Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp (Âm lịch): Tháng mới ai hoan hỷ, ai bấp bênh?

Thứ Bảy, 08/05/2021 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp âm lịch, liệu vận trình của các tuổi sẽ biến động hung - cát ra sao? Ai may mắn đón nhiều tin vui, giành thắng lợi rực rỡ; ai lại ngậm ngùi chờ thời để bứt phá mạnh mẽ lần sau?Trong bài viết dưới đây, Lịch Ngày Tốt sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Tháng 4/2021 – Quý Tị
 
Dương lịch: 12/5/20219/6/2021 
Can chi: Ngày Canh Thân, tháng Quý Tị, năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tý, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu
Thiên Can: Quý Thủy
Địa Chi: Tị Hỏa
 
Đặc trưng: Thủy – Hỏa xung khắc
Thái Tuế: Thiên sinh, Địa khắc
 

1. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tý 

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Tý
 
Xem tử vi tháng 4/2021 tuổi Tý âm lịch, vận trình trong tháng mới của người tuổi Tý chưa có nhiều đột phá rõ ràng so với tháng trước. Bản mệnh có những thời cơ thuận lợi để phát triển, song lại chưa thật sự quyết đoán nắm bắt cơ hội nên thường để lỡ mất.
 
Trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm đất Lâm Quan mang tới cho những chú Chuột sự thông minh, sáng dạ, rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Khối lượng công việc có tăng lên, bận rộn hơn hẳn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần bản mệnh có tinh thần cầu tiến, cần mẫn trong công việc, và đặc biệt là có sự dứt khoát hơn, mọi thứ sẽ tiến triển theo đúng dự liệu của bạn.
 
Tuy nhiên, tháng này có hung tinh Thiên Hình ẩn tàng, con giáp này có điềm tiểu nhân quấy phá, cản trở bước đi của bạn. Cần chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc.  
 
Về phương diện tài lộc, tháng này có Tiểu Hao rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.
 
Chuyện tình cảm dù hiện tại không xuất hiện biến cố lớn, vẫn duy trì mức bình ổn. Có điều, tình cảm vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn. Người độc thân nên tăng cường giao lưu, kết bạn mới mong nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp.
 
Sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng này cũng có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Ngoài áp lực về công việc khiến cơ thể suy nhược, thói quen sinh hoạt chưa khoa học cũng ảnh hưởng xấu đến thể chất. Ngoài ra, cần đề phòng tai nạn, thương tật bất ngờ do Thiên Hình gây ra.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tý âm lịch: Ít sự đột phá, thiếu sự quyết đoán
Xem tử vi tháng 4/2021 tuổi Tý âm lịch, vận trình trong tháng mới của người tuổi Tý chưa có nhiều đột phá rõ ràng so với tháng trước. Bản mệnh có những thời cơ
 

2. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Sửu
 
Tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu âm lịch nhận thấy, đây sẽ là một tháng vận trình của người tuổi Sửu có thăng có trầm, nhiều điểm sáng bất ngờ nhưng cũng tồn tại những nguy cơ rình rập mà bạn không thể chủ quan.
 
Nhờ cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, công việc của những chú Trâu tiến triển thuận lợi, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và dần đi vào ổn định. Cá nhân được tập thể ủng hộ, phát huy tài năng, làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể. 
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới báo hiệu cơ hội thăng tiến không hề ít. Khó khăn trước mắt đều được đẩy lùi, mọi việc hoàn thành đúng tiến độ, được cấp trên ghi nhận và tặng thưởng xứng đáng. Mọi chuyện đang đi đúng theo quỹ đạo mà bạn mong muốn, bản mệnh rất hài lòng với những gì mình đã gây dựng được cho tới hiện tại.
 
Bên cạnh những điểm thuận lợi đó, có điềm báo tiểu nhân quấy phá do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Quan, bạn cần hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở. 
 
Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tháng trước. Người kinh doanh, buôn bán tấp nập đơn hàng, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Bạn có thể tranh thủ tiến hành ý định kinh doanh hay mở rộng đầu tư, nhưng chớ nên nóng vội kẻo đối mặt với rủi ro.
 
Ngoài ra, tháng này người tuổi Sửu cũng chú ý đi đứng thận trọng kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang do Ngũ Quỷ gây hại.
 
Phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc nhờ Bán Hợp nâng đỡ. Gia đạo hòa hợp, vợ chồng đồng lòng, cha mẹ và con cái có tiếng nói chung nên không khí gia đình luôn vui tươi. Tháng này cũng là cơ hội tuyệt vời để người độc thân nghe theo tiếng gọi con tim, theo đuổi hạnh phúc của mình.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu âm lịch: Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu âm lịch, nhờ cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, công việc của những chú Trâu tiến triển thuận lợi, đánh dấu bước chuyển mình
 

3. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Dần 

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Dần
 
Xem tử vi tháng, người tuổi Dần đối mặt với cục diện Tương Hình Thái Tuế nên vận trình có nhiều biến động theo chiều hướng bất lợi. Điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết giữ mình, tránh xa chuyện bao đồng.
 
Công việc trong tháng nhìn chung khá ảm đạm. Tuy có lúc thăng có lúc trầm, nhưng con giáp này thường phải đối mặt và xử lý nhiều rắc rối. Khối lượng công việc nhiều, lại có điềm tiểu nhân gây nhũng nhiễu, đủ thứ chuyện đổ dồn vào một lúc tạo ra không ít áp lực cho những chú Hổ.
 
Lại thêm sự xuất hiện của Thương Quan, dù tuổi Dần đã cố gắng để kiểm soát mọi chuyện trong tầm tay của mình nhưng vẫn khó tránh khỏi những sai lầm, thiếu sót và sự cố bất ngờ xảy ra do năng lực có hạn. Đừng lo sợ thất bại, ngã ở đâu đứng dậy ở đó, quan trọng là cách bạn đối mặt và sửa chữa sai lầm của bản thân ra sao.
 
Tài vận trong tháng cũng không có khởi sắc là bao do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc. Việc đầu tư, kinh doanh không thể cứ nóng vội là sẽ sinh lời, bạn cần phải tính toán đi theo chiều hướng dài hạn, chậm nhưng chắc. 
 
Tình hình sức khỏe của tuổi này cũng có dấu hiệu suy giảm khi có hung tinh Thiên Nguyệt nhập mệnh. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, dễ bị nóng trong thì con giáp này còn căng thẳng về tinh thần do áp lực nhiều bề nữa. Cần chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để tránh ngã bệnh. 
 
Điểm sáng duy nhất trong tháng 4 âm lịch này với người tuổi Dần đến từ phương diện tình cảm. Tháng này nhờ có Nguyệt Lệnh lâm đất Mộc Dục, lại có Thái Âm chiếu mệnh, đường tình duyên của bản mệnh hứa hẹn có đột phá bất ngờ nhờ đào hoa phơi phới.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Dần Âm lịch: Hung tinh bủa vây, nhiều biến động bất lợi
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Dần Âm lịch, người tuổi Dần đối mặt với cục diện Tương Hình Thái Tuế nên vận trình có nhiều biến động theo chiều hướng bất lợi.
 

4. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Mão 


Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Mão
 
Theo tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp âm lịch, mọi việc đang dần trở nên nhẹ nhàng hơn với người tuổi Mão trong tháng này. Nhìn chung bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm về tháng mới, khi hầu hết các kế hoạch đều tiến triển nhịp nhàng đúng như tính toàn và mong muốn của bạn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tháng này cũng thích hợp để những chú Mèo mạnh dạn thực hiện các việc đại sự. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, trí tuệ ưu việt và kinh nghiệm sẵn có sẽ giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.
 
Mặc dù đôi lúc vẫn phải đối mặt với một vài khó khăn cũng như áp lực là điều khó tránh, song bạn vận may trong tháng sẽ giúp bạn gặp hung hóa cát, cứ làm việc nỗ lực sẽ gặt hái thành quả tốt, làm nhiều việc thiện thì tích phúc đức càng dày.
 
Tài lộc trong tháng 4 âm lịch được cải thiện đáng kể. Thực Thần mang tới nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán, người kinh doanh nhận thất doanh thu tăng nhanh rõ rệt. Bạn có thể tranh thủ thời cơ để đầu tư sinh lời cao, hoặc mở rộng quy mô để tăng thêm thu nhập. 
 
Vận trình tình cảm cũng không có gì đáng lo ngại. Vợ chồng, đôi lứa yêu nhau biết trân trọng những gì mình đang có nên hạnh phúc được bảo toàn. Dù khúc mắc có xảy ra cũng nhanh chóng được hóa giải. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác.
 
Phương diện sức khỏe duy trì ở mức bình ổn, được “Trường Sinh” nuôi dưỡng, bệnh tật nhanh khỏi, cơ thể sớm phục hồi sau phẫu thuật. Bản mệnh chỉ cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh chứng đau dạ dày.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Mão Âm lịch: Tiến triển nhịp nhàng, tài lộc khởi sắc
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Mão Âm lịch, mọi việc đang dần trở nên nhẹ nhàng hơn với người tuổi Mão trong tháng này. Nhìn chung bản mệnh hoàn toàn có thể yên
 

5. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Thìn 


Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Thìn
 
Bước sang tháng mới, vận trình của người tuổi Thìn chưa thật sự có đột phá rõ ràng nhưng cũng không có gì quá đáng ngại, vẫn có những chuyển biến tích cực. Chỉ cần bản mệnh nỗ lực nghiêm túc thì ắt sẽ có thu hoạch xứng đáng.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu muốn có. Bản thân bạn có nhiều ý tưởng, nhiều tham vọng, cũng được cấp trên chú ý để tâm tới. 
 
Tháng này bản mệnh được Thái Dương cát tinh trợ vận, quý nhân chỉ đường dẫn lối, nhất là nam mệnh có nhiều cơ hội được nâng đỡ, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, vận khí vẫn chưa thực sự vượng, làm gì cũng phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân là chính, đừng chỉ mong chờ người khác đỡ đần. 
 
Tài lộc trong tháng ở mức bình ổn, chưa có khởi sắc. Thứ Tài hầu như không có, thu nhập của bản mệnh đến chủ yếu từ công việc chính, nên tập trung làm việc, đừng đứng núi này trông núi nọ, chân trong chân ngoài rồi cuối cùng lại xôi hỏng bỏng không.
 
Phương diện tình cảm đón nhiều tin vui nhờ có sao Thiên Diêu chủ đào hoa che chở. Bản mệnh có thể yên tâm khi những mâu thuẫn tình cảm hầu hết được giải quyết ổn thỏa, nhân duyên hài hòa. Người độc thân có nhiều cơ hội hứa hẹn trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Thìn âm lịch: Nỗ lực nghiêm túc ắt gặt trái ngọt
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Thìn âm lịch, vận trình của người tuổi Thìn chưa thật sự có đột phá rõ ràng nhưng cũng không có gì quá đáng ngại, vẫn có những
 

6. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tị

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Tị
 
Xem tử vi tháng 4/2021 tuổi Tị âm lịch, vận khí của con giáp này trong tháng mới khá yếu ớt, ám tàng nhiều hung hiểm. Bản mệnh có thể sẽ đương đầu với không ít trở ngại. Làm bất cứ việc gì, bạn cũng tuyệt đối không được khinh suất, lấy ổn định làm trọng để chờ thời cơ tốt.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Thai, đã vậy lại bị Thái Tuế chiếu mệnh cho thấy hy vọng trở mình của những chú Rắn rất mong manh. Công việc dễ trục trặc ở phút cuối cùng, vì thế làm gì cũng không được chủ quan. Mọi thứ cần được tiến hành có trình tự mới đảm bảo kết quả tốt.
 
Tiến độ công việc có thể bị ngừng trệ do vấp phải những khó khăn mang tính khách quan. Rất có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo lo liệu công việc mà chưa chắc đã thu về kết quả xứng đáng. Do đó, bạn nên “tĩnh” hơn là “động” để chờ đời thời cơ thích hợp hơn. 
 
Điểm sáng trong tháng này là bản mệnh vẫn có khá nhiều cơ hội phát triển về tài lộc nhờ Chính Tài trợ giúp. Người làm kinh doanh, buôn bán nếu khéo léo tận dụng tiềm lực sẵn có vẫn thu lợi nhuận tốt. Có điều, bạn nên tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm kẻo trắng tay.
 
Chuyện tình cảm vẫn duy trì được mức bình ổn nhưng thiếu sự nhiệt tình. Đôi lứa cần quan tâm, sẻ chia và thông cảm cho nhau, tránh tình trạng tình cảm rạn nứt. Không có nhiều tín hiệu cho thấy người độc thân có cơ hội “thoát ế” trong tháng này nếu bạn vẫn giữ thái độ dửng dưng, khóa chặt cánh cửa trái tim như cũ.
 
Về sức khỏe, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tị Âm lịch: Vận khí yếu ớt, ám tàng nhiều hung hiểm
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Tị Âm lịch, vận khí của con giáp này trong tháng mới khá yếu ớt, ám tàng nhiều hung hiểm. Bản mệnh có thể sẽ đương đầu với không
 

7. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Ngọ 

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Ngọ
 
Cục diện Tam Hội xuất hiện trong tử vi tháng 4/2021 này của người tuổi Ngọ mang tới cho bản mệnh những sự trợ lực không nhỏ, thúc đẩy vận trình thông thuận, nhiều tin vui báo về.
 
Tuy nhiên, mọi việc vốn tưởng chừng trơn tru lại bỗng gặp những trục trặc nửa chừng do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt. Công việc đang tiến hành thuận lợi có thể bị ngắt mạch do tiểu nhân chơi xấu hay bởi sự bất cẩn của chính con giáp này. Một vài dự định công việc không được triển khai hoặc gặp trục trặc trước đó vẫn chưa được giải quyết triệt để.
 
Nhìn chung vận khí trong tháng trước hanh thông sau trắc trở. Vì thế, làm gì cũng nên thận trọng suy tính trước sau, tính toán phương án đề phòng bất trắc. 
 
Bù lại, tài lộc tháng này của những chú Ngựa khá sáng, thu nhập chủ yếu đến từ các nguồn ngoài luồng. Trong tháng còn có lộc trời ban, kinh doanh phát đạt, đầu tư thu lời nên chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên, vận xui vẫn luôn rình rập nên bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư, hợp tác làm ăn để hạn chế rủi ro không đáng.
 
Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và nửa kia của mình khá hài hòa. Hai người đã thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau về những khó khăn trong cuộc sống, nhờ vậy mối quan hệ giữa đôi bên càng thêm gắn bó.
 
Người độc thân tuy vượng đào hoa nhờ Bách Việt hỗ trợ nhưng lại rất dễ phạm đào hoa sát. Việc bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến cần được cân nhắc cẩn thận để tránh khiến đôi bên cùng khó xử, khó nhìn mặt nhau.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Ngọ âm lịch: Trước hanh thông sau trắc trở, nên suy tính thận trọng
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Ngọ âm lịch, vận khí của người tuổi Ngọ trong tháng trước hanh thông sau trắc trở. Vì thế, làm gì cũng nên thận trọng suy tính
 

8. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Mùi

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Mùi
 
Xem tử vi tháng 4/2021 tuổi Mùi âm lịch, con giáp này có một tháng mới mọi thứ đều bình hòa, ổn định. Tháng này Nguyệt Lệnh đi vào đất Mộ nên vận khí đi vào giai đoạn trì trệ, quẩn quanh ở phạm vi hẹp, chưa có bước đột phá nào đáng kể, thành công có được chưa thực sự khiến bạn hài lòng. Cảm giác bức bối, muốn làm nhiều thứ lớn lao nhưng lực bất tòng tâm.
 
Dù được 2 cát tinh là Tả Phù và Hữu Bật hỗ trợ, công việc của những chú Dê tiến hành thuận lợi, nhưng tiếc là chỉ ở mức độ tạm được. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, không ngừng tích lũy, học hỏi để mở mang đầu óc. 
 
Chớ coi thường những thành tựu nho nhỏ hôm nay bởi tích tiểu thành đại, sớm muộn gì cũng sẽ gặt hái những trái ngọt rực rỡ hơn. Tháng này cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc trọng đại, càng nóng vội sẽ càng dễ hỏng việc.
 
Tình hình tài chính của người tuổi Mùi trong tháng 4 này hầu như không có biến động lớn. Kinh doanh buôn bán giữ được năng suất như trước đó là tốt lắm rồi. Hãy nhớ làm gì cũng kiên trì và theo đuổi mục tiêu tới cùng mới mong gặt hái thành quả tương xứng.
 
Phương diện tình cảm phong phú, vận đào hoa phơi phới, nhưng cần xử lý tốt mối quan hệ tay ba thì mọi chuyện mới tốt đẹp. Làm việc gì cũng cần công tư phân minh, nhất là người làm trong môi trường công sở càng cần giữ mình, tránh xa cám dỗ có thể phá hủy hạnh phúc của bản thân.
 
Tình cảm vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để hâm nóng tình yêu, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.
 
Tình hình sức khỏe vẫn duy trì được mức ổn định, chỉ cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc thì sẽ không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Mùi âm lịch: Thiếu tính đột phá, cần kiên nhẫn chờ thời
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Mùi âm lịch, tháng này Nguyệt Lệnh đi vào đất Mộ nên vận khí đi vào giai đoạn trì trệ, quẩn quanh ở phạm vi hẹp, chưa có bước đột
 

9. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Thân 

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Thân
 
Người tuổi Thân đối diện với cục diện Tương Phá Thái Tuế trong tháng này nên vận trình ảm đạm, vấp váp nhiều trở ngại. Đường thăng tiến bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này.
 
Khó khăn bủa vây, áp lực tăng cao, đã vậy bản mệnh còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, nên mưu sự thận trọng. Tuổi Thân làm việc dựa vào sức mình là chính, đừng trông chờ vào người khác.
 
Cũng trong tháng này, Nguyệt Lệnh lâm đất Tử ở Thân còn khiến tâm tính những chú Khỉ có nhiều sự biến động, buồn vui thất thường, dễ rơi vào trạng thái đa sầu đa cảm, vì thế mà ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao. Nếu cư xử không khéo, bạn dễ vấp phải gièm pha, có kẻ tìm cách nói xấu, hãm hại.
 
Tài vận trong tháng 4 âm lịch chưa thật sự khởi sắc như ý muốn, Chính Tài chững lại. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, tuy không đến mức túng thiếu nhưng các khoản chi phí phát sinh có dấu hiệu tăng lên. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ đầu, e rằng cuối tháng bạn sẽ phải vay mượn, nợ nần để trang trải. 
 
Đường tình cảm cũng khiến tuổi Thân gặp không ít muộn phiền trong tháng này. Do Âm Sát hung tinh tác động, các cặp đôi đề phòng có kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc.
 
Gia đạo bất ổn, đời sống hôn nhân thiếu sự quan tâm, chia sẻ. Đó là nguyên nhân chính khiến vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, tạo cơ hội cho người ngoài xuất hiện ở giữa.
 
Sức khỏe tuổi Thân cũng khó đạt trạng thái lý tưởng.  Liên tục căng thẳng đầu óc trong thời gian dài khiến chất lượng giấc ngủ hay ăn uống đều giảm sút, bạn có thể sụt cân. 

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Thân Âm lịch: Vấp váp nhiều trở ngại, họa tiểu nhân bủa vây
Xem tử vi tháng 4/2021 tuổi Thân Âm lịch, bản mệnh đối diện với cục diện Tương Phá Thái Tuế trong tháng này nên vận trình ảm đạm, vấp váp nhiều trở ngại. Khó
 

10. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Dậu 

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Dậu
 
Bước sang tháng 4/2021 âm lịch, người tuổi Dậu may mắn có sự đồng hành của cục diện Tam Hợp báo hiệu một tháng hanh thông, suôn sẻ đang trải ra trước mắt bản mệnh. Vận trình có những tín hiệu khởi sắc rõ rệt, đường công danh sự nghiệp được cát tinh nâng đỡ, đạt được bước tiến đáng kể.
 
Đây là một tháng thuận lợi để con giáp này mạnh dạn tiến hành các kế hoạch, dự định lớn lao đã ấp ủ từ lâu. Đừng quá lo lắng, hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, cố hết khả năng, rồi bạn sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào bằng chính đôi bàn tay mình.
 
Lại thêm sự xuất hiện của Thiên Ấn, công việc tiến triển tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ hợp tác thành công, ký kết không ít hợp đồng “béo bở”, đem lại lợi nhuận không nhỏ cho công ty và cả bản thân. 
 
Công việc hanh thông kéo theo tài lộc tăng tiến. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi. Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Chỉ cần lưu ý trong đầu tư, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được.
 
Có điều Bạch Hổ hung tinh rình rập, cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vi phạm pháp luật, vướng họa lao ngục.
 
Cát thần Bán Hợp rất có lợi cho đường tình duyên của tuổi Dậu. Tháng này các dấu hiệu cầu hôn, đính hôn, cưới hỏi khá rõ nét. Với các cặp đôi đã qua thời gian tìm hiểu, tình cảm ngày càng mặn nồng, có thể tính chuyện hạnh phúc trăm năm. 
 
Tuy nhiên, do Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh dự báo về những rủi ro, bệnh tật mà những chú Gà có thể phải đương đầu. Hung tinh này khiến bạn có nguy cơ đối diện với nhiều nguy hiểm và bệnh tật bất ngờ. Bạn nên tìm cách để tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, đi lại cẩn thận.
 
Tử vi tháng 4/2021 tuổi Dậu âm lịch: Tự tin tỏa sáng, gặt hái bước tiến đáng kể
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Dậu âm lịch, người tuổi Dậu may mắn có sự đồng hành của cục diện Tam Hợp báo hiệu một tháng hanh thông, suôn sẻ đang trải ra trước

11. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tuất 


Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Tuất
 
Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tuất âm lịch nhận thấy, vận trình của người tuổi Tuất trong tháng mới có hung có cát, lên xuống khá thất thường. Dù được không ít cát tinh trợ mệnh, nhưng bên cạnh đó cũng có hung tinh rình rập, bạn chớ nên chủ quan.
 
Dưới ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, vận trình có dấu hiệu giảm sút về cuối tháng, công việc dễ rơi vào tình trạng trì trệ khi tinh thần làm việc xuống dốc. Những việc quan trọng nên xem xét tiến hành ngay từ đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn.
 
Tuy nhiên, khó khăn đến đâu cũng sẽ được tháo gỡ ổn thỏa nhờ 2 đại cát tinh Tử Vi và Giải Thần hỗ trợ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó sớm tìm ra phương pháp giải quyết phù hợp, đem lại kết quả không tồi. Sự nỗ lực của bản mệnh cũng được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.
 
Tài vận trong tháng không quá lý tưởng, thu nhập bấp bênh, thậm chí một vài nguồn thu từ kinh doanh buôn bán còn sụt giảm hơn so với tháng trước. Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng để tránh thất thoát không đáng.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong tháng 4 này không có nhiều biến động. Gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa nhưng có vẻ “thiếu muối”, vì cả 2 quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm trước khi những vết rạn nứt khó hàn gắn.
 
Cũng trong tháng này, bản mệnh còn cần phải chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động... do Nguyệt Lệnh lâm đất “Suy” ảnh hưởng.

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tuất Âm lịch: Cát – hung song hành, lên xuống thất thường
Theo tử vi tháng 4/2021 tuổi Tuất Âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất trong tháng mới có hung có cát, lên xuống khá thất thường. Dù được không ít cát tinh
 

12. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Hợi

 
Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Hợi
 
Xem tử vi tháng 4/2021 âm lịch của người tuổi Hợi, đây sẽ là một tháng có hung tinh xung chiếu nhưng chưa chắc đã toàn điều tiêu cực với bản mệnh. Chỉ cần bạn duy trì được tinh thần lạc quan, luôn nhìn về phía trước thì dù biến động lớn cỡ nào cũng không quá đáng lo ngại.
 
Tử vi tháng nhận thấy, tuổi Hợi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cục diện Xung Thái Tuế, công việc có nhiều thay đổi, dịch chuyển, mưu sự chật vật, gặp nhiều trở lực hơn trước. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn. Thời điểm này tiềm ẩn nhiều hung họa, khẩu thiệt thị phi, bạn cần hết sức thận trọng ở mọi phương diện.
 
Thế nhưng may mắn chưa hẳn đã “bỏ quên” con giáp này. Mệnh chủ được Nguyệt Lệnh lâm đất Đế Vượng hỗ trợ, lại thêm cát tinh Nguyệt Mã và Thiên Vu mang tới nhiều cơ hội khẳng định năng lực. Tuy có vất vả bước đầu nhưng kiên trì theo đuổi vẫn đạt được kết quả khả quan. 
 
Tháng này đường tài vận kém sắc, có hiện tượng phá tài rõ ràng do Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, cần lấy tích lũy làm trọng. Chi tiêu cân nhắc hợp lý, tránh lãng phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn do hung tinh này gây hao tán tiền của. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng chưa đâu vào đâu. Người độc thân có thời điểm tưởng chừng đã gặp được người ưng ý nhưng cuối cùng vẫn cô đơn lẻ bóng khi duyên đến rồi đi vội vã. Vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, sự hoài nghi, thậm chí có thể xuất hiện tư tưởng ngoài luồng, tìm kiếm sự an ủi từ ngoài ngoài. Cẩn thận đó chính là nguy cơ khiến gia đình tan vỡ.
 
Tình hình sức khỏe cũng không thể chủ quan lơ là. Bạn nên duy trì thói quen rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tránh làm việc quá sức, gây sức ép cho tinh thần quá thường xuyên kẻo đổ bệnh.
 
Tử vi tháng 4/2021 tuổi Hợi Âm lịch: Nhiều biến động cả tốt lẫn xấu, vất vả ở bước đầu
Xem tử vi tháng 4/2021 tuổi Hợi Âm lịch, đây sẽ là một tháng có hung tinh xung chiếu nhưng chưa chắc đã toàn điều tiêu cực với bản mệnh. Chỉ cần bạn duy trì

Mời các bạn xem tử vi của các tháng trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X