Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Mùi âm lịch: Chú trọng xây dựng kế hoạch và chớp thời cơ

Thứ Hai, 28/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2022 tuổi Mùi âm lịch cho thấy, vận trình của người tuổi Mùi đang trên đà thuận lợi về nhiều phương diện. Cơ hội phát triển bày ra trước mắt, quan trọng là bạn có chớp đúng thời cơ và chủ động nắm bắt hay không.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2022 tuoi Mui am lich
 
Đón tháng Ất Tị, vận trình của người tuổi Mùi đang trên đà thuận lợi về nhiều phương diện. Cơ hội phát triển bày ra trước mắt, quan trọng là bạn có chớp đúng thời cơ và chủ động nắm bắt hay không.
 
Tháng có Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng chú trọng khâu lên ý tưởng, thiết lập kế hoạch, con giáp này nên dành thời gian để sắp xếp và điều chỉnh lại các dự án của mình hoặc vạch ra một con đường mới cho tương lai một cách rõ ràng, chi tiết hơn. Điều đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí thời gian cho những việc vô bổ.
 
Sự nỗ lực của bản mệnh cũng sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác. Tuy nhiên, xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ, bạn vẫn nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân.
 
Tài vận khá vượng, càng làm ăn buôn bán càng dễ có được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi. Song bên cạnh đó có hung tinh ám tàng nên bạn cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp tất cả mà làm liều kẻo vướng họa lao ngục.
 
Vận trình tình cảm khá lý tưởng, vợ chồng gắn kết, cha mẹ con cái hòa hợp, gia đạo an yên. Người độc thân có một vài cơ hội gặp gỡ trong tháng. Việc cả hai có đi đến đâu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó mà có được hạnh phúc.
 
Tình hình sức khỏe của những chú Dê cần được chú ý chăm sóc, điều dưỡng mới đạt được thể trạng sung mãn nhất. Việc đi lại, di chuyển trong tháng cũng nên hết sức cẩn thận kẻo vướng họa huyết quang.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 4/2022

 
Xem tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Mùi có một tháng làm việc hăng say và phát huy cao độ với những lợi thế mà mình đang có.
 
Cục diện Tam Hội Thái Tuế kết hợp với Nguyệt lệnh lâm Dưỡng báo hiệu, tháng này rất thích hợp để Mùi lên kế hoạch cho chặng đường tiếp theo sau giai đoạn “thử nghiệm” ở những tháng đầu năm trước đó. Bạn cũng nên đánh giá lại những việc mình đã và chưa làm được, từ đó điều chỉnh các dự án cho phù hợp.
 
Năm 2022 đã bước sang quý thứ 2, điều đó cho thấy bạn sẽ cần một kế hoạch chi tiết và rõ ràng hơn trong sự nghiệp cá nhân để không lãng phí thời gian cho những việc vô bổ nữa. Đừng quá lo lắng, những vấn đề bạn chưa hiểu rõ cũng sẽ sớm có người giải đáp và chỉ điểm để bạn biết mình nên làm gì là tốt nhất.
 
Cát tinh trong tháng cũng khuyến khích Mùi tự tin và mạnh dạn trình bày ý tưởng của bản thân. Người biết chủ động trong công việc sẽ được đánh giá cao hơn hẳn những người chỉ biết “chỉ đâu đánh đấy”.
 
Sự nỗ lực chăm chỉ của bản mệnh cũng sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Thực tế trong quá trình làm việc, bạn cũng gặp những khó khăn như người khác, nhưng chính nhờ tinh thần không ngại khó ngại khổ nên đạt được mục tiêu trong khi những người khác phải chịu thất bại.
 
Nếu có thể giữ vững tinh thần quyết tâm như vậy, chẳng sớm thì muộn những chú Dê cũng sẽ tìm được vị thế xứng đáng với năng lực của mình.
 
Đặc biệt, tháng này Mùi còn có cả sao Tả Phù và Hữu Bật phù trợ, khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác. Đó đều là những phần thưởng xứng đáng cho thái độ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm của con giáp này.
 
Nhìn chung, khá nhiều cơ hội phát triển bày ra trước mắt, quan trọng là bạn có chớp đúng thời cơ và chủ động nắm bắt hay không.
 
Tuy nhiên, Thiên Cẩu hung tinh là điềm báo có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của những chú Dê.
 
Bạn được nhắc nhở nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. Cần phải chú ý cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình mà khiến công sức bỏ ra đổ hết xuống sông xuống bể.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 4/2022

 
Theo tử vi tháng 4/2022 tuổi Mùi âm lịch, con giáp này được Thiên Tài hậu thuẫn nên càng làm ăn buôn bán càng dễ có được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng vận, báo hiệu vận trình tài lộc của người tuổi này có xu hướng tăng dần chứ không phải giàu có ngay sau một đêm. Mọi việc đều cần nỗ lực và tính toán chu đáo từng bước trước khi tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Vận khí đang tăng dần, thích hợp để làm những việc quen tay hay đã có kinh nghiệm, không hợp để đẩy mạnh đầu tư ồ ạt. Nóng vội lúc này chỉ khiến bạn dễ nhận về cay đắng.
 
Đừng quên tháng có Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, không có lợi cho việc làm ăn hay kinh doanh, đầu tư quá lớn, độ mạo hiểm và rủi ro cao. Chỉ cần tiếp tục công việc, dự án hiện tại thì tiền bạc cũng rủng rỉnh rồi, Mùi không cần phải liều lĩnh đặt cược hết những gì mình đã xây dựng bấy lâu.
 
Họa tiểu nhân ẩn tàng cũng nhắc nhở tuổi này đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng trước khi bắt tay làm ăn chung với ai đó, đặc biệt là người chưa từng giao hảo trước đây.
 
Làm giàu cần quá trình bền bỉ phấn đấu và một tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể hiểu các mánh khóe trong nghề của mình, cũng áp dụng để thu lợi cho bản thân, song đừng bất chấp tất cả mà làm liều kẻo vướng họa lao ngục.
 
Với người làm công ăn lương thì trong tháng thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái, bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm. Điều này khiến cho những chú Dê trở nên bận rộn hơn hẳn, song bù lại túi tiền cũng rủng rỉnh hơn.
 
Khi vận khí dần ổn định, bạn sẽ có thêm Tả Phù cát tinh nâng đỡ để thăng tiến dễ dàng, thu nhập sớm được cải thiện. Do đó hãy cứ xông xáo, đảm nhiệm nhiều trọng trách, đến lúc phù hợp, tài lộc sẽ tự nhiên đầy túi. Ngược lại, nhìn thấy khó khăn mà thoái chí thì mãi nghèo đói, chẳng thể ngóc đầu lên được.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 4/2022

 
Về phương diện tình duyên, Mùi cũng có một tháng tình cảm ấm êm và hạnh phúc. Vợ chồng có sự gắn kết và đồng lòng, cha mẹ con cái hòa hợp, gia đạo an yên.
 
Các cặp vợ chồng nếu đang mong con thì có thể tận dụng khoảng thời gian lý tưởng này nhé. Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng cho thấy khả năng đón em bé vào thời điểm này khá cao.
 
Người độc thân có một vài cơ hội gặp gỡ trong tháng. Dưỡng vận sẽ giúp nuôi dưỡng những cảm xúc manh nha trở nên rõ ràng hơn, mối quan hệ cũng có nhiều điều thú vị.
 
Duyên phận đã đưa bước gặp nhau nhưng việc cả hai có đi đến đâu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bên cạnh việc mở lòng mình hơn, tuổi Mùi cũng nên chú tâm vun vén mối quan hệ, đừng quá quan trọng ai phải là người chủ động, cảm xúc tới thì hãy cứ để nó được bộc lộ ra.
 
Hãy cứ để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó mà có được hạnh phúc. Thời điểm này bạn cũng đừng vì áp lực tuổi tác hay sức ép gia đình mà nhận lời yêu đương hay kết hôn khi không có tình cảm, sẽ phải hối tiếc sau này.
 
Người có đôi có thể xem xét lại mối quan hệ của mình, nếu thực sự tình cảm đã chín muồi thì chớ nên để cả 2 phải chờ đợi lâu thêm nữa. Hãy nhân lúc tình yêu nồng nàn để nên duyên đôi lứa, tạo tiền đề tốt cho hôn nhân hạnh phúc sau này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 4/2022

 
Về phương diện sức khỏe, tuy không gặp phải vấn đề nào nguy cấp, song tuổi Mùi vẫn cần chú ý chăm sóc, điều dưỡng sức khỏe mới đạt được thể trạng sung mãn nhất.
 
Bạn có thể nhân lúc Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng để xây dựng một chế độ luyện tập mới, kết hợp với ăn uống và nghỉ ngơi khoa học. Thói quen tốt này sẽ giúp bạn đẩy lui được mọi bệnh tật
 
Việc đi lại, di chuyển trong tháng cũng nên hết sức cẩn thận kẻo vướng họa huyết quang do hung tinh quấy nhiễu.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Làm việc hăng say và phát huy cao độ với những lợi thế đang có.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Cần xây dựng kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chặng đường tương lai.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên đẩy mạnh đầu tư ồ ạt kẻo nhận về cay đắng.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tình cảm ấm êm và hạnh phúc, gia đạo an yên.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Chú ý chăm sóc, điều dưỡng sức khỏe thích hợp.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X