Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dần âm lịch: Cẩn thận với những "viên kẹo bọc đường"

Thứ Năm, 30/03/2023 08:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dần âm lịch chỉ ra rằng dù có điều kiện tốt thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2023 tuoi Dan am lich
 

Xem tử vi tháng 4/2023 tuổi Dần âm lịch cho thấy bạn làm gì cũng phải thật sự thận trọng, cho dù có điều kiện thuận lợi hơn trước cũng vẫn phải cân nhắc trước sau để hạn chế rắc rối ở mức tối thiểu.

Ảnh hưởng của Tương Hại nên người tuổi Dần rất dễ vướng vào những muộn phiền không đáng có. Thậm chí có những khi việc làm ăn của bạn tốt cũng có người nói ra nói vào như thể bạn đang gian lận, nói dối hay "làm màu".

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Chỉ một việc xảy ra mà bạn phải hỏi rất nhiều người trước khi quyết định nhưng cuối cùng vẫn không biết phải làm gì.

Hiện tại cuộc sống của bạn cũng đã ổn định, thế nên cho dù tháng này bạn không có nhiều lợi thế thì cũng không nên tham vọng làm gì, hãy biết đủ, nên tránh theo đuổi danh lợi.

Sự thật là nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm hanh thông nhưng cũng không vì thế mà chủ quan. Nhất là khi gặp những người mới bạn có cảm giác tin tưởng ngay là không nên, hãy dành thời gian tìm hiểu. 
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 4/2023

 
Theo tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, công danh sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều điều kiện thuận lợi khi có Chính Ấn trợ lực. Bản mệnh vốn là người làm việc chăm chỉ, tập trung nên không quá lạ khi bạn nằm trong danh sách được khen ngợi.

Khi đó sẽ có không ít người vì ghen tị nên có lời đàm tiếu ra vào khiến bạn buồn. Thế nhưng đừng để tâm, hãy nhớ lại những ngày nỗ lực không biết mệt mỏi của mình và hiểu rằng thành quả mà bạn có được là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, bạn nên khó tính hơn một chút để yêu cầu mọi người làm việc có kế hoạch, tránh đi chệch hướng hoặc làm lãng phí thời gian của bạn. Thực tế là trong một team luôn có những người trì hoãn, bạn nên tìm cách để đốc thúc họ một cách thường xuyên hơn nhé.

Hơn nữa, để tránh sai sót trong việc giấy tờ, sổ sách thì con giáp tuổi Dần nên nhờ một người đáng tin cậy kiểm tra một lần nữa. Khi bạn có quá nhiều việc phải lo sẽ hay có xu hướng để xảy ra một số lỗi nho nhỏ ảnh hưởng tới tốc độ làm việc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, Tứ Lục nhập cung chính Đông, vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc. 

Thế nhưng nhớ rằng khó khăn có thể xuất hiện bất ngờ, cản trở công việc của bạn nhưng hãy tiếp tục tiến bước. Rủi ro chỉ là tạm thời, vận may của bạn sẽ được cải thiện vào tháng sau.

Điều quan trọng là bạn phải giữ tinh thần lạc quan trong khi gặp tình huống khó khăn. Chỉ khi bạn đã ý thức hơn về giá trị của bản thân, những cơ hội tích cực cũng dần xuất hiện trong thời gian tới.

Hãy dành nhiều thời gian cho bạn bè, điều này chẳng những khiến bạn dễ chịu mà một phần thưởng bất ngờ có thể đến, bù đắp cho những cố gắng. Có những người bạn còn được xem là "thần tài" của tuổi Dần ở thời điểm hiện tại, quan trọng là bạn có nhận ra họ là ai hay không mà thôi.
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 4/2023

 
Ở phương diện tình cảm, tháng 4 âm lịch này là lúc tuổi Dần cảm nhận rõ những chuyển biến tích cực trong đường tình duyên của mình. Có thể bạn đã đi đúng hướng nên cảm nhận được niềm vui trong các mối quan hệ.

Bạn đang đi những bước đầu tiên trong hành trình chữa lành và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Bạn hài lòng về bản thân cũng như cuộc sống và nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ những mối quan hệ thân thiết.
 
Thái Âm cát tinh đặc biệt tốt cho vận trình tình cảm của nữ mệnh tuổi Dần. Thế nhưng không hề tốt cho các quyết định vội vàng. Đây không phải thời điểm tốt để theo đuổi một mối quan hệ mới. Tốt hơn bạn nên tập trung vào những lĩnh vực khác.

Người đang trong giai đoạn hẹn hò ban đầu không nên quyết định mọi việc quá nhanh chóng. Bạn càng từ tốn, càng có lợi, chuyện tình sau này càng hanh thông, hạnh phúc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dần âm lịch, Thiên Nguyệt chủ ưu tư, muộn phiền khiến bản mệnh gặp khó khăn trong việc cải thiện tinh thần lẫn sức khỏe. Chỉ còn cách giải tỏa những căng thẳng mình đang gặp thì bạn mới khỏe mạnh hơn.

Trong các bữa ăn của mình, bản mệnh nên ưu tiên ăn nhiều rau củ, trái cây tươi và thực phẩm giàu chất đạm như thịt, cá, trứng, đậu hạt, sữa, sữa chua.

Ngoài ra, đừng vì chán nản mà ngồi ì một chỗ hay nằm dài trên giường. Hãy vận động thường xuyên để phát triển cơ thể, cải thiện sức khỏe và giảm nguy cơ béo phì bằng việc tham gia các hoạt động thể thao phù hợp.
 
Nếu được, hãy xin nghỉ phép ít ngày để giúp đầu óc được sáng sủa. Thời gian này nếu được hòa mình với thiên nhiên, du ngoạn, ngắm cảnh, rất có lợi cho việc cân bằng tâm thái của bản thân.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Bạn dễ gặp rắc rối vì sự chủ quan của mình, đừng xem thường bất cứ ai hay bất cứ chuyện gì.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 4/2023 tuổi Dần âm lịch giúp bạn tỉnh táo hơn trong các quyết định quan trọng.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Làm việc có kế hoạch giúp bạn thoát được những rắc rối trước đây.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Điều bạn mong chờ nhiều càng thất vọng, thậm chí có người còn cố tình lừa dối bạn.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hãy thận trọng với những ai muốn lôi kéo bạn vào cơ hội làm giàu nhanh.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X