Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Thìn Âm lịch: Càng quyết đoán càng dễ thành công

Thứ Bảy, 11/04/2020 15:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Thìn Âm lịch, công việc tháng này có nhiều thăng trầm mang lại cho bạn khá nhiều cảm xúc nhưng nếu bạn biết lên kế hoạch và nhìn nhận vào thực tế của tình hình sẽ đủ khả năng điều chỉnh sớm cho phù hợp. Vì thế, không có gì phải quá lo lắng cả.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Đường tình duyên và tài lộc của tuổi Thìn trong tháng 4/2020 sẽ có những biến chuyển theo hướng tích cực, nhất là về Thứ Tài. Thời điểm cuối tháng vận trình sẽ thịnh vượng vô cùng, chính bản mệnh cũng không thể ngờ tới.
 
Dù là người độc thân hay đã có đôi thì trong tháng này tuổi Thìn cũng sẽ có được hạnh phúc của riêng mình. Đào hoa vượng, bản mệnh thường xuyên nhận được sự chú ý của những người khác phái.
 
Người độc thân đứng trước nhiều lựa chọn cần phải tỉnh táo để tìm người thực sự phù hợp với mình. Với những bạn đã có đôi, cần giữ khoảng cách với những người khác phái xung quanh mình, đừng dễ dàng dao động. 
 
Đường tài lộc tháng 4 âm khá lý tưởng do được Thần Tài che chở. Chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, các đơn hàng tới tấp bay về, lợi nhuận tăng lên gấp bội.
 

 TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Nhất Bạch bay về phương Bắc hỗ trợ cho con giáp tuổi Thìn rất nhiều, nhất là khi họ đối mặt với hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn này. 

Công việc tháng này có nhiều thăng trầm mang lại cho bạn khá nhiều cảm xúc nhưng nếu bạn biết lên kế hoạch và nhìn nhận vào thực tế của tình hình sẽ đủ khả năng điều chỉnh sớm cho phù hợp. Vì thế, không có gì phải quá lo lắng cả.
 
Bạn có thể sẽ mất nhiều ngày, nhiều tháng hoặc nhiều năm để chấp nhận một sự việc gì đó đã xảy ra. Nhưng một khi bạn đủ mạnh mẽ để nhìn vào quá khứ, hãy phân tích và học hỏi từ nó. 
 
Tháng này bạn tránh tâm lý ghen tị với thành công của ai đó. Ghen tị dễ khiến chúng ta đưa ra những quyết định sai lầm, hoặc chạy theo vật chất, hướng đến bên ngoài, hoặc dậm chân tại chỗ, tự thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.
 
Hãy gửi lời chúc mừng tới người thành công hơn bạn và không quên học hỏi những kinh nghiệm từ họ. Thái độ khiêm tốn của bạn sẽ giúp bạn mở mang kiến thức bước tới những chân trời mới.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC 
 

Thần Tài che chở hứa hẹn tháng này con giáp tuổi Thìn sẽ thoát được những khó khăn tài chính trước đây. Thậm chí có người thanh toán được nợ nần cũ đã từ lâu còn tồn đọng.
 
Việc buôn bán, kinh doanh của bản mệnh lúc này đã vào guồng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Việc làm ăn rực rỡ hơn mang lại cho bạn nhiều động lực và đam mê trong lĩnh vực của mình.
 
May mắn là bạn phát huy được lợi thế cộng với sự hỗ trợ của mọi người xung quanh nên mọi việc trở nên suôn sẻ. Vì thế, bạn đừng quên trả ơn những người đã giúp đỡ mình nhé.
 
Nhất là thời điểm cuối tháng, bản mệnh nhớ tập trung để thu hút tiền của về mình. Khá nhiều cơ hội mở ra khiến bạn phải đau đầu lựa chọn nhưng chỉ cần chọn đúng thì không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc trong năm nay nữa.
 
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn lúc này rất đáng mơ ước khi người độc thân trở nên thu hút hơn khi xuất hiện ở nơi công cộng và bạn được nhiều người bắt chuyện, làm quen. Hãy mở lòng mình ra và đừng vội phán xét ai đó qua vẻ ngoài.
 
Bạn chớ nên vội vàng với bất cứ mối quan hệ mới nào vì những gì họ thể hiện lúc ban đầu chưa chắc là con người thực sự của họ đâu nhé. Thế nhưng đừng quên luôn tỏ ra nhẹ nhàng, lịch thiệp và đón nhận những điều họ tỏ ra trân trọng bạn.
 
Người yêu cũng chính là một người bạn đồng hành vô cùng thân thiết, chia sẻ với ta mọi vui buồn, khiến ta sống có ý nghĩa và có mục đích hơn. Tuy nhiên, điều khiến tình yêu lứa đôi đặc biệt hơn những thứ tình cảm khác chính là sự lãng mạn.
 
Vì thế, các cặp đôi hãy dành nhiều sự lãng mạn cho nhau để những khoảng khắc yêu thương và những kỷ niệm sẽ nuôi dưỡng tình yêu của hai người.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn lúc này không phải lo lắng gì nhiều thế nhưng bạn vẫn e ngại vấn đề dịch bệnh trong thời gian này. Thay vì nghĩ ngợi, bạn hãy chuẩn bị cho mình một hệ miễn dịch khỏe mạnh đi nào.
 
Hãy cố gắng tập thể dục ít nhất 150 phút một tuần hoặc chỉ cần 75 phút một tuần với cường độ cao gấp đôi. Bình quân mỗi ngày chúng ta nên tập thể dục ít nhất 30 phút thông qua các bài tập đơn giản, chạy bộ, xoay cơ xoay khớp, bạn có thể tập luyện nhiều hơn thời gian đó nếu muốn.
 
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các dưỡng chất bằng việc ăn uống đủ chất, nhất là bổ sung rau xanh, hoa quả tươi, ăn nhiều cá thay vì ăn thịt…. Đó là cách khôn ngoan chất bạn có thể lo cho sức khỏe của mình đấy.
 
Nếu có ý định uống vitamin để bổ sung dưỡng chất thì nên xem xét lại vì thực tế bạn không biết mình thiếu vitamin nào. Tốt hơn hết hãy đi khám để nghe lời khuyên của bác sĩ, đừng nghe ai đó nói mà đã vội vàng uống thực phẩm chức năng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN
 

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Có những mong muốn đã trở thành hiện thực
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tài năng của bạn không cần phải ai đó khẳng định 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tránh thái độ xem thường người khác, nghĩ rằng bạn hơn mọi người
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Thìn Âm lịch, nhớ rằng nghĩ ngợi quá nhiều sẽ dễ có những quyết định sai.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Linh tính của bạn khá chuẩn xác, nên lắng nghe cảm xúc của mình
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).
 
Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X