Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Hợi âm lịch: Sứt đầu mẻ trán vì vận khí ảm đạm

Thứ Tư, 30/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 4/2022 tuổi Hợi âm lịch, tháng Ất Tị tới mang tới không ít thách thức khó nhằn cho tuổi Hợi. Hầu hết các phương diện đều có dấu hiệu suy giảm, vận khí ảm đạm nên bạn cũng nhiều phen sứt đầu mẻ trán.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2022 tuoi Hoi am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch, tháng Ất Tị tới mang tới không ít thách thức khó nhằn cho tuổi Hợi. Hầu hết các phương diện đều có dấu hiệu suy giảm, vận khí ảm đạm nên bạn cũng nhiều phen sứt đầu mẻ trán.
 
Tháng có Nguyệt Lệnh lâm đất Tử lại thêm Tương Xung Thái Tuế án ngữ, công việc của tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn trong cách triển khai, việc hợp tác cũng chưa thật sự suôn sẻ khi đồng nghiệp không thống nhất, cấp trên gây áp lực. Tất cả những vấn đề này ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần làm việc của con giáp này.
 
Vận khí xấu nên bản mệnh cũng cần cảnh giác vận tiểu nhân hãm hại. Thời gian này, tốt nhất là bạn nên tập trung để cải thiện các mối quan hệ xã giao, sống dĩ hòa vi quý, không nên thể hiện cái tôi quá mạnh, lắng nghe ý kiến của mọi người để điều chỉnh bản thân.
 
Tài lộc cũng giảm sút khá mạnh do Đại Hao tác động, làm ăn kinh doanh ở thời điểm này không ổn định, khó tụ tài. Tháng này bạn cần hạn chế vay mượn, thế chấp, nhất là vay mượn cho người khác dưới danh nghĩa của mình kẻo người chịu thiệt là chính bạn.
 
Về mặt tình cảm, bạn cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, dành nhiều thời gian cho gia đình, quan tâm tới bạn đời, con cái và cha mẹ thay vì mải mê với lý tưởng của mình. Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc nên hạnh phúc cũng chưa tìm tới.
 
Sức khỏe của bản mệnh cũng gặp nhiều bất lợi, cần chú ý nhiều hơn tới phương diện này, đồng thời dành thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sinh nâng cao sức khỏe. Dưới sức ảnh hưởng của hung vận, bạn cũng nên chú ý giữ an toàn khi làm việc tay chân, di chuyển đi lại.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 4/2022

 
Tử vi tháng 4/2022 tuổi Hợi âm lịch về phương diện công việc dự báo đây là một tháng vất vả và nhiều suy nghĩ trăn trở với con giáp này.
 
Bị đồng thời cả Tương Xung Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lâm Tử giáng họa, xui xẻo ập tới, gây nhiều cản trở cho công việc của Hợi. Cạnh tranh hay áp lực trong tháng không thể thiếu, bạn sẽ cần tự điều chỉnh để thích nghi mới mong sớm vượt qua tai họa lần này.
 
Quá trình triển khai kế hoạch công việc không diễn ra như mong muốn. Nhiều vấn đề vượt khỏi tầm kiểm soát, làm gì cũng có cảm giác trúc trắc, bất thuận. Nhất là những việc liên quan đến thủ tục, giấy tờ hành chính, đã mất tiền rồi mà vẫn chưa giải quyết êm xuôi, phải mất công mất sức, tổn hao trí lực.
 
Tháng này còn ẩn tàng điều tiếng thị phi, có tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại. Nhắc nhở tuổi Hợi hành sự tỉnh táo và bình tĩnh, đừng lơ là khinh suất sập bẫy kẻ xấu, kẻo ảnh hưởng tồi tệ đến toàn cục diện.
 
Tương Xung còn khiến các mối quan hệ trong công việc gặp nhiều trục trặc. Trong quá trình làm việc con giáp này dễ gặp phải đối tác khó khăn, cố chấp, khó thuyết phục. Đồng nghiệp không hiểu ý, áp lực từ cấp trên đè nặng, càng khó khăn hơn nếu đối phương còn có thành kiến sẵn với bạn.
 
Trong khoảng thời gian này, việc cải thiện mối quan hệ xã giao là điều vô cùng cần thiết. Vì vận khí giảm, nếu không có quý nhân giúp sức, e rằng một mình bản mệnh ứng phó với khó khăn sẽ vô cùng vất vả.
 
Vậy nên bạn nên chú ý cách hành xử của mình trong mọi tình huống, sống dĩ hòa vi quý, điều chỉnh lại thái độ khi nói chuyện với mọi người và khách hàng, nên thể hiện sự thành ý nhiều hơn. Đặc biệt không nên thể hiện cái tôi quá mạnh, lắng nghe ý kiến của mọi người để điều chỉnh bản thân, đó mới là người thông minh.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 4/2022

 
Gặp tháng Xung Thái Tuế lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, thêm cả Đại Hao hung tinh hoành hành, đủ loại điềm báo bất lợi cho thấy tài lộc của người tuổi Hợi có thể suy giảm rất mạnh.
 
Với người làm công việc cố định, công việc bất ổn kéo theo thu nhập trong tháng bấp bênh. Thậm chí nếu không đủ tập trung, bạn có thể sẽ gây ra sai sót buộc phải bỏ tiền túi để khắc phục hậu quả hay bồi thường thiệt hại.
 
Việc làm ăn kinh doanh ở thời điểm này không ổn định, khó tụ tài. Lúc này bạn chỉ nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới, tỷ lệ thành công không cao hơn nữa rủi ro tiềm tàng khá lớn.
 
Đừng quên làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm nhưng vững vàng. Những suy nghĩ làm giàu bất chấp cũng nên được loại bỏ, chớ nên nghe lời đường mật dụ dỗ của người khác mà đâm đầu mù quáng kẻo vướng họa lao ngục hoặc thế thân cho kẻ khác.
 
Tháng này bạn cần hạn chế vay mượn, thế chấp, nhất là vay mượn cho người khác dưới danh nghĩa của mình kẻo người chịu thiệt là chính bạn.
 
Thời điểm này bạn cũng nên đề phòng bị mất cắp, trộm cướp. Đồ đạc có giá trị nên được bảo quản cẩn thận, nhất là khi đến nơi đông người chớ nên hớ hênh tạo điều kiện cho kẻ gian dòm ngó và trộm mất.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 4/2022

 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm “Tử” ở Hợi, hung tinh này hoành hành khiến bản mệnh đa sầu đa cảm, nhiều muộn phiền, nhưng lại không chịu chia sẻ với mọi người xung quanh nên tâm trạng lúc nào cũng nặng trĩu.
 
Khi không giải tỏa được áp lực tâm lý, tinh thần sa sút, bạn có xu hướng sinh hậm hực với người xung quanh, không còn tâm trí đâu mà bồi dưỡng tình yêu của mình nữa, dần dà vận trình tình cảm giảm sút.
 
Tương Xung còn khiến các mối quan hệ tình cảm lứa đôi của Hợi gặp nhiều bất lợi, nỗi buồn nhiều hơn niềm vui, không ít lần phải chịu tổn thương nhưng không được thấu hiểu.
 
Cả hai có duyên gặp gỡ và bên nhau nhưng để đi được xa cùng nhau còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tiếc rằng cái tôi của hai bạn quá lớn, mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra chẳng ai chịu là người nhún nhường, dần dà mối quan hệ đi vào bế tắc là điều đương nhiên.
 
Cả hai đều cần nhìn nhận lại thái độ của bản thân, hơn thua tới cùng với người mình yêu thương liệu rằng có đem lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn hay không.
 
Với người đã có gia đình, bạn cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, dành nhiều thời gian cho gia đình, quan tâm tới bạn đời, con cái và cha mẹ thay vì mải mê với lý tưởng của mình.
 
Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc nên hạnh phúc cũng chưa tìm tới. Dù cơ hội cũng có đôi lần nhưng đều trôi qua trong đáng tiếc, theo đuổi lý tưởng công việc là tốt nhưng cũng đừng quên chăm lo cho đời sống cá nhân nữa nhé.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 4/2022

 
Chịu ảnh hưởng bất lợi từ Xung Thái Tuế và Tử cục, sức khỏe của Hợi cũng gặp nhiều bất lợi, cần chú ý nhiều hơn tới phương diện này.
 
Cuộc sống còn nhiều nỗi lo đè nặng khiến tinh thần của con giáp này giảm sút, sức khỏe cũng đối diện nhiều vấn đề nguy cấp. Do đó, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sinh nâng cao sức khỏe.
 
Bên cạnh đó, hung vận quá lớn có thể gây ra các sự cố, tai nạn huyết quang ngoài ý muốn. Bạn cũng nên chú ý giữ an toàn khi làm việc tay chân, di chuyển đi lại. Tháng này tốt nhất nên tránh tham gia các trò mạo hiểm như leo núi, nhảy dù...
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Cạnh tranh và áp lực tăng cao, cần điều chỉnh để sớm thích nghi.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nên chú trọng việc cải thiện mối quan hệ xã giao.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh không ổn định, khó tụ tài.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tình cảm bất lợi, chịu tổn thương nhưng không thể chia sẻ.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tinh thần giảm sút, sức khỏe đối diện nhiều vấn đề nguy cấp.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X