Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Thìn âm lịch: Vận khí tăng mạnh, tràn đầy hứng khởi

Thứ Bảy, 26/03/2022 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 4/2022 tuổi Thìn âm lịch, tháng mới được nhiều cát tinh cao chiếu, vận khí của người tuổi Thìn có dấu hiệu tăng mạnh. Đây là quả tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 4/2022 tuoi Thin am lich
 
Tháng mới được nhiều cát tinh cao chiếu, vận khí của người tuổi Thìn có dấu hiệu tăng mạnh. Đây là quả tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Nhân đó hãy đứng lên bằng chính đôi chân của mình và gây dựng sự nghiệp.
 
Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Nguyệt Lệnh Quan Đới giúp bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay.
 
Vận quý nhân của con giáp này trong tháng cũng rất vượng, dưới sự che chở của đối phương mưu sự dễ thành. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, con giáp này đều hài lòng với những gì đã đạt được. Bản mệnh một khi đã quyết tâm thì đều làm cho bằng được, dù vậy vẫn nên tránh “ngựa non háu đá” kẻo vận may bay biến.
 
Vận may về tài chính cũng sẽ tới với những chú Rồng trong tháng 4/2022 âm lịch, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Nguồn thu từ công việc chính đảm bảo cho bạn một cuộc sống đủ đầy.
 
Ở phương diện tình cảm, các mối quan hệ của Thìn không có gì phải chê trách. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn vô cùng mặn nồng, ngọt ngào của tình yêu có thể tính tới chuyện trăm năm. Người độc thân vượng đào hoa, được nhiều kẻ đưa người đón. Dù vậy bạn vẫn nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình.
 
Tình hình sức khỏe tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải do làm việc quá sức hay sinh hoạt không điều độ. Nếu bản mệnh biết cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi thì tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 4/2022

 
Tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, vận khí tăng mạnh trong tháng mới giúp kế hoạch của người tuổi Thìn diễn ra trôi chảy và thuận lợi vô cùng. Đồng thời, bạn cũng sẽ có nhiều việc phải làm hơn, cơ hội tới dồn dập nên hãy tận dụng đúng lúc đúng việc nhé.
 
Tháng này Thìn được cả Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới và sao Thái Dương chiếu mệnh nên vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay.
 
Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Con đường công danh sự nghiệp thẳng tiến về phía trước.
 
Nhất là với những ai đang giữ các chức vụ quản lý, chủ quản, hay người làm công chức nhà nước, tháng này công việc càng thêm nhàn hạ và gặt hái kết quả tốt. Cơ hội tiến thân đã đến, hãy khéo léo hành xử, biến những điều không thể thành có thể, con giáp thông minh, lanh lợi như bạn chắc chắn sẽ làm được điều mình muốn.
 
Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, con giáp này đều có thể hài lòng với những gì đã đạt được. Bản mệnh một khi đã quyết tâm thì đều làm cho bằng được.
 
Với những ai muốn khởi nghiệp, thành lập công ty, khai trương cửa hàng cửa hiệu... tháng này là thời điểm khá lý tưởng. Tranh thủ tận dụng sức mạnh từ Quan Đới để “đánh nhanh thắng nhanh”, bạn chắc chắn sẽ thuận lợi khẳng định quyền uy, nâng tầm phát triển công danh sự nghiệp của bản thân.
 
Dù vậy vẫn nên tránh ngủ quên trên đỉnh vinh quang, thái độ kiêu ngạo hay “ngựa non háu đá” kẻo vận may bay biến. Trong quá trình làm việc, dù vấp váp bất cứ trở lực nào cũng cần từ tốn, bình tĩnh để giải quyết. Vừa khiêm nhường lại không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, có như vậy bạn mới không bị tụt hậu so với thế hệ trẻ hơn.
 
Làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, đó chính là bí quyết giúp bạn thành công hơn nữa. Vì thế, hãy dành chút thời gian để hoạch định các kế hoạch rõ ràng, sắp xếp lịch trình hợp lý, tinh thần vừa thư thái và dễ lại đạt hiệu quả cao.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 4/2022

 
Tử vi tháng 4/2022 tuổi Thìn âm lịch dự báo, nhờ có tài tinh Chính Tài chiếu mệnh, vận may về tài chính cũng sẽ tới với những chú Rồng trong tháng này. Các khoản thu nhập đều tăng tiến, hứa hẹn sẽ gặt hái lợi nhuận không chỉ từ công việc cố định mà còn ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư.
 
Với người làm kinh doanh, bản mệnh có cảm giác kiếm tiền dễ dàng và nhiều hơn trước. Các cuộc giao dịch tiền bạc, ký kết hợp đồng… đều diễn ra thuận lợi, bản thân bạn được hưởng lợi không nhỏ.
 
Hơn nữa, Thái Dương cát tinh báo hiệu bạn còn dễ gặp được quý nhân. Đó có thể là khách hàng nam hoặc một người bạn kết giao lâu năm mang tới cho Thìn các cơ hội đầu tư, làm ăn ngon nghẻ, lợi nhuận thu về không nhỏ.
 
Những ai có ý định khởi nghiệp trong thời gian này cũng nên quyết định nhanh chóng. Vận khí đang lên, cơ hội đang nằm trong tay, chỉ còn đường đi nước bước cụ thể ra sao thì bạn phải tính toán và lên kế hoạch cẩn thận. Cứ mạnh dạn tiến hành và điều chỉnh dần theo hoàn cảnh thực tế, thành công sẽ tới.
 
Tuy nhiên bạn vẫn cần cẩn thận với các loại giấy tờ, rà soát kỹ càng để tránh sai sót, nhẹ thì bị phạt tiền, nặng còn liên quan đến kiện tụng pháp luật, không thể chủ quan.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tích lũy tài chính. Con giáp này dù có năng lực kiếm tiền song vốn chi tiêu hào phóng nên thường không tích góp được nhiều. Vì vậy cần phải học cách chi tiêu tiết kiệm, khi đó bản mệnh sẽ thấy mình luôn chủ động được về tiền bạc mà không bị nó điều khiển.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 4/2022

 
Tháng 4/2022 âm lịch này Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới ở Thìn không những mang tới tin vui về công danh, sự nghiệp mà còn mang lại cho bản mệnh mối nhân duyên tốt lành.
 
Được cát tinh trên cao phù trợ, tuổi Thìn tự tin trong giao tiếp, khéo léo trong cách hành xử, sức hút cứ thế lan tỏa. Người độc thân đừng quá ngạc nhiên khi thời gian này bạn sẽ có nhiều “vệ tinh” vây quanh, không ít kẻ đưa người đón.
 
Dù được không ít người thầm thương trộm nhớ, song bạn vẫn nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình. Kể cả khi bạn chưa thực sự trong mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó, việc tìm hiểu nhiều người cùng lúc sẽ khiến bạn sớm gặp rắc rối.
 
Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn vô cùng mặn nồng, ngọt ngào của tình yêu có thể tính tới chuyện trăm năm. Sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè hai bên là nguồn động lực vô cùng lớn lao với hai bạn.
 
Những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu, tình cảm cũng như được hồi sinh. Cả hai dành nhiều thời gian chia sẻ công việc nhà, cùng nhau hoạch định những việc cần làm cho tương lai. Gia đạo hài hòa êm ấm giúp tinh thần bản mệnh thoải mái và thêm cố gắng hăng hái vì gia đình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 4/2022

 
Tình hình sức khỏe tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Nhìn chung thể trạng của bạn không xảy ra biến động lớn, có chăng chỉ là vì thời tiết giao mùa biến đổi thất thường khiến bạn mắc các triệu chứng cảm cúm thông thường.
 
Bên cạnh đó, đôi khi bạn cũng khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải do làm việc quá sức hay sinh hoạt không điều độ. Nếu bản mệnh biết cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi thì tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện.
 
Ngoài yếu tố dinh dưỡng, con giáp này nên chú trọng luyện tập thể thao. Đặc biệt là dân văn phòng hay phải ngồi lâu, ít vận động, nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp cao thì càng cần chăm chỉ rèn luyện.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Vận quý nhân vô cùng vượng, mưu sự dễ thành.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tinh thần làm việc lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Các khoản thu nhập đều tăng tiến, hứa hẹn nhiều lợi nhuận.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Người độc thân vượng đào hoa nhờ sự tinh tế và khéo léo.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Cần cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X