Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tý Âm lịch: Thuận lợi nhờ sự chỉn chu

Thứ Hai, 06/04/2020 17:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tý Âm lịch, vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tý lúc này khởi sắc hơn trước rất nhiều do việc bạn thực hiện mọi thứ chỉn chu và đúng kế hoạch hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên duy trì thái độ tốt, chớ nên chủ quan mà lơ là bỏ qua chi tiết đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).


Van trinh thang 4 nam 2020
 
Tử vi tuổi Tý tháng 4 âm lịch năm 2020 thể hiện sự tăng tiến trong vận trình của con giáp này. Tài lộc khá ổn định, không có nhiều biến động quá lớn so với tháng trước đó. 
 
Về phương diện công danh sự nghiệp, tuy con giáp này đôi khi vẫn mắc phải sai sót nhưng nhờ có sự hiện diện và giúp đỡ của quý nhân nên cấp trên vẫn ưu ái hơn, khiến cho chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.
 
Song điều bạn cần lưu ý là phải học cách nâng cao khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Trước những sự việc, sự cố bất ngờ phát sinh, nên có phản xạ phù hợp, tránh mắc đi mắc lại cùng 1 lỗi. 
 
Theo Tử vi 2020, ảnh hưởng của Đại Hao cho thấy bạn cũng phải chi ra nhiều khoản tiền, thậm chí là mua đồ xa xỉ hoặc nhiều đồ dự trữ nên khá tốn kém. Có thể là tiền là chi ra để kinh doanh nhưng chưa được về ngay lập tức. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Vận trình công việc của con giáp tuổi Tý rất thuận lợi khi có được sự nâng đỡ từ quý nhân, nhân lúc này hãy thực hiện những dự định mà bạn đang ấp ủ, đừng ngại ngùng hay trì hoãn đánh mất đi cơ hội của mình.
 
Bạn phải chấp nhận rằng sẽ có những khó khăn ban đầu và việc bạn để xảy ra sai sót là điều dễ hiểu. Thế nhưng, bạn có thể được chỉ dẫn vì thế hãy biết lắng nghe và điều chỉnh cho phù hợp. 
 
Thái độ của bạn đóng một phần quan trọng hơn cả năng lực của bạn vào thời điểm này đấy. Vì thế, trong bất cứ việc gì cũng phải khiêm tốn, tránh tỏ ra là mình hiểu biết, không chịu lắng nghe.
 
Hãy biết rút kinh nghiệm từ những gì mình đã làm vì đó là điều bạn nhận được về sau thời gian va chạm với cuộc sống. Không có gì xấu hổ khi bạn có sai sót cả, điều quan trọng vẫn là bạn học được gì từ những việc đó.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

Vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tý lúc này khởi sắc hơn trước rất nhiều do việc bạn thực hiện mọi thứ chỉn chu và đúng kế hoạch hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên duy trì thái độ tốt, chớ nên chủ quan mà lơ là bỏ qua chi tiết đấy nhé.
 
Người làm kinh doanh, đầu tư nếu biết tận dụng kẽ hở để gia tăng doanh thu, lợi nhuận trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Tiểu Hao ảnh hưởng không nhỏ khiến bạn tiêu tốn kha khá cho những chi phí cơ bản. Bạn có biết mình thuộc con giáp dễ bị những tác động xấu của môi trường xung quanh ảnh hưởng.
 
Nếu bạn đang muốn đầu tư thì thời điểm này khá thích hợp để bạn cân nhắc những khoản có lãi với thông tin rõ ràng, minh bạch. Tuy nhiên, không hề tốt cho những người có ý định đầu cơ, lướt sóng đâu nhé.
 
Một số người còn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá trong tháng này để dành dụm cho những việc quan trọng về sau. Tuy nhiên, bạn nên có quy định cho bản thân đó là không nên sử dụng chúng trong bất cứ hoàn cảnh nào để tránh việc bộc phát mua sắm và bạn lại cảm thấy hối hận vì hành động này.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Sẽ có những sự cố xảy ra trong chuyện tình cảm đòi hỏi khả năng ứng biến tốt của con giáp tuổi Tý. Tuy nhiên, bạn không nên nói dối quá nhiều đẩy sự việc đi quá xa bạn sẽ chẳng thể chỉnh sửa lại được hết các thông tin mình đã nói ra.
 
Ngoài ra, thay vì vội vã đưa ra một kết luận tiêu cực ngay trước mặt đối phương, bạn nên nhẹ nhàng chia sẻ cảm nhận của mình về thứ đang khiến bạn khó chịu. Điều quan trọng là thời điểm thích hợp nên bạn cần lựa thời gian khi mà người ấy muốn lắng nghe, tiếp nhận thông tin từ bạn.
 
Bản mệnh nhất định không được có thái độ chỉ trích, nên bao dung và hiểu rằng ất cả chúng ta đều là con người, vì thế không thể nào né tránh chuyện phạm lỗi. Có những sai sót do cố ý, nhưng cũng có những lỗi nằm ngoài tầm kiểm soát. 

Nếu bạn thể hiện cho người ấy sự thấu hiểu thì họ sẽ rất ghi nhận và trân trọng bạn đấy. Khi nhìn thấy nhiều điểm tốt ở bạn, họ sẽ càng thêm yêu bạn nhiều hơn nữa.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Bát Bạch gặp Ngũ Hoàng nhắc nhở bản mệnh chớ chủ quan về phương diện sức khỏe. Thời gian này, bạn dễ bị bệnh nhẹ, các bệnh có thể gặp như đau bao tử, đường ruột, hoặc ngộ độc thức ăn.
 
Để đảm bảo vấn đề ăn uống hợp vệ sinh, ngay từ khâu chế biến và lựa chọn, chúng ta nên chọn những nguyên vật liệu tươi sạch đến từ những cửa hàng có uy tín hoặc siêu thị, cho chúng ta thấy được nguồn gốc rõ ràng.
 
Thời kỳ dịch bệnh này rất nguy hiểm đối với những ai có phổi bị tổn thương. Hãy ngưng sử dụng thuốc lá, hoặc tránh hít phải, ngồi gần những ai đang hút.
 
Lúc này đây, một khẩu phần ăn lành mạnh chứa rất nhiều rau củ và trái cây và các thực phẩm khác từ nguồn thực vật như ngũ cốc nguyên hạt và đậu rất tốt cho cơ thể của bạn. Chăm sóc sức khỏe bằng cách tránh xa các loại thức ăn nhanh hoặc thức ăn nhiều dầu mỡ, vì lượng đạm và lượng dầu chứa trong các loại thực phẩm này tăng nguy cơ béo phì và ung thư.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Tý THÁNG 4/2020 âm lịch, cố giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.
 
- Quý nhân: Mão, Dần 
 
- Tiểu nhân: Mùi, Thân 
 
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Trong cái rủi có cái may, hãy nhìn về khía cạnh tích cực của cuộc sống. 
 
- Quý nhân: Tị, Dần
 
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
 
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 
 

- Khẩu quyết: Bạn chỉ nên tập trung vào bản thân mình thôi, không phải ai cũng muốn nghe lời khuyên từ bạn. 
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
 
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
 
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Những mong đợi của bạn là chính đáng, tuy nhiên cũng đừng đòi hỏi quá nhiều nhé. 
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
 
- Tiểu nhân: Ngọ, Tị
 
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen 
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng làm việc gì quá sức cho dù đó là việc tốt, bạn cần giữ gìn sức khỏe thật tốt
 
- Quý nhân: Mão, Thân
 
- Tiểu nhân: Hợi, Dậu
 
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X