Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dậu âm lịch: Hạnh phúc như ý khiến ai cũng phải ghen tị

Chủ Nhật, 02/04/2023 12:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dậu âm lịch cho thấy có nhiều điều kiện thuận lợi từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Hãy trân trọng những giây phút tốt đẹp đang diễn ra trong cuộc sống của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 4/2023 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, hầu hết các phương diện của người tuổi Dậu đều khá suôn sẻ nhưng về khía cạnh tiền bạc bản mệnh không được chủ quan. Để tiền bạc mang lại cho bạn cuộc sống như ý thì bạn cũng phải cần biết sử dụng chúng cho thật khôn ngoan.

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tam Hợp mang tới cho tuổi Dậu cảm xúc đặc biệt, giúp bạn hiểu người ấy là một nửa của mình. Đây là ngày để bày tỏ tình cảm và được yêu thương.

Thái độ với cuộc sống của bản mệnh thời gian này cũng thay đổi tích cực. Bạn khá cởi mở hồn nhiên, tháng này bạn cũng thích làm việc thiện hơn vì việc này giúp bạn có được sự bình yên, trân trọng cuộc sống của mình.

Thế nhưng con giáp Dậu cũng cần lưu ý phân bổ thời gian để được nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu đặt công việc lên trên cả sức khỏe của mình là điều không nên chút nào.
 
Nguyệt Mã chủ di chuyển cho thấy tháng này bản mệnh vất vả trong việc đi lại. Bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối. 
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 4/2023

 
Căn cứ vào tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới mang tới vận may như ý. Một số thắc mắc của bạn được giải đáp, giúp bạn đi đúng đường hơn trong việc định hướng sự nghiệp.

Việc kinh doanh của nhiều người tuổi Dậu thuận lợi khi bạn không chỉ thu hút được khách hàng mới mà còn có rất nhiều khách hàng cũ quay trở lại mua hàng, tạo độ uy tín cho bạn trong mắt mọi người.

Ngũ hành xung khắc chỉ ra những mâu thuẫn khó tránh khỏi nơi công sở. Thế nhưng chính nhờ thái độ dứt khoát, rõ ràng của bản mệnh đã đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý các tình huống khso khăn. Bạn khá thận trọng trong lời nói, chấp nhận chịu thiệt để giảm thiểu rắc rối có thể xảy ra trong tháng này.

Đôi khi người ta không cố tình gây khó dễ chỉ là đang có những hiểu nhầm xảy ra giữa hai người mà thôi. Vì thế, hãy từ tốn giải thích thay vì to tiếng tranh cãi.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dậu âm lịch, Thiên Tài ghé thăm là tín hiệu đáng mừng cho con giáp tuổi Dậu ở khía cạnh tiền bạc. Có thể nói, bạn tìm được niềm vui ngay cả trong sự bận rộn, vất vả hiện tại.

Nhiều người nhảy việc trong thời gian này và tìm được nơi có thu nhập cao hơn, nhờ thế mà bạn được cải thiện cuộc sống, cảm thấy ổn định hơn trước rất nhiều.

Quan trọng là tài chính được cải thiện, các khoản thu đang đổ về nên bạn cảm nhận được rõ việc công sức của mình đang được bù đắp. Bạn muốn nói lời cảm ơn tới những ai đã giúp bạn suốt thời gian vừa qua.

Mặt trái của việc có nhiều tiền trong tay đó là tuổi Dậu có xu hướng mua sắm thiếu tính toán, bạn muốn thỏa mãn các sở thích của mình ngay lập tức và không thích phải tính toán, cân đối, so sánh như trước đây. Bạn phải sớm nhận ra vấn đề này để tránh chi tiêu hoang phí.
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dậu âm lịch, Tam hợp gợi nhắc cho con giáp tuổi Dậu để họ trận trọng hơn hạnh phúc đang có. Dù là những việc nhỏ mà người ấy làm cho bạn vì tình yêu chứ không phải vì mục đích vụ lợi nào cả. 

Với những ai biết cố gắng sửa chữa sai lầm, vun vén hạnh phúc gia đình thì nay cũng đã có dấu hiệu tích cực khi người ấy bao dung, sẵn sàng chờ đón bạn quay trở về.

Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên. 

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, Lục Bạch ngụ tại Trung cung nhắc nhở mệnh chủ nếu phải đi xa trong ngày hôm nay thì cần phải hết sức chú tâm đảm bảo an toàn cho bản thân, đừng để xảy ra những sự việc đáng tiếc. 

Con giáp tuổi Dậu nên nhớ việc đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh là điều ưu tiên hàng đầu. Thời gian này trong các chuyến đi xa bạn hạn chế việc cầm lái vì khả năng tập trung không cao.
 
Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình trong sự nghiệp.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tinh thần làm việc được củng cố, có những suy nghĩ tích cực.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Thu hoạch khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Vận trình tình cảm hài hòa, không có mâu thuẫn hay xung đột quá lớn.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Có người đang lợi dụng lòng tốt của bạn, đừng cả tin quá.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng 
 
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X