Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Dần âm lịch: Chịu nhiều thử thách, cần thích nghi linh hoạt

Thứ Sáu, 25/03/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2022 tuổi Dần âm lịch, vận khí thăng trầm trong tháng mới khiến người tuổi Dần chịu không ít thách thức. Thời điểm này nếu không đủ bản lĩnh vững vàng và thích nghi nhanh chóng sẽ rất bất lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi thang 4/2022 tuoi Dan am lich
 
Tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp âm lịch cho biết, vận khí thăng trầm trong tháng mới khiến người tuổi Dần chịu không ít thách thức. Thời điểm này nếu không đủ bản lĩnh vững vàng và thích nghi nhanh chóng sẽ rất bất lợi. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống dù là tốt hay xấu xảy đến.
 
Chịu ảnh hưởng từ đồng thời cả Tương Hại Thái Tuế và Nguyệt Lệnh Đế Vượng nên trạng thái của Dần trong tháng chia làm hai thái cực rõ rệt: khi thì thuận lợi, suôn sẻ bất ngờ; lúc lại gập ghềnh sóng gió bủa vây không kịp trở tay. Điều này đòi hỏi bạn không được phép chủ quan bất cứ lúc nào.
 
Khối lượng công việc cũng tăng rõ rệt, bạn khó tránh cảm giác mệt mỏi hay chán nản nhưng ý thức trách nhiệm khiến con giáp này không được phép bỏ cuộc nửa chừng. Cũng nhờ vậy mà công việc đã có bước phát triển rõ rệt, các hạng mục được hoàn thành nhanh chóng. Dù vậy, vẫn còn nhiều vấn đề tồn động mà bạn không thể mãi né tránh.
 
Công việc tiến triển tốt mang tới cho bạn nguồn thu nhập ổn định, song cũng bởi chi tiêu không hợp lý nên vẫn bị thâm hụt, tốt nhất Dần nên có kế hoạch cụ thể cho từng việc và không quên để ra một phần đề phòng trường hợp khẩn cấp.
 
Chuyện tình cảm trong tháng vẫn chưa đâu vào đâu với người độc thân. Bản mệnh ôm mộng tìm đối tượng ưng ý. Có lúc tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, phát hiện đôi bên quá khác biệt, sinh tâm lý chán chường, cô đơn. Đời sống hôn nhân các cặp vợ chồng khá bình ổn.
 
Sức khỏe của tuổi Dần nhìn chung ổn định, không có biểu hiện đáng lo, nhưng đừng vội chủ quan. Bạn nên duy trì việc luyện tập đều đặn, kết hợp ăn uống khoa học. Ngoài ra muốn cân bằng cuộc sống, bạn nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi khi cần.

Tong quan tu vi thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 4/2022

 
Xem tử vi tháng 4/2022 tuổi Dần âm lịch về phương diện sự nghiệp, tháng Ất Tị có thể coi là một tháng có nhiều thử thách với người tuổi này.
 
Vận khí lúc thăng lúc trầm, lúc tốt lúc xấu do bị cả hung thần Tương Hại Thái Tuế và cát thần Nguyệt Lệnh Đế Vượng cùng tác động nên trạng thái của Dần cũng bị chia làm 2 thái cực rõ rệt: khi thì thuận lợi, suôn sẻ bất ngờ; lúc lại gập ghềnh sóng gió bủa vây không kịp trở tay.
 
Trước hết phải nhắc tới Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ở Dần, đây là tín hiệu tích cực cho thấy nỗ lực của con giáp này đang nhận được hồi báo xứng đáng. Công việc ngày càng đạt được nhiều bước tiến quan trọng, cơ hội tới dồn dập nên hãy luôn sẵn sàng cho sự bứt phá.
 
Một số dự án bị trì trệ hoặc gặp trục trặc trước đó được khơi thông. Nhìn chung mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Có điều, đi kèm với đó là khối lượng công việc cũng tăng rõ rệt, bạn khó tránh cảm giác mệt mỏi hay chán nản nhưng ý thức trách nhiệm khiến con giáp này không được phép bỏ cuộc nửa chừng.
 
Cũng nhờ vậy mà công việc đã có bước phát triển rõ rệt, các hạng mục được hoàn thành nhanh chóng, căng thẳng một chút nhưng rồi mọi thứ cũng nhanh qua thôi.  
 
Khả năng thích nghi của những chú Hổ cũng liên tục được kiểm tra. Nhất là khi công việc có dấu hiệu trước thuận sau nghịch. Tương Hại gây ra hung vận không nhỏ, cạnh tranh, khó khăn trước mắt vẫn còn nhiều.
 
Hơn nữa, vẫn còn nhiều vấn đề tồn đọng mà bạn không thể mãi né tránh. Có lúc tưởng chừng mọi chuyện đã xong xuôi, nhưng đến phút cuối cùng mới xảy ra vấn đề, khiến con giáp này trở tay không kịp.
 
Thời điểm này nếu không đủ bản lĩnh vững vàng và thích nghi nhanh chóng sẽ rất bất lợi. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống dù là tốt hay xấu xảy đến. Chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái kết quả như ý.
 
Nhìn chung tháng này biến động không nhỏ. Công việc sẽ có nhiều thay đổi, có thể là thay đổi vị trí, chức vụ hoặc tính chất công việc. Họa phúc chưa rõ, chỉ thấy rằng nếu bạn vui vẻ chấp nhận và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì mọi chuyện đều ổn.
 
Làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, có sự chuẩn bị chu đáo sẽ hạn chế được sai lầm. Nóng vội đưa ra quyết định sẽ khiến bản mệnh lĩnh hậu quả khôn lường.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 4/2022

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Dần trong tháng 4/2022 âm lịch, công việc tiến triển tốt mang tới cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên do vận khí bất ổn nên tài lộc vẫn có sự thăng trầm, được có thể nhiều mà mất cũng không ít.
 
Dù Nguyệt Lệnh lâm cung Đế Vượng tương trợ nhưng lại có Kiếp Tài án ngữ, các kế hoạch sử dụng tiền của Dần trong tháng đều cần được tính toán cẩn thận kẻo nguy cơ mất trắng luôn hiện hữu.
 
Tình hình kinh doanh buôn bán vẫn thu lợi đều đặn, thu nhập của bạn được đảm bảo. Tuy nhiên tài vận cũng có biến động mạnh, không tốt cho các kế hoạch mạo hiểm. Tốt nhất bạn đang làm tốt việc gì thì cứ tiếp tục tiến hành, đừng tham lam ôm đồm những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm.
 
Đặc biệt, trong tháng vẫn có dấu hiệu kẻ tiểu nhân quấy phá. Vì ghen tị, đố kị với tài năng và thành quả bạn có, những kẻ xấu bụng ngấm ngầm tìm cách hãm hại. Do vậy, người tuổi Dần cần hành xử thận trọng, tránh vướng vào những thị phi không đáng có, gây hao tài tốn của.
 
Vấn đề chi tiêu cũng cần được xem xét cẩn thận. Dù bạn có khả năng kiếm tiền, cũng hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu nhưng cũng bởi chi tiêu không hợp lý nên vẫn bị thâm hụt khoản không nhỏ.
 
Tốt nhất Dần nên có kế hoạch cụ thể cho từng việc và không quên để ra một phần đề phòng trường hợp khẩn cấp. Hãy nhớ kiếm được bao nhiêu không quan trọng bằng việc bạn giữ được bao nhiêu, vì vậy nên tích lũy dần cho tương lai của mình đi nhé.

Phi tinh thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 4/2022

 
Được Nguyệt Lệnh Đế Vượng ủng hộ, chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình của người tuổi Dần không có gì đáng lo ngại. Cũng nhờ bản mệnh luôn biết cách cân đối thời gian hợp lý, dành sự quan tâm tới người thân.
 
Vợ chồng dù không có khúc mắc nào quá lớn nhưng cũng phải tìm cách làm mới tình cảm để duy trì mối quan hệ lâu bền. Thỉnh thoảng “đổi gió” bằng những buổi hẹn, ăn tối cũng là biện pháp thú vị để tăng thêm cảm xúc cho cả hai.
 
Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh song kết quả cuối cùng có thể không như bạn mong muốn. Có người còn rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, mất nhiều thời gian vô ích cho các mối quan hệ mà cuối cùng vẫn chẳng đi tới đâu.
 
Con giáp này ôm mộng tìm đối tượng ưng ý. Có lúc tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, phát hiện đôi bên quá khác biệt, sinh tâm lý chán chường, cô đơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 4/2022

 
Trong tháng 4/2022 âm lịch này, sức khỏe của tuổi Dần nhìn chung ổn định, không có biểu hiện đáng lo. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn được chủ quan, bỏ bê và không chăm sóc cơ thể mình đầy đủ.
 
Bạn nên chú ý ăn uống khoa học, duy trì việc luyện tập đều đặn, đi ngủ đúng giờ, hạn chế thức quá khuya bởi thói quen này tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, làm giảm sức đề kháng, từ đó dễ bị mắc các bệnh theo mùa.
 
Nhất là dân văn phòng, cần chú ý nhiều tới các bộ vị trên cơ thể như cột sống, các khớp chân, tay, thời gian làm việc lâu khiến chúng bị đau nhức, tê dại, gây cảm giác khó chịu. Về lâu dài, triệu chứng đau nhức sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc và cuộc sống sau này.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2022

 
Cam nang vuong van thang 4/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nỗ lực đang nhận được hồi báo xứng đáng, đạt nhiều bước tiến quan trọng.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Công việc trước thuận sau nghịch, cần nâng cao khả năng thích nghi.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tiền bạc được có thể nhiều mà mất cũng không ít.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình không có gì đáng lo ngại.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe nhìn chung ổn định, không có biểu hiện đáng lo.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 
Xem tử vi tháng 4/2022 của các tuổi khác: 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X