Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Tị âm lịch: Đào hoa khoe sắc, nhân duyên khởi vượng

Chủ Nhật, 27/03/2022 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2022 tuổi Tị âm lịch cho thấy, phương diện tình cảm với nhiều cung bậc cảm xúc cùng với những điều bất ngờ sẽ là trọng tâm cuộc sống của tuổi Tị trong tháng mới. Bản mệnh được Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục ủng hộ, hãy sẵn sàng cho một tháng đong đầy yêu thương trước mắt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2022 tuoi Ti am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tình cảm với nhiều cung bậc cảm xúc cùng với những điều bất ngờ sẽ là trọng tâm cuộc sống của tuổi Tị trong tháng mới. Bản mệnh được Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục ủng hộ, hãy sẵn sàng cho một tháng đong đầy yêu thương trước mắt.
 
Dù là người độc thân hay đã có đôi, đã lập gia đình, bạn đều có đào hoa rực rỡ, mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để tạo dựng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, nâng bước cho tình yêu lứa đôi nở hoa kết trái.
 
Tuy nhiên, tình cảm quá thăng hoa cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến Tị không đủ tập trung cho công việc, hoặc để việc tư xen vào việc công. Thái độ làm việc chuyên nghiệp cần được duy trì xuyên suốt để hạn chế những rắc rối hay sai sót không đáng có.
 
Nhất là khi có hung tinh chủ về sự cố, xui rủi chiếu mệnh, tuổi Tị càng cần làm việc nghiêm chỉnh và cẩn thận hơn. Bạn có thể tận dụng lúc nhân duyên vượng để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm các mối làm ăn, đối tác khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội thăng tiến cho bản thân.
 
Tài vận trong tháng chỉ ở mức bình ổn. Làm tốt ắt sẽ được hưởng lộc, còn người nào lười biếng, ôm tâm lý ăn sẵn thì cuối cùng cũng chỉ nhận lấy thất vọng. Kinh doanh, buôn bán túc tắc vẫn có khoản thu về, làm ăn phải tính đường dài nên bạn đừng quá nóng vội.
 
Sức khỏe của người cầm tinh Rắn không có gì đáng ngại. Nhìn chung nếu bạn vẫn duy trì được thói quen rèn luyện thể thao, ăn uống và sinh hoạt điều độ thì bệnh tật nào cũng lui, tinh thần minh mẫn và thêm yêu đời.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 4/2022

 
Tử vi tháng 4/2022 tuổi Tị âm lịch về phương diện sự nghiệp dự báo, con giáp này cần tập trung hơn cho công việc trong tháng này để duy trì tiến độ theo đúng yêu cầu đặt ra.
 
Nhiều hạng mục công việc cần gấp rút hoàn thiện thì bạn nên ưu tiên hoàn thành sớm, đừng đủng đỉnh trong quá trình làm rồi lại cuống cuồng vào phút chót. Cách phân bổ thời gian hợp lý cũng phản ánh cách làm việc chuyên nghiệp của bạn, đó là cơ sở để cấp trên đánh giá năng lực của cấp dưới nên hãy cố gắng luôn duy trì một phong độ ổn định.
 
Tháng này có Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục tăng cường nhân duyên, mang tới nhiều mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp tuổi Tị có thể gặp quý nhân, ký kết hợp đồng thuận lợi, được hưởng hoa hồng cao.
 
Tuy nhiên, bạn cũng có dấu hiệu chểnh mảng khi để chuyện cá nhân xen vào công việc. Tình cảm riêng tư nên được gác lại khi bạn đã ngồi vào bàn làm việc. Nếu không, bạn có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc hoặc những lỗi sai sơ đẳng vì đầu óc thiếu tập trung đấy.
 
Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao đồng nghiệp, đối tác, chỉ nên dừng ở mức vừa phải, đừng thân mật quá mà gây phản tác dụng hoặc bị vướng vào quan hệ tình cảm phức tạp, ảnh hưởng đến uy tín cũng như hiệu quả công việc.
 
Đặc biệt là khi trong tháng còn có hung tinh Thái Tuế chủ về sự cố, xui rủi chiếu mạng, rắc rối có thể ập tới bất cứ lúc nào. Đó có thể là tình huống tình ngay lý gian hoặc bị tiểu nhân đơm đặt, dựng chuyện nhằm hạ bệ và cướp đoạn những gì bạn đang có.
 
Tốt nhất, bạn nên tận dụng lúc nhân duyên vượng để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm các mối làm ăn, đối tác khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội thăng tiến cho bản thân chứ đừng sa đà vào những vấn đề ngoài luồng.
 
Những ai còn đi học cần tập trung chú ý hơn nữa. Chuyện học hành, thi cử muốn đạt kết quả tốt phải dựa vào sự tự giác và khả năng tiếp thu bài vở của bạn. Con giáp này vốn thông minh, lanh lợi, học một hiểu mười, nhưng lại bản tính ham chơi nên vẫn còn chưa có được thành tích tốt.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 4/2022

 
Xét về tài lộc tháng 4/2022 âm lịch, tuổi Tị vẫn cần cố gắng nhiều hơn mới có thể cải thiện thu nhập đạt mức bản thân mong muốn. Tài vận ở mức bình ổn, dù không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc hàng ngày nhưng để tiêu xài dư dả thì chưa thể.
 
Thời điểm vận khí chưa thực sự vượng, bạn chớ nên ôm tâm lý dựa vào vận may hay mong một ai đó giúp mình, hãy luôn cố gắng không ngừng bằng chính bản lĩnh của mình, đó mới là cách kiếm tiền và làm giàu bền vững nhất.
 
Người làm tốt ắt sẽ được hưởng lộc, còn người nào lười biếng, ôm tâm lý ăn sẵn thì cuối cùng cũng chỉ nhận lấy thất vọng.
 
Kinh doanh, buôn bán túc tắc vẫn có khoản thu về, làm ăn phải tính đường dài nên bạn đừng quá nóng vội. Hơn thế, tháng này Nguyệt Lệnh lâm cung Mộc Dục, mang tới những mối nhân duyên hài hòa, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Bạn có thể nhân cơ hội này để tìm kiếm các mối làm ăn thích hợp.
 
Trong tháng có thể xuất hiện giao dịch hoặc đầu tư, buôn bán vượt ngoài tính toán của Tị, bản mệnh cần giữ vững tâm lý, bình tĩnh để xử lý và làm chủ mọi việc. Việc của mình do chính bản thân quyết định, có thể tham khảo một số ý kiến tư vấn, lời khuyên về tài chính của bạn bè, nhưng cái chính bạn sẽ là người chắt lọc mọi thông tin để đưa ra quyết định cuối cùng.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 4/2022

 
Tử vi tháng cho thấy, bước sang tháng Ất Tị, phương diện tình cảm của người tuổi Tị có nhiều cải thiện rõ rệt nhất. Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục hứa hẹn mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cùng với những điều bất ngờ cho Tị.
 
Dù là người độc thân hay đã có đôi, đã lập gia đình, bạn đều có đào hoa rực rỡ, mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để tạo dựng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, nâng bước cho tình yêu lứa đôi nở hoa kết trái.
 
Đào hoa khởi vượng đặc biệt có lợi cho người độc thân, song nếu muốn nắm bắt hạnh phúc của mình, bạn đừng mãi “kén cá chọn canh” nữa.
 
Cơ hội tốt như này không phải lúc nào cũng có sẵn, hãy mở cửa trái tim, đón nhận và trao gửi yêu thương. Nếu cảm thấy có tình cảm với ai thì hãy cho cả hai cơ hội tìm hiểu thêm về nhau, chuyện tương lai cứ để tương lai trả lời, bạn không nên suy tính quá nhiều bởi người tính không bằng trời tính đâu.
 
Đối với những cặp đôi đang yêu thì đây lại là thời điểm để hóa giải những xung đột đang gặp phải. Khi những mâu thuẫn được tháo bỏ thì hai người mới càng gắn kết nhau hơn.
 
Tuy nhiên, người đã lập gia đình cần hết sức lưu ý. Vận đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ nếu như thái độ của bạn không rõ ràng hay dứt khoát, đặc biệt trong các mối quan hệ công việc với đồng nghiệp, đối tác khác giới.
 
Vì thế, hãy trân trọng những gì bạn đang có, dành thời gian quan tâm tới nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng xao nhãng chuyện hâm nóng tình cảm kẻo tự tay phá vỡ hạnh phúc gia đình, lúc hối tiếc thì đã quá muộn màng.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 4/2022

 
Tháng này sức khỏe của người cầm tinh Rắn không có gì đáng ngại. Nhìn chung nếu bạn vẫn duy trì được thói quen rèn luyện thể thao, ăn uống và sinh hoạt điều độ thì bệnh tật nào cũng lui, tinh thần minh mẫn và thêm yêu đời.
 
Dù vậy, bạn vẫn nên chú tâm cân bằng cuộc sống, phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi rõ ràng và cho phép bản thân được nghỉ khi không thể đáp ứng được những yêu cầu của não bộ.
 
Khi bạn nghỉ ngơi đầy đủ cũng là lúc cơ thể được nạp năng lượng sung mãn nhất, có như thế mới đủ sức thực hiện dự án dài hơi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cần tập trung hơn cho công việc để duy trì đúng tiến độ.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Cần có thái độ chuyên nghiệp, không để chuyện tư xen vào việc công.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tài vận ở mức bình ổn, nên cố gắng bằng chính bản lĩnh của mình.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Có nhiều cung bậc cảm xúc cùng với những điều bất ngờ trong tình cảm.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe không có gì đáng ngại, nên cân bằng cuộc sống.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
 Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X