Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Sửu âm lịch: Được quý nhân hậu thuẫn, hiệu suất tăng tiến

Thứ Năm, 24/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2022 tuổi Sửu âm lịch cho thấy, con giáp này có nhiều hậu thuẫn từ quý nhân, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến. Bản tính trung thực và chăm chỉ cũng giúp bạn tự tạo ra cơ hội phát triển, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể bằng chính đôi bàn tay của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 4/2022 tuoi Suu am lich
 
Tháng 4/2022 âm lịch được coi là một tháng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với người tuổi Sửu. Dù vẫn tồn tại những khó khăn nhất định nhưng nhờ có sự ủng hộ của vận khí nên tình hình không quá cam go, tuổi này vẫn đủ khả năng để xoay chuyển tình thế.
 
Được Tam Hợp Thái Tuế che chở, tử vi tháng 4/2022 tuổi Sửu âm lịch dự báo con giáp này có nhiều hậu thuẫn từ quý nhân, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến. Bản tính trung thực và chăm chỉ cũng giúp bạn tự tạo ra cơ hội phát triển, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể bằng chính đôi bàn tay của mình.
 
Công việc tiến triển, môi trường làm việc hài hòa hơn nhờ có người giúp đỡ, bạn có thể tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ của mình. Hiệu quả công việc cũng nhờ thế mà tăng lên đáng kể, đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực, nếu có được giao trọng trách thì cũng đừng nề hà mà hãy sẵn sàng cho mọi tình huống nhé.
 
Tài chính vượng về Thứ Tài, nguồn Chính Tài cũng không có gì phải lo lắng khi công việc phát triển ổn định mang tới cho bạn thu nhập đều đặn. Nếu bạn đang ấp ủ tham vọng gì thì tháng này có thể tiến hành được rồi bởi sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tính toán tới rủi ro có thể gặp phải, đặc biệt là những cạnh tranh từ đối thủ.
 
Tháng này tình cảm có nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực với người độc thân. Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, tuổi Sửu đều có những trải nghiệm tình yêu thú vị. Các cặp vợ chồng nên bao dung và quan tâm hơn đến bạn đời của mình, đồng thời cần có sự sẻ chia công việc nhà và vấn đề nuôi dạy con cái để gìn giữ hạnh phúc hôn nhân.
 
Sức khỏe không gặp phải trở ngại nào lớn, bạn chỉ cần chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và luyện tập thể thao đều đặn sẽ không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 4/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Sửu được Tam Hợp Thái Tuế phù trợ trong tháng Ất Tị nên vận trình công việc, sự nghiệp có nhiều biến đổi nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực.
 
Vận quý nhân của bạn trong tháng khá vượng, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến. Điều này rất có lợi cho những người đang có ý định chuyển đổi công việc hay thay đổi môi trường mới, với sự hậu thuẫn của quý nhân, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi và được tạo điều kiện phát triển.
 
Môi trường làm việc hài hòa hơn nhờ có người giúp đỡ, bạn có thể tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ của mình. Hiệu quả công việc cũng nhờ thế mà tăng lên đáng kể, đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực, nếu có được giao trọng trách thì cũng đừng nề hà mà hãy sẵn sàng cho mọi tình huống nhé.
 
Trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, dù vẫn tồn tại những khó khăn nhất định nhưng nhờ có sự ủng hộ của vận khí nên tình hình không quá cam go, tuổi này vẫn đủ khả năng để xoay chuyển tình thế.
 
Bản tính trung thực và chăm chỉ cũng giúp bạn tự tạo ra cơ hội phát triển, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể bằng chính đôi bàn tay của mình. Tuổi Sửu vốn có sự quyết tâm và nỗ lực bền bỉ. Càng khi đối diện với khó khăn, thích thức lại càng thêm mạnh mẽ, quyết đoán nên làm việc dứt khoát, dễ thành công hơn người.
 
Có điều, dù có được hậu thuẫn hay giành được nhiều thành tích vẻ vang đến đâu, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, đừng ngạo mạn thái quá kẻo dẫn tới các mối quan hệ xã giao bị hủy hoại. Nguyên nhân là tháng này Sửu không có Nguyệt Lệnh ủng hộ, lâm cung Suy cho thấy dấu hiệu bắt đầu suy thoái, vì thế vẫn nên hành xử thận trọng, cẩn tắc vô áy náy.
 
Bên cạnh đó, đầu và giữa tháng là thời điểm vận khí thuận lợi hơn cả, bản mệnh cần nên kế hoạch công việc càng rõ ràng, cụ thể càng tốt. Tránh để dồn ứ đến cuối tháng vận khí sa sút sẽ ảnh hưởng tới các kế hoạch của bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 4/2022

 
Bước sang tháng Ất Tị, phương diện tài lộc của người tuổi Sửu cũng có những khởi sắc nhất định nhờ có Thiên Tài trợ mệnh.
 
Thứ Tài có phần nhỉnh hơn, tuy nhiên nguồn Chính Tài cũng không có gì phải lo lắng khi công việc phát triển ổn định mang tới cho bạn thu nhập đều đặn.
 
Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn người làm công việc văn phòng. Tình hình buôn bán trong tháng được coi là khả quan. Mặc dù doanh thu chưa tăng vọt đạt mức kỳ vọng, song vẫn có dấu hiệu tăng tiến, đáng để duy trì và phấn đấu.
 
Nếu bạn đang ấp ủ tham vọng gì thì tháng này có thể tiến hành được rồi bởi sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tính toán tới rủi ro có thể gặp phải, đặc biệt là những cạnh tranh từ đối thủ.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm cung Suy, thêm cả hung tinh Ngũ Quỷ tác động, ý chỉ tài lộc tuy có vượng nhưng đang theo chiều hướng suy thoái dần, chi tiêu ngày càng nhiều và tốn kém. Vật giá leo thang, nhiều chi phí tăng cao khiến bạn dù kiếm được tiền đấy nhưng chi dùng không ít, coi như không tích lũy được nhiều. Bạn cần hết sức lưu ý vấn đề này.
 
Nếu có cơ hội đầu tư, bạn cần tìm hiểu rõ thông tin, dù chấp nhận rủi ro nhưng vẫn nên thận trọng trong hợp đồng để tránh các xung đột về tài chính không đáng có. Dù có là việc mình quen tay nhưng hành sự thận trọng sẽ giúp bạn tránh được sai lầm và thất bại không đáng có.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 4/2022

 
Tháng 4/2022 âm lịch này, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có nhiều biến động, nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực, đặc biệt là với người độc thân. Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, tuổi này đều có những trải nghiệm tình yêu thú vị.
 
Vận trình tình cảm lứa đôi đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau.
 
Đôi khi cũng vì áp lực từ công việc, cuộc sống, lại thêm Ngũ Quỷ xuất hiện mang theo sự áp lực, bí bách khiến hai bạn dễ nảy sinh cãi vã, bất đồng quan điểm sống. Nhưng nếu cả hai biết sẻ chia và cùng gánh vác trách nhiệm, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tốt đẹp.
 
Các cặp vợ chồng nên bao dung và quan tâm hơn đến bạn đời của mình, đồng thời cần có sự sẻ chia công việc nhà và vấn đề nuôi dạy con cái để gìn giữ hạnh phúc hôn nhân.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 4/2022

 
Tin mừng là sức khỏe của tuổi Sửu không gặp phải trở ngại nào lớn. Một phần vì tinh thần bản mệnh phấn chấn, suy nghĩ tích cực nên sức khỏe cũng được đảm bảo.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Suy, báo hiệu sức khỏe của bản mệnh vẫn có thể giảm sút do yếu tố khách quan như ảnh hưởng môi trường, thời tiết.
 
Bạn chỉ cần chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và luyện tập thể thao đều đặn sẽ không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra. Duy trì lối sống lành mạnh chính là chìa khóa để cơ thể khỏe mạnh và sống trường thọ.
 
Lưu ý, trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh hoành hành, đi đứng, lái xe cẩn thận kẻo gặp sự cố hoặc chính mình gây ra tai nạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vận quý nhân khá vượng, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nên giữ thái độ khiêm tốn, đừng ngạo mạn thái quá.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Thứ Tài nhỉnh hơn Chính Tài, kinh doanh buôn bán có lộc.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và luyện tập thể thao đều đặn.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X