Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tuất Âm lịch: May mắn về tiền bạc, công việc có khó khăn

Thứ Ba, 21/04/2020 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tuất Âm lịch, thời điểm này có nhiều xáo trộn nhưng bên cạnh thách thức cũng là cơ hội cho những cá nhân mạnh mẽ vươn lên. Nhìn đi nhìn lại bạn sẽ thấy bản thân còn may mắn hơn rất nhiều người trong hoàn cảnh tương tự.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất có bước chuyển biến tích cực trong tháng 4 âm lịch, tuy nhiên chuyện tình cảm lại khiến cho bản mệnh đau đầu, bạn thường rơi vào trạng thái uể oải, buồn bã. 
 
Dường như có cơ duyên nào đó đưa đẩy nên nhưng ai đang làm trong lĩnh vực ẩm thực, đá quý, nhờ thức thời mà biết cách buôn bán, nhờ đó sẽ kiếm được những khoản lợi nhuận khá lớn trong thời điểm này, nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. 
 
Tháng mới có Thần Tài nâng đỡ nên những ai đang làm việc liên quan tới đầu tư đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình, đặc biệt những người kinh doanh nhờ nhanh nhạy với thời cuộc mà kiếm được tiền bất chấp hoàn cảnh khó khăn
 
Bản mệnh tháng này không nên dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm vì không hề có lơi cho bạn, người độc thân dễ bị lừa dối. Trong khi đó, những người đã kết hôn thường mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia về những chuyện liên quan đến sự nghiệp hoặc con cái. 
 
Nếu không nhanh chóng khắc phục những mâu thuẫn hiện tại thì mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng trở nên xa cách. Cách tốt nhất là đôi bên cần trò chuyện nhiều hơn, bao dung và thấu hiểu cho nhau hơn.
 

 TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP


Xem Tử vi 2020, công việc của con giáp tuổi Tuất thời điểm này có nhiều xáo trộn nhưng bên cạnh thách thức cũng là cơ hội cho những cá nhân mạnh mẽ vươn lên. Nhìn đi nhìn lại bạn sẽ thấy bản thân còn may mắn hơn rất nhiều người trong hoàn cảnh tương tự.

Biến kế hoạch, tầm nhìn của bạn thành thực tế hoàn toàn là một điều không khó khăn ngày trong tháng này một khi  bạn là một người luôn nỗ lực với công việc, vậy thì thành quả đạt được chắc chắn phải tương xứng với những gì mà bạn bỏ ra.

Tương lai luôn luôn là một ẩn số, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn buông bỏ, mặc cho chuyện gì đến thì sẽ đến. Nếu bạn chủ động nắm bắt sẽ rút ngắn giai đoạn, tiết kiệm thời gian hơn cho mình, đỡ lãng phí công sức hơn trước rất nhiều.

Nếu ai đang làm trong những công việc liên quan tới ngành ẩm thực, đá quý nếu đủ nhanh nhạy trong việc tập trung kinh doanh online, tiết kiếm được kha khá chi phí thì lúc này việc buôn bán sẽ kiếm được những khoản lợi nhuận đáng kể mà chính bản thân bạn cũng không ngờ tới.

 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC


Trong khi người khác gặp trở ngại và cố gắng xoay sở cũng không biết làm thế nào thì con giáp tuổi Tuất đủ may mắn tìm ra ánh sáng khi có sự che chở của Thần Tài. Điều quan trọng là khi nhận ra vấn đề bạn phải đủ tập trung, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng thì kết quả tiền bạc cũng rất đáng mơ ước đấy.

Tháng này cũng hỗ trợ cho việc đầu tư của bản mệnh, tuy với hoàn cảnh hiện tại ai cũng gặp khó khăn trong việc đầu tư nhưng lại là cơ hội nếu bạn đủ kiến thức và sự nhanh nhạy cần thiết, có thể bạn đã tìm ra được mối đầu tư như ý, hiện tại chưa cần hành động ngay nhưng trong tương lai hứa hẹn sẽ giúp bạn thu lại được cả vốn lẫn lời. 

Thực tế là không ai đoán trước được tương lai nên dù tham gia đầu tư thì việc đảm bảo sự an toàn cho số vốn của mình vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Do đó thời gian này dủ bản mệnh là người may mắn hơn người khác cũng đừng chủ quan, chớ vội tin theo những lời ngon ngọt.

Đặc biệt, thời điểm này số tiền tiết kiệm của một số cá nhân người tuổi Tuất đã bắt đầu phát huy tác dụng, giúp bạn và gia đình cảm thấy vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cho dù hiện tại có khó khăn tới mức nào đi nữa. 
 
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

TUẤT THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN


Hiện có quá nhiều điều xảy ra cùng một lúc nên muốn làm được tốt một nhiệm vụ nào đó thì bạn phải chấp nhận việc đánh đổi thời gian của mình. Đó là lý do chuyện tình cảm đang bị bạn để sang một bên trước nỗi lo thiết thực liên quan tới công việc. Bạn có biết mình là con giáp nữ kiên cường không chấp nhận mẫu đàn ông yếu đuối.

Thực tế là bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm vì không hề có lơi cho bạn, người độc thân dễ bị lừa dối. Hoặc dù mới quen nhưng hai người cảm thấy có gì đó khá lạnh nhạt, không giống là tình yêu.

Trong khi đó, những người đã kết hôn thời gian này thường xuyên xảy ra tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Nhiều mối lo đã đẩy hai người ra xa, hoặc có thể vấn đề liên quan tới con cái hai người không thống nhất xử lý nên dễ có những bất đồng. 

Với những gì đang diễn ra, sẽ có thể có người lớn tuổi lo lắng và đưa ra lời khuyên cho bạn, hãy im lặng lắng nghe để biết mình đúng hay sai ở đâu để rút kinh nghiệm bạn nhé. Góp ý của bất cứ ai đều được xem là đáng quý, đáng trân trọng vì họ sẽ chỉ ra cho bạn con đường đi phù hợp đấy.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Tháng này điều dễ thấy là bản mệnh có nhiều stress, căng thẳng, nếu không tìm cách cân đối lại thời gian nghỉ ngơi và làm việc thì bạn dễ bị ốm nặng, thậm chí nằm viện vì làm việc quá sức đấy.

Mọi người nhìn bạn đã nhận ra bạn bị xuống cân hoặc sức khỏe không được đảm bảo với khuôn mặt xanh xao. Có thể nói, bạn thường rơi vào trạng thái uể oải, buồn bã mà chính bản thân bạn không hiểu lý do từ đâu.

Dừng để tiền bạc là mục tiêu duy nhất đang che mờ mắt bạn khiến bạn đánh đổi cả tình cảm lẫn sức khỏe của mình. Khi thấy công việc tạm ổn hơn hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình của mình bạn nhé.

Một cơ thể khỏe mạnh là cả thân và tâm đều khỏe mạnh, đúng là việc bạn cần tập trung cho công việc thời gian này là cần thiết nhưng đừng quên dành chút thời gian trống cho bản thân được nghỉ ngơi, tĩnh lặng, lúc đó bạn ra quyết định cũng đúng đắn hơn nhiều hơn là việc chỉ có chúi đầu vào làm mà thôi.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Tuất Âm lịch, dù có việc gì thì vẫn phải ưu tiên sức khỏe của bạn trước tất cả những việc khác
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Không ai ngoài chính bạn giúp chính mình vượt qua những rào cản hiện tại
 
- Quý nhân: Hợi, Thìn 
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, hồng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Có nhiều việc xảy ra ngoài kế hoạch nhưng bạn đủ mạnh mẽ xử lý được tình hình
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất có ích vào lúc này, hãy tin tưởng họ
 
- Quý nhân: Thìn, Dần
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy tự tin rằng rồi tương lai sẽ lại tươi sáng dù hiện tại có khó khăn thế nào đi nữa
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X