Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Thân Âm lịch: Hãy tự lực, mong đợi chỉ thêm thất vọng

Thứ Ba, 21/04/2020 10:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Thân Âm lịch, đã đến lúc bạn phải đối mặt với khó khăn hiện tại bằng con mắt thực tế hơn, tránh việc vẽ ra viễn cảnh viển vông vì chúng chỉ làm hao tốn tiền của và công sức của bạn mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Van trinh thang 4 nam 2020
 
 
Vận thế của bản mệnh lên xuống khá thất thường trong thời điểm này, tuy nhiên xét về tổng thể thì có dấu hiệu phát triển đi lên nhờ có sao Thiên Đức nâng đỡ, điều mà con giáp tuổi Thân lúc này cần quan tâm tới tình hình sức khỏe vì đang có nhiều biểu hiện không tích cực. 
 
Trong công việc, tuổi Thân tháng 4 này có thể gặp phải nhiều tình huống rắc rối phức tạp nhưng nếu bình tĩnh, mọi việc đều có thể giải quyết một cách ổn thỏa. Rất có thể quý nhân sẽ xuất hiện vào cuối tháng giúp bản mệnh giải quyết được khó khăn, đồng thời đạt được những mục tiêu như trong kế hoạch đã đề ra. 
 
Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng khi giải quyết bất cứ công việc nào, bởi kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh, tìm ra cơ hội thích hợp để ra tay hãm hại. 
 
Tình hình sức khỏe của người tuổi này không như ý, vì vậy cần chú ý vấn đề ăn uống đúng giờ giấc, không nên ăn nhiều đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn không hợp vệ sinh, gây ảnh hưởng đến tiêu hóa.
 

 TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP


Dù đối mặt với sự cố nào trong tháng này thì con giáp tuổi Thân cố gắng tìm cách xoay sở trong khả năng của mình. Bạn càng trông đợi sự hỗ trợ của người khác chỉ càng thất vọng mà thôi. Thực tế là nhiều người hứa hẹn nhưng họ không làm được như bạn mong đợi đâu.

Đã đến lúc bạn phải đối mặt với khó khăn hiện tại bằng con mắt thực tế hơn, tránh việc vẽ ra viễn cảnh viển vông vì chúng chỉ làm hao tốn tiền của và công sức của bạn mà thôi. Bạn có biết mình là con giáp nổi tiếng vui tính, luôn biết cách trở thành tâm điểm của đám đông

Trong công việc, bản mệnh chớ vội tin người vì có thể có người đang âm tầm lợi dụng lòng tin của bạn, thậm chí có kẻ tiểu nhân đang dùng thông tin sai lệch để làm hại bạn mà bạn không hề hay biết.

Những thông tin bạn có được ban đầu chưa hẳn là thông tin chính xác, bạn phải bình tĩnh dành thời gian tìm hiểu kỹ rồi nhớ hỏi lại người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định. Nhìn chung, tháng này bạn nên tránh đưa ra những quyết định có tính quan trọng, ảnh hưởng chung tới kết quả công việc cả năm.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem Tử vi 2020, vấn đề tiết kiệm được đặt ra thời gian này thực sự là vấn đề khó khăn của con giáp tuổi Thân khi bạn liên tục phải đấu tranh tâm lý vì không biết đồ gì nên mua, đồ gì không mua để đảm bảo tài chính cho bản thân và cả gia đình.

Tuy nhiên, những ai đã có thói quen tiết kiệm và tích lũy để đầu tư cũng như đề phòng trường hợp thì ngay lúc này bạn nhận thấy lợi ích của những việc mình làm. Nhiều người bây giờ mới bắt đầu noi gương theo cách sử dụng tiền của bạn sau khi đối mặt với khó khăn khi dịch bệnh xảy ra trong thời gian qua.

Có thể sẽ có người đưa ra cho bạn lời khuyên về tiền bạc trong thời gian này nhưng đừng vội tin và nghe theo, hiện còn có rất nhiều nguồn tham khảo trên mạng như facebook, youtube, bạn có thể tìm tới các chuyên gia trong các lĩnh vực đầu tư để nghe họ chia sẻ và cân nhắc thêm.

Nếu ai đó vay mượn tiền để tiêu dùng với số tiền vừa phải, trong khả năng bạn có thể giúp thì nên hỗ trợ họ trong lúc khó khăn này. Bạn nên nhớ rằng "một miếng khi đói bằng một gói khi no", hãy giúp họ bằng tâm vô tư, cho đi mà không mong cầu được đền đáp lại.
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN


Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân lúc này có nhiều điểm không được như ý, lúc này dễ có sự hiểu nhầm và có thể xảy ra xung đột. Tuy nhiên nếu bạn không thể cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cặn kẽ quan điểm của bản thân.

Một người yêu bạn thật lòng sẽ thật sự lắng nghe, phân tích tính logic và chấp nhận con người bạn. Việc xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời.
 
Chuyện tình cảm có lúc vui, lúc buồn là chuyện đương nhiên, quan trọng là sau đó chúng ta nhìn lại để thấu hiểu nhau hơn và đừng quên học cách tha thứ và không được giữ sự tức giận trong lòng. 

Cảm giác khó chịu là một trong những yếu tố có sức phá hoại vô cùng lớn trong bất kỳ mối quan hệ nào. Nếu đối phương đã chịu xin lỗi về hành động của họ, bạn hãy mở lòng, bao dung và tha thứ, như tục ngữ có câu: “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Thời gian này, bản mệnh có thể tránh nắng trưa nhưng buổi sáng nhưng đừng quên mở cửa sưởi nắng một chút. Vì đây là cách bổ sung vitamin D hiệu quả hơn cả uống thuốc đấy.

Nhị Hắc bay về phương Tây Nam chủ về thân thể nhiều bệnh tật, nhắc nhở con giáp tuổi Thân lúc này chớ lơ là mà không quan tâm tới sức khỏe. Do đó, có vấn đề gì nên tìm cách chữa trị sớm, nếu không cẩn thận cón thể phải nằm viện để chạy chữa.
 
Nếu bạn đang bị ốm và có đơn thuốc của bác sĩ, hãy tuân theo những gì được chỉ dẫn và làm theo đầy đủ, chớ nên uống bữa này rồi quên bữa sau. Thuốc có tác dụng cứu người, không phải là thứ khiến bạn phải đau đớn.
 
Bản mệnh cũng đừng quên việc ăn uống lành mạnh là điều quan trọng để cơ thể hoạt động đúng chức năng. Điều đó đồng nghĩa với việc nạp vào cơ thể lượng protein, carbohydrates chất lượng cao, chất béo tốt cho tim mạch, vitamin, chất khoáng và nước, hạn chế đồ ăn đã qua chế biến, chất béo bão hòa và chất cồn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đừng vội tin và nghe theo lời khen ngợi của người lạ, họ có thể muốn lợi dụng bạn mà thôi
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Thân Âm lịch, lúc này bạn nên hỗ trợ những người xung quanh nhiều hơn nếu bạn có hoàn cảnh may mắn hơn họ.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, cam
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh đưa ra những quyết định bồng bột vào lúc này đấy nhé.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đừng thơ ngây tin vào những lời bông đùa của người khác
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Phải có chính kiến của mình, tránh gió chiều nào theo chiều ấy
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X