Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Mão âm lịch: Tập trung phát triển dựa vào lợi thế sẵn có

Thứ Sáu, 25/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2022 tuổi Mão âm lịch cho thấy, trọng tâm của người tuổi Mão sẽ là tập trung phát triển sự nghiệp với những lợi thế mà mình đang có sẵn. Thời điểm này hãy chủ động hơn trong công việc, đừng ngại khó ngại khổ, nếu gặp khó khăn thì cứ mạnh dạn yêu cầu được trợ giúp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2022 tuoi Mao am lich
 
Trong tháng Ất Tị tức tháng 4/2022 âm lịch, trọng tâm của người tuổi Mão sẽ là tập trung phát triển sự nghiệp với những lợi thế mà mình đang có sẵn. Thời điểm này hãy chủ động hơn trong công việc, đừng ngại khó ngại khổ, nếu gặp khó khăn thì cứ mạnh dạn yêu cầu được trợ giúp.
 
Có Nguyệt Lệnh lâm cung Lâm Quan hỗ trợ, bản mệnh cần dốc toàn trí lực, dồn toàn bộ tâm huyết để theo đuổi mục tiêu. Nếu bạn có thể chủ động nắm bắt cơ hội, chắc chắn sẽ có bước đột phá thành công. Bên cạnh đó, Mão cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa tại nơi làm việc. Đối xử với mọi người chân thành, khoan dung chính là cách để kết thêm nhiều bạn.
 
Trong tháng còn có Dịch Mã động tinh chiếu mệnh dự báo về những sự dịch chuyển, biến động không ngừng, Mão có thể sẽ thấy mình bận rộn và tất bật hơn trước đó. Song hãy tin vào khả năng sắp xếp tài tình của mình, bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc đâu ra đó.
 
Tài lộc trong tháng bình ổn, có thu có chi đều đặn. Công việc ổn định nên không phải lo lắng nhiều về thu nhập. Tuy nhiên, tạm ổn nghĩa là bạn vẫn thiếu cố gắng, cần nỗ lực thêm nữa. Các chi phí phát sinh trong tháng cũng nhiều, không tính toán kỹ càng rất dễ bị thâm hụt tài chính. Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo tiền mất tật mang. 
 
Phương diện tình cảm của Mão trong tháng mới hứa hẹn sẽ có diễn biến bất ngờ, các cặp đôi tâm đầu ý hợp trong nhiều chuyện, thậm chí còn rất đồng lòng trước những quyết định lớn, cùng chung tay gìn giữ hạnh phúc gia đình. Người độc thân có thể đón tin hỷ sự, càng đi nhiều, đi xa càng có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình..
 
Tuy các phương diện khác của cuộc sống đều khá ổn nhưng sức khỏe của tuổi Mão lại có dấu hiệu tổn hao. Bạn để công việc lấn chiếm cả thời gian nghỉ ngơi nên có thể rơi vào tình trạng lao lực, kiệt sức. Đây là điều bạn cần sớm tìm cách cải thiện.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 4/2022

 
Theo tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Mão trong tháng mới nhìn chung vẫn có tiến triển lạc quan, ít vấn đề phải lo nghĩ muộn phiền.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan xuất hiện ở Mão mở ra nhiều cơ hội thăng tiến, thành công, điều quan trọng là bản mệnh cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tuột khỏi tầm tay. Trọng tâm của bạn trong tháng cũng là phát triển sự nghiệp nên hãy cố gắng tận dụng triệt để những lợi thế mà mình đang có sẵn.
 
Tinh thần làm việc trong tháng lên cao, bản mệnh lăn xả vào mọi việc, xông xáo chứ không còn chờ người khác giao việc như trước. Khả năng sáng tạo nhiệt tình sẽ mang tới cho bạn những thành công bất ngờ.
 
Lâm Quan là quý tinh chủ sự quyền quý, mang tới điều may mắn, giải tỏa rắc rối, căng thẳng. Với những ai đã xác định mục tiêu công việc rõ ràng, không còn tình trạng mất phương hướng như trước, sẽ đem về thành quả như mong đợi.
 
Thời gian này hãy chủ động hơn trong công việc, đừng ngại khó ngại khổ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng, nếu gặp khó khăn thì cứ mạnh dạn yêu cầu được trợ giúp, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành quả tốt.
 
Đây cũng là thời điểm phù hợp cho những ai muốn thay đổi công việc, phát triển sự nghiệp cá nhân hay khởi nghiệp. Hãy cứ tự tin làm điều mình mong muốn. Dù kết quả có ra sao nó cũng chỉ là thứ yếu, quan trọng là trong quá trình làm bạn tích lũy được những kinh nghiệm, bài học gì.
 
Người làm một công việc đủ lâu sẽ cần nỗ lực tự tạo thêm những thách thức nho nhỏ cho mình, đừng để sự nhàm chán giết chết tinh thần của bạn.
 
Bên cạnh đó, Mão cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa tại nơi làm việc. Đối xử với mọi người chân thành, khoan dung chính là cách để kết thêm nhiều bạn. Như vậy, khi tiến hành công việc càng thêm trôi chảy. Thậm chí, cũng nhờ đó mà bạn biến thù thành bạn, có thêm người trợ giúp.
 
Trong tháng còn có Dịch Mã động tinh chiếu mệnh dự báo về những sự dịch chuyển, biến động không ngừng, Mão có thể sẽ thấy mình bận rộn và tất bật hơn trước đó. Song hãy tin vào khả năng sắp xếp tài tình của mình, bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc đâu ra đó.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 4/2022

 
Xét về phương diện tài lộc, tử vi tháng 4/2022 tuổi Mão âm lịch dự báo, con giáp này có nguồn thu nhập khá bình ổn, có khoản ra khoản vào đều đặn.
 
Công việc ổn định giúp kinh tế của Mão thêm phần vững vàng, người làm công ăn lương tạm hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên, tạm ổn nghĩa là bạn vẫn thiếu cố gắng, cần nỗ lực thêm nữa mới thêm phần dư dả.
 
Người kinh doanh, buôn bán sẽ có phần nhỉnh hơn. Con giáp này càng xông xáo, đi xa tìm hiểu thị trường sẽ càng có lợi trong giai đoạn này.
 
Vì thế, trong bất cứ trường hợp nào hay công việc gì, hãy mạnh dạn và chủ động hơn nữa thì tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo lắng. Yên tâm đã có Dịch Mã cát tinh che chở, mọi lộ trình của bạn dù xa hay gần đều được bình an, thu về kết quả bất ngờ.
 
Có điểm cần lưu ý, các chi phí phát sinh trong tháng cũng khá nhiều, không tính toán kỹ càng rất dễ bị thâm hụt hoặc mất cân đối tài chính. Vì thế, nên tiết chế thói quen mua sắm, mua những gì cần thiết, tránh lãng phí.
 
Ngoài ra, nếu phát sinh tình huống cho người khác vay mượn tiền bạc, cần “chọn mặt gửi vàng” kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, tiền ra khỏi túi là không thể thu hồi được.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 4/2022

 
Trong tháng 4/2022 âm lịch, phương diện tình cảm của Mão đón sự thay đổi tích cực, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị, lãng mạn trong tình yêu.
 
Các cặp đôi tâm đầu ý hợp trong nhiều chuyện, thậm chí còn rất đồng lòng trước những quyết định lớn, cùng chung tay gìn giữ hạnh phúc gia đình. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện đáng kể nhờ tìm thấy tiếng nói chung.
 
Người độc thân có thể đón tin hỷ sự, càng đi nhiều, đi xa càng có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình. Đặc biệt, chủ động tham gia các hoạt động tập thể là cách để bạn tạo sự kết nối với người khác giới, tăng tỷ lệ gặp gỡ người trong mộng.
 
Nếu nghiêm túc với tình cảm của mình, bạn có thể lựa thời cơ thích hợp để bày tỏ với đối phương. Kết quả có thế nào không quan trọng bằng việc bạn đã dám làm những gì trái tim mách bảo.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 4/2022

 
Tuy các phương diện khác của cuộc sống tuổi Mão trong tháng 4/2022 đều khá ổn nhưng sức khỏe của bạn lại có dấu hiệu tổn hao.
 
Nguyên nhân là do bạn để công việc lấn chiếm cả thời gian nghỉ ngơi nên có thể rơi vào tình trạng lao lực, kiệt sức. Đây là điều bạn cần sớm tìm cách cải thiện. Bạn có thể sắp xếp thời gian đi tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể sẽ tốt hơn, vừa nắm được tình trạng sức khỏe lại thêm phần an tâm.
 
Bên cạnh đó, Dịch Mã động tinh xuất hiện thúc đẩy những chuyến đi, di chuyển, công tác hoặc thường xuyên phải chạy đi chạy lại lo công chuyện, bản mệnh cũng nên hết sức lưu ý vấn đề giao thông an toàn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Phương diện sự nghiệp tiến triển lạc quan, ít vấn đề phải lo nghĩ.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Tinh thần làm việc lên cao, sẵn sàng lăn xả và xông xáo vào mọi việc.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Có nguồn thu nhập khá bình ổn, khoản ra khoản vào đều đặn.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Hứa hẹn những trải nghiệm thú vị, lãng mạn trong tình yêu.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Chớ để công việc lấn chiếm cả thời gian nghỉ ngơi.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X