Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tị Âm lịch: Có tài lộc, tình cảm rối ren

Thứ Ba, 21/04/2020 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tị Âm lịch, nếu cho vay một khoản nhỏ để giúp đỡ ai đó là việc cần thiết phải làm thì bạn cố gắng hỗ trợ họ nhé. Nhưng việc gì quá sức thì không nên ôm đồm nếu không muốn tự rước họa vào thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Xem tử vi tháng 4/2020 âm lịch, tuổi Tị công việc vẫn khá ổn định, không có điều gì được xem là sóng gió nên bạn khá an tâm với cuộc sống hiện tại, tuy nhiên cần phải lưu tâm hơn đến vấn đề sức khỏe.
 
Bản mệnh không gặp vấn đề gì quá lớn trong công việc, tuy đôi lúc có những sai sót nhỏ nhưng về tổng thể vận trình vẫn khá tốt, được cấp trên và quý nhân luôn nâng đỡ.
 
Trong tháng này, bản mệnh không được chủ quan về vấn đề sức khỏe, nhất là về mắt. Việc ngồi quá lâu trước màn hình máy tính và lướt web bằng điện thoại mỗi đêm đang gây ra tác động xấu cho đôi mắt của bạn đấy.
 
Nên thường xuyên giữ vệ sinh cho đôi mắt, không nên tiếp xúc với các thiết bị điện tử trong 1 thời gian quá dài, đồng thời nên lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho mắt để cải thiện chất lượng của đôi mắt.
 

 TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Theo Tử vi 2020 của con giáp tuổi Tị, vận trình công việc diễn ra đều đặn, yên ổn nên bạn không có gì phải lo nghĩ nhiều cả. Nhưng cũng có thể đó là vì bạn không nhận ra có những sai sót nhỏ, hiện tại chưa ảnh hưởng gì nhưng lại là nguy cơ cho tương lai.
 
Chúng ta đều biết đó là một thói quen xấu khi không quan tâm tới chi tiết nhưng thật khó để từ bỏ. Mọi người có thể bao dung cho bạn một thời gian thôi đừng để việc này lặp lại quá nhiều nhé. 
 
Nhân thời gian này, bạn cũng có thể tự hỏi có điều gì mà quá khứ có thể dạy cho bạn về tương lai không? Nếu có, hãy cảm ơn chúng và tiếp tục sống thật tốt. 
 
Nếu có ai đó thành công hơn bạn thì chớ tỏ ra ghen tị. Ghen tị với vận may của người khác nói lên rất nhiều điều về bạn. Nó bắt nguồn từ lòng tự trọng thấp và thiếu cảm giác hài lòng với chính mình.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tị vẫn chưa thể tiến tới thời điểm rực rỡ, tiền bạc chưa thể dồi dào như mong muốn dù bạn nỗ lực rất nhiều. Thử nhìn lại xem bạn có điều gì khiến mọi thứ đi chệch hướng chăng?
 
Bát Bạch bay về phương Đông Bắc mang tới cơ hội phát tài, lợi về điền sản, nếu có những khoản đầu tư khôn ngoan từ trước đây thì lúc này tiền tự đến, không cầu cũng có nên không cần suy tính nhiều.
 
Nếu với những ai thấy mình không có những tiến triển về tài chính nào thì bạn cũng đừng vì thế mà ngồi đợi vận may. Bạn phải chủ động hơn để tìm kiếm cơ hội của mình, cho dù hiện tại bạn không thấy thay đổi nhưng có thể chúng rất nhỏ và cần thời gian đủ để tiến xa hơn trong tương lai.
 
Tháng này nếu cho vay một khoản nhỏ để giúp đỡ ai đó là việc cần thiết phải làm thì bạn cố gắng hỗ trợ họ nhé. Nhưng việc gì quá sức thì không nên ôm đồm nếu không muốn tự rước họa vào thân. Bạn có biết mình là con giáp đam mê kiếm tiền nhưng rất e ngại việc yêu đương, kết hôn.

 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Những vấn đề của bạn ở hiện tại có thể bị ảnh hưởng bởi việc sự nghiệp không thành công, chia tay, ly hôn, một người thân thiết qua đời hay sự chán nản và đau buồn… thường để lại những dấu ấn sâu sắc và sẽ khiến bạn khó tiến tới trong tình cảm vì cứ mãi đắm chìm trong nó. 
 
Bạn phải tự tìm cách thoát ra khỏi mớ bòng bòng đó để tìm lại tâm trạng cân bằng cho mình trước khi muốn bắt đầu mối quan hệ mới. Bạn nên tìm cách gói ghém lại quá khứ, chớ để chúng ảnh hưởng tới hiện tại của mình đấy nhé.
 
Với những cặp đang yêu, dù sau nhiều năm yêu nhau thắm thiết, bạn cũng không nên quá thoải mái với người ấy và tự biến mình thành một con người nhàm chán. Mà khi chán nhau thì dễ dẫn đến tư tưởng muốn đi tìm “của lạ”. 
 
Ví như các cô gái không nên tự biến thành một cô nàng nhàm chán, thay vào đó hãy chú trọng chăm sóc bản thân và làm đẹp cho chính mình. Hơn thế nữa, hãy học cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như những ngày đầu mới quen nhau.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe của bản mệnh không có vấn đề gì lớn nhưng bạn nên lưu tâm hơn các vấn đề liên quan tới mắt. Đừng quên thường xuyên vệ sinh mắt cẩn thận bằng dung dịch riêng nhất là khi bạn thường xuyên ngồi máy tính hơn 8 tiếng mỗi ngày.

Nếu có thể bạn nên học một bài massage mắt để dùng mỗi ngày giúp cải thiện thị lực và hạn chế việc bị cận thị vì mắt quá yếu bạn nhé.
 
Sau một ngày dài căng thẳng, hãy cho mình một giấc ngủ thật ngon, thật sâu. Ngủ giúp cải thiện trí nhớ, chống nhiễm bệnh, giảm stress, giúp kiểm soát cân nặng cũng như rối loạn cảm xúc.

Và mỗi sáng thức dậy, nhớ uống nước chanh ấm mỗi sáng giúp bạn thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da trắng sáng, làm sạch gan, cải thiện tâm trạng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ 

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có sự khác biệt trong những nhận định là điều dễ hiểu, đừng cố ép ai đó giống mình
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hãy tập trung tạo ra sự khác biệt, nếu cứ lặp lại điều cũ bạn chỉ phí hoài công sức mà thôi.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Tị, tránh nói quá nhiều về điều bạn đã làm được, người khác chẳng thực lòng quan tâm đâu
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Bạn vô tình gieo hạt giống tốt và có được quả ngọt như mong đợi
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đen
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Tị Âm lịch, hãy có thái độ quyết đoán hơn và thực hiện mọi việc đến cùng
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X