Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Dậu âm lịch: Trong cát tàng hung, cần kiềm chế cảm xúc

Thứ Ba, 29/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2022 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, vận khí của tuổi Dậu trong tháng mới trong cát tàng hung, có sự thuận lợi nhất định nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều xui xẻo đeo bám. Trong tháng được Tam Hợp Tam Hợp che chở, công việc và tài lộc đều có dấu hiệu khởi sắc, mưu sự dễ dàng hơn, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2022 tuoi Dau am lich
 
Theo tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch, vận khí của tuổi Dậu trong tháng mới trong cát tàng hung, có sự thuận lợi nhất định nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều xui xẻo đeo bám.
 
Trong tháng được Tam Hợp Tam Hợp che chở, công việc và tài lộc đều có dấu hiệu khởi sắc, mưu sự dễ dàng hơn, thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Người làm công ăn lương có dấu hiệu tăng lương, người kinh doanh buôn bán có những ngày trong tháng thu về lợi nhuận rất cao, bù lại những ngày thất thu trước đó.
 
Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý, tháng này Nguyệt Lệnh lâm “Tuyệt” ở Dậu có thể khiến vận trình biến động theo chiều hướng khó đoán biết, sẽ có lúc thăng hoa nhưng cũng có khi tụt dốc, thăng trầm bất định. Có khi đón tin vui nhưng cũng có khi vấp phải trở ngại, gặp xui xẻo muộn phiền.
 
Đặc biệt, Bạch Hổ hung tinh rình rập, cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Tuổi Dậu cũng có thể gặp rắc rối nơi công sở do "va chạm" với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Do đó, bản mệnh nên học cách kiềm chế cảm xúc, ẩn mình chờ thời, tốt nhất cần tập trung vào mấu chốt công việc, đừng vì nóng nảy nhất thời mà gây hấn với những người xung quanh.
 
Chuyện tình cảm trong tháng tương đối ổn định. Người đã có đôi thì tình cảm thuận hòa. Đây là khoảng thời gian đáng để bạn trân trọng và tạo nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau. Ngoài ra vì quan hệ xã hội của bạn có xu hướng phát triển rực rỡ trong tháng, nên bạn cũng phải hạn chế thái độ quá nhiệt tình đối với đồng nghiệp, đối tác… tránh để hiểu nhầm phát sinh.
 
Trong tháng này, sức khỏe của người tuổi Dậu cũng có dấu hiệu sa sút, nên cần chú trọng hơn tới việc chăm sóc bản thân. Bạn nên ra ngoài ít nhất có thể, tránh xa các hoạt động liều lĩnh và nguy hiểm, nếu không sẽ làm tổn hại chính mình.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 4/2022

 
Trong tháng Ất Tị, sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ. Mưu sự có phần dễ dàng hơn, nhờ đó thu nhập cũng tăng lên đáng kể.
 
Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là thành công của Dậu từ trên trời rơi xuống bản thân con giáp này cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có thể nắm lấy được cơ hội thể hiện năng lực của mình.
 
Đặc biệt, càng về cuối tháng, công việc càng nhiều và áp lực, đòi hỏi người tuổi này cần bình tĩnh, sáng suốt mới không phạm sai lầm khiến công sức nỗ lực trước đó đổ sông đổ biển.
 
Cần hết sức lưu ý, tháng này Nguyệt Lệnh lâm “Tuyệt” ở Dậu có thể khiến vận trình biến động theo chiều hướng khó đoán biết, sẽ có lúc bạn thấy mọi việc thăng hoa rực rỡ nhưng cũng có khi tụt dốc, thăng trầm bất định. Tinh thần của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng theo đó, cần có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng.
 
Bạch Hổ và Thiên Quan hung tinh đồng loạt tác động cũng khiến vận tiểu nhân tiềm tàng. Tháng này, bạn càng cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Thông tin cần được kiểm chứng rõ ràng, chớ vội tin lời chào mời, dụ ngọt của ai đó quá nhanh.
 
Các mối quan hệ trong công việc của bạn cũng có thể đang tốt đẹp bỗng diễn tiến xấu đi do “va chạm” trong quá trình làm việc chung. Do đó, bản mệnh nên học cách kiềm chế cảm xúc, ẩn mình chờ thời, tốt nhất cần tập trung vào mấu chốt công việc, đừng vì nóng nảy nhất thời mà gây hấn với những người xung quanh.
 
Nhìn chung, sự nghiệp có thuận có nghịch, nhưng cái chính sự thành hay bại là do tuổi Dậu quyết định, yếu tố vận mệnh chỉ là phụ. Cái chính là bản mệnh phải tự biết xoay sở, kiềm chế cảm xúc, tập trung suy nghĩ thấu đáo mọi việc trước khi tiến hành, mọi thứ sẽ đâu vào đó.
 
Một khi bạn hạ quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, sẽ không có khó khăn trở ngại nào ngăn cản nổi bước tiến của bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 4/2022

 
Xem tử vi tháng 4/2022 tuổi Dậu âm lịch, nhờ Tam Hợp cục nhập mệnh nên phương diện tài lộc của con giáp này khởi sắc rõ rệt, tiền bạc rủng rỉnh. Cơ hội thăng thêm thu nhập đến với cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh, cần nhanh tay nắm bắt.
 
Người làm công việc cố định có thu nhập ổn định, nếu làm thêm nghề tay trái thì nguồn thu sẽ dồi dào hơn. Riêng người kinh doanh buôn bán sẽ có một tháng khởi sắc rực rỡ với tài lộc ùn ùn đổ về nhà.
 
Thời điểm này thích hợp để khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh, người tuổi Dậu có thể cân nhắc để không bỏ lỡ thời cơ. Có những lúc cần một chút máu liều, không thể luôn chọn phương án an toàn được.
 
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bản mệnh bất chấp tất cả để kiếm tiền mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo hay không cân nhắc tính an toàn khi có ý định sử dụng nguồn tiền vốn.
 
Lưu ý, Ất Mộc lâm “Tuyệt” cung, có thể mang tới những biến động lớn về tiền bạc. Lại thêm cả sao xấu Bạch Hổ, nếu không cẩn thận, bạn có thể vướng phải tranh chấp kinh doanh, giấy tờ nhập nhằng, mua bán hay hợp tác gặp người tráo trở... thậm chí tình huống nguy cấp còn có thể vướng họa lao tù.
 
Lời khuyên dành cho bản mệnh là đừng thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua hết những tín hiệu bất thường. Cẩn tắc vô áy náy, tính toán thận trọng không bao giờ là dư thừa.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú trọng cả việc tiết kiệm, kiếm được tiền mà không tích lũy thì tiền núi cũng sẽ cạn kiệt. Nếu tuổi Dậu không giỏi trong khâu quản lý tài chính, có thể nhờ người thân, người đáng tin cậy để “tay hòm chìa khóa” giúp. Một khi có khoản tích lũy đảm bảo, bạn cũng có thêm tự tin để theo đuổi lý tưởng của mình.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 4/2022

 
Phương diện tình duyên của tuổi Dậu trong tháng 4/2022 này được dự báo là tương đối ổn định. Tam Hợp sẽ giúp tình cảm thêm hài hòa và mặn nồng.
 
Người đã có đôi thì tình cảm thuận hòa. Đây là khoảng thời gian đáng để bạn trân trọng và tạo nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau. Tuy vậy, tính chuyện hôn nhân trong tháng Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt có thể chưa phù hợp. Cả hai vẫn nên dành thời gian bồi dưỡng và đắp xây mối quan hệ, chớ nên vội vàng kẻo hôn nhân sau này tồn tại nhiều bấp bênh.
 
Các cặp vợ chồng nên học cách đồng cảm với những áp lực mà nửa kia phải chịu đựng. Lúc nóng giận không nên nói lời chia ly, hãy nghĩ về con cái. Ngoài ra vì quan hệ xã hội của bạn có xu hướng phát triển rực rỡ trong tháng, nên bạn cũng phải hạn chế thái độ quá nhiệt tình đối với đồng nghiệp, đối tác… tránh để hiểu nhầm phát sinh.
 
Người độc thân có vận đào hoa hưng vượng, được nhiều người mến mộ, thầm thương trộm nhớ. Có bản mệnh tìm thấy hạnh phúc mới, nhưng cũng có những người vì quá mải mê phát triển sự nghiệp mà bỏ lỡ cơ duyên tốt lành.
 
Tuy nhiên, tuổi Dậu đôi lúc suy nghĩ cứng nhắc, bảo thủ và kén chọn trong chuyện tình cảm. Điều này có thể gây hiểu lầm với những người muốn tiếp cận bạn. Do đó, bạn nên có thái độ mềm mỏng và tinh tế hơn. Hãy tích cực tham gia các cuộc vui với bạn bè đồng nghiệp, duyên lành sẽ tự tìm tới bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 4/2022

 
Tháng này Dậu Kim lân Tuyệt ảnh hưởng khiến sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút, nên chú trọng hơn tới việc chăm sóc bản thân. Việc dưỡng sinh cần được quan tâm hơn, sức khỏe là vốn quý mà nếu mất đi sẽ không thể lấy lại.
 
Lưu ý trong tháng có sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh, mang theo điềm báo về tai nạn bất ngờ, họa huyết quang… Người tuổi Dậu hết sức lưu ý khi đi lại, tham gia giao thông, xuất hành xa...
 
Thậm chí khi ở trong nhà, bạn cũng nên cẩn thận. Chớ để đồ đạc sắc nhọn, dễ vỡ nơi hớ hênh có thể gây nguy hiểm cho bản thân và cả người trong gia đình. Tháng này cũng nên tránh xa các hoạt động liều lĩnh và nguy hiểm, nếu không sẽ làm tổn hại chính mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Vận trình biến động theo chiều hướng khó đoán biết.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tài lộc tăng tiến nhưng có nhiều biến động lớn cần hết sức đề phòng.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tình duyên ổn định, nên tận dụng cơ hội xây dựng hạnh phúc.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, nên chú trọng chăm sóc bản thân.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X