm thấy chán nản, muốn vứt bỏ hết. Thế nhưng xem ra tháng này muốn lười cũng không được.
 
Ngũ hành xung khắc tác động tiêu cực tới mối quan hệ trong gia đình, căng thẳng có thể kéo dài cho dù bạn đã "xuống nước" và muốn xin lỗi. Bạn cần thêm một thời gian nữa để người ta hiểu ra tình hình, không nên ép họ phải hiểu bạn ngay lập tức.

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ dể tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bi lụy và không thể làm gì.
 
Nguyệt lệnh Thai đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong tháng này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì bản mệnh nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có.
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 4/2023

 
Căn cứ vào tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhiều cơ hội mới mở ra nhưng bạn cũng phải thận trọng trong việc chọn lựa. Khi "vàng thau lẫn lộn" thì càng đòi hỏi bạn phải tỉnh táo trong phán đoán.

Nhưng nhìn chung, không có nhiệm vụ nào quá khó nếu bạn đủ tập trung để xử lý vấn đề. Mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của con giáp tuổi Hợi cả.

Thiên Vu cát tinh giúp con giáp tuổi Hợi phát huy được khả năng ăn nói của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người.
 
Chính Quan tràn đầy cảm hứng, được đồng nghiệp lắng nghe và cấp trên đánh giá cao. Khi được khen ngợi, bạn càng làm việc chăm chỉ, hăng say hơn, không nề hà bất cứ việc to nhỏ, lớn bé gì.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy về phương diện tài lộc co dấu hiệu khởi sắc, nhất là những ai làm ăn thu hút nhiều dòng tiền về mình.

Những người làm ăn kinh doanh còn biết tận dụng ưu thế, chiếm được lòng tin của bạn hàng nên không cần dùng nhiều vốn mà vẫn có hàng luân chuyển đều đặn.

Tuy nhiên, bản mệnh không được chủ quan khi mà tháng này Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiều tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Bạn nên nhớ rằng kiếm được nhiều nhưng tiêu quá nhiều không tốt cho "sức khỏe tài chính" của bạn. Trong tương lai nếu việc này còn kéo dài sẽ khiến bạn dễ rơi vào tình trạng nợ nần đấy nhé.
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, trong gia đình có chút mâu thuẫn nhưng sẽ sớm qua đi, do đó, tuổi Hợi không nên phiền lòng. Có thể chồng/vợ đứng về phía bạn trong hoàn cảnh hiện tại nhưng đừng lấy đó là cái cớ để chống lại mọi người trong nhà.

Để môi trường trong gia đình lành mạnh thì bạn nên cố gắng hiểu tính cách mỗi người một chút, khi đó bạn sẽ dễ cảm thông hơn, hạn chế được những tranh cãi không đáng có.

Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé. 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 4/2023

 
Trong tháng Đinh Tị, người tuổi Hợi bận rộn và dường như say sưa vào các dự án lớn nhỏ, mải đuổi theo các cơ hội mà bạn trở nên lơ là trong khía cạnh sức khỏe.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này.  

Nghỉ ngơi, nạp năng lượng tích cực là điều con giáp tuổi Hợi cần làm cho tháng mới. Chọn lựa môn thể dục phù hợp giúp bạn gạt bỏ những mệt mỏi và có thêm động lực. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Tránh các trường hợp tiền mất, tật mang bằng việc thận trọng, đề cao cảnh giác.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước dù là thành công hay thất bại của họ.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái  Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Những tin vui của người thân trong gia đình tiếp thêm cho bạn năng lượng.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú

  • Khẩu quyết: Quá nhạy cảm ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của bạn.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Hãy cố gắng giữ bí mật những chuyện riêng tư, nói ra sẽ vô cùng bất lợi
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X