Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu âm lịch: Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

Thứ Hai, 26/04/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu âm lịch, nhờ cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, công việc của những chú Trâu tiến triển thuận lợi, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và dần đi vào ổn định. Cá nhân được tập thể ủng hộ, phát huy tài năng, làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể.
 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch
 
Tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu âm lịch nhận thấy, đây sẽ là một tháng vận trình của người tuổi Sửu có thăng có trầm, nhiều điểm sáng bất ngờ nhưng cũng tồn tại những nguy cơ rình rập mà bạn không thể chủ quan.
 
Nhờ cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, công việc của những chú Trâu tiến triển thuận lợi, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và dần đi vào ổn định. Cá nhân được tập thể ủng hộ, phát huy tài năng, làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể. 
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới báo hiệu cơ hội thăng tiến không hề ít. Khó khăn trước mắt đều được đẩy lùi, mọi việc hoàn thành đúng tiến độ, được cấp trên ghi nhận và tặng thưởng xứng đáng. Mọi chuyện đang đi đúng theo quỹ đạo mà bạn mong muốn, bản mệnh rất hài lòng với những gì mình đã gây dựng được cho tới hiện tại.
 
Bên cạnh những điểm thuận lợi đó, có điềm báo tiểu nhân quấy phá do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Quan, bạn cần hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở. 
 
Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tháng trước. Người kinh doanh, buôn bán tấp nập đơn hàng, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Bạn có thể tranh thủ tiến hành ý định kinh doanh hay mở rộng đầu tư, nhưng chớ nên nóng vội kẻo đối mặt với rủi ro.
 
Ngoài ra, tháng này người tuổi Sửu cũng chú ý đi đứng thận trọng kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang do Ngũ Quỷ gây hại.
 
Phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc nhờ Bán Hợp nâng đỡ. Gia đạo hòa hợp, vợ chồng đồng lòng, cha mẹ và con cái có tiếng nói chung nên không khí gia đình luôn vui tươi. Tháng này cũng là cơ hội tuyệt vời để người độc thân nghe theo tiếng gọi con tim, theo đuổi hạnh phúc của mình. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp âm lịch, nhờ được nhiều cát tinh soi chiếu, phương diện sự nghiệp của người tuổi Sửu hứa hẹn có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ và dần đi vào ổn định. Đây sẽ là tháng cơ hội liên tục mở ra với những chú Trâu khi có Tam Hợp quý nhân xuất hiện.
 
Thời điểm này, bạn phát huy được năng lực, bản lĩnh vững vàng của mình. Cá nhân được tập thể ủng hộ, tài năng được chứng tỏ, tinh thần làm việc hăng say, đạt được thành tích đáng nể. 
 
Dù vẫn còn tồn tại không ít thách thức và khó khăn, song bản mệnh không cần quá lo lắng vì quý nhân luôn ở bên trợ giúp, sẽ có chỉ điểm vào lúc thích hợp để bạn đi đúng đường. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác. 
 
Hãy mạnh dạn làm theo ý của mình, tin tưởng vào năng lực của bản thân, kết hợp với những dẫn dắt của quý nhân, bạn sẽ sớm chạm tay vào ánh sáng nơi cuối con đường dẫn tới thành công.
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới báo hiệu cơ hội thăng tiến không hề ít. Khó khăn trước mắt đều được đẩy lùi, mọi việc hoàn thành đúng tiến độ, được cấp trên ghi nhận và tặng thưởng xứng đáng. 
 
Mọi chuyện đang đi đúng theo quỹ đạo mà bạn mong muốn, bản mệnh rất hài lòng với những gì mình đã gây dựng được cho tới hiện tại.
 
Bên cạnh những điểm thuận lợi đó, vẫn có những nguy cơ rình rập mà tuổi Sửu không thể chủ quan nếu không muốn công sức bấy lâu thành dã tràng.
 
Tử vi tháng nhận thấy, có thể bạn đang phát triển mạnh mẽ quá nên rất dễ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân xấu bụng. Nhất là khi hung tinh Thiên Quan nhập cục, tiểu nhân sẽ tìm mọi cách để cản trở bước tiến của bạn, không để con giáp này dễ dàng đạt được mục tiêu.
 
Điều duy nhất bạn có thể làm lúc này là hãy hành sự thận trọng, phải tự ý thức về những việc mình đang làm, nhìn rõ phương hướng, đừng để mình lầm đường lạc lối mà mắc phải cạm bẫy của kẻ tiểu nhân. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Cục diện Tị Sửu Bán Hợp mang tới cho những chú Trâu không ít tin vui về tài chính trong tháng này. Bạn mệnh có nhiều cơ hội kiếm được tiền bạc dựa vào chính sức mình. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng đều có thu nhập tăng vọt.
 
Việc kinh doanh buôn bán có dấu hiệu khởi phát, buôn bán tấp nập đơn hàng, lợi nhuận thu về vô cùng khả quan. Thậm chí các kế hoạch đầu tư làm ăn tưởng chừng thất bại trước đó nay cũng bắt đầu sinh lời, bản mệnh càng có cơ sở để tin tưởng vào quyết định của bản thân.
 
Thời điểm này, bạn có thể tranh thủ tiến hành ý định kinh doanh hay mở rộng đầu tư để tài khí thêm vượng. Nhưng sớm không đồng nghĩa với nóng kẻo rủi ro ập tới sẽ rất đáng tiếc. Đốt cháy giai đoạn sẽ chỉ khiến bạn dễ vấp ngã ngay từ những bước đi đầu tiên.
 
Điều cần thiết là hãy lên kế hoạch chi tiết, dự trù kinh phí và cả những rủi ro có thể phải đối mặt. Khi đã có sự chuẩn bị kĩ càng, đảm bảo bạn sẽ nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Đương lúc tài lộc rủng rỉnh, dù không phải là người tiêu xài phung phí nhưng tuổi Sửu lại mắc “bệnh” mê hàng hiệu, dễ sa đà, ném tiền vào những món đồ đắt tiền. Dù tiền nào của nấy, nhưng nếu không có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp, bạn sẽ tiêu tốn khoản không nhỏ mỗi tháng cho thú vui hàng hiệu, tự gây gánh nặng tài chính cho bản thân.
 
Tháng này, để kích hoạt dòng chảy năng lượng tích cực của tài lộc, bản mệnh nên chú trọng bài trí phong thủy hợp lý ở hướng Tây Nam của văn phòng, bàn làm việc, nhà ở. Tại phương vị này, phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh cư ngụ, bài trí hợp phong thủy sẽ có tác dụng thúc đẩy tài lộc vượng phát.
 
Bạn cũng có thể đặt một số vật phẩm phong thủy màu đỏ như quả cầu phong thủy bằng thạch anh, Tỳ Hưu phong thủy... tại hướng Đông nhằm gia tăng hỷ khí của Cửu Tử, từ đó khơi thông nguồn năng lượng tích cực, mang tới sự may mắn, thịnh vượng hơn cho tài lộc.

Phi tinh tháng 4/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Sửu thật sự lý tưởng trong tháng Quý Tị này. Nhờ có Tam Hợp cục chiếu mệnh, nhân duyên tốt lành, gia đạo an ổn, tình yêu thăng hoa bất ngờ.
 
Các mối quan hệ tình cảm, xã giao xung quanh bản mệnh đang diễn ra hết sức tốt đẹp, giúp tinh thần bạn luôn hân hoan, vui vẻ.
 
Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, từ đó tìm được người phù hợp với mình. Quan trọng là bạn đã chịu mở lòng mình ra đón nhận hay chưa. 
 
Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn thắm thiết. Những lần cãi vã và cả xa cách trước đó chỉ khiến cho tình yêu càng thêm bùng cháy. Có thể trong tháng này các bạn sẽ tính tới chuyện trăm năm. 
 
Vợ chồng tuổi Sửu dần tìm lại được tiếng nói chung sau những xung đột trước đó, cùng nhau vun xới hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái. Cả bạn và người ấy đều không ngần ngại chủ động hâm nóng mối quan hệ để gìn giữ hạnh phúc hiện tại. 
 
Theo dõi phi tinh tháng,Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khí ngụ ở vị trí Đông Nam của ngôi nhà (phòng khách, phòng ngủ…). Nơi đây nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, mang tới vận may cho bản mệnh về chuyện tình cảm, con cái.
 
 

TỬ VI THÁNG 4/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng này nhìn chung không có vấn đề gì đáng lo ngại, thể trạng tốt, hầu như ít ốm vặt hay mắc bệnh nghiêm trọng. Chỉ cần bạn vẫn duy trì được thói quen rèn luyện sức khỏe đều đặn, ăn uống và ngủ nghỉ khoa học thì chẳng lo bệnh tật quấn thân.
 
Có điều, tháng này là thời điểm đầu mùa hè, nhiệt khí tăng lên nhanh chóng khiến khí lực hư hao ít nhiều, khó tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải, cảm giác đuối sức. Nếu có lối sinh hoạt điều độ, tình trạng này sẽ sớm thuyên giảm.  
 
Trong thời tiết nóng nực, nên uống nhiều nước, bổ sung thêm các thực phẩm mang tính hàn. Có thể ăn nhiều hoa quả, song chú ý tránh một số loại hoa quả gây nóng trong người.
 
Ngoài ra, tháng này người tuổi Sửu cũng chú ý đi đứng thận trọng kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang do Ngũ Quỷ gây hại.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Cẩm nang vượng vận tháng 4/2021 âm lịch
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ, dần đi vào ổn định
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng  
 

2. Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn được đẩy lùi, nhiều cơ hội thăng tiến
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc rủng rỉnh, các nguồn thu nhập tăng vọt
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen  
 

4. Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt lành, gia đạo an ổn, tình yêu thăng hoa
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Dần, Dậu 
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chú ý đi đứng thận trọng kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 
Xem thêm tử vi tháng 4/2021 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X