Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Sửu Âm lịch: Cẩn thận kẻo hao tiền, tốn của

Thứ Ba, 07/04/2020 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Sửu Âm lịch, khi Tứ Lục bay về phương Đông Nam sẽ đảm bảo cho tiền bạc của bạn, tuy nhiên, bạn cũng phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để xem xét lại tiền nong của mình đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).
 
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Ảnh hưởng của Đại Hao nên con giáp tuổi Sửu nếu không cẩn thận sẽ rơi vào tình trạng rỗng túi, tiền về đã phải mua sắm, chi tiêu khá nhiều.

Về công việc, tháng 4 âm là thời điểm mà con giáp này sẽ đón chào khá nhiều cơ hội để tự thể hiện mình. Bản mệnh cần phải cố gắng để nắm bắt cơ hội thật nhanh thật chắc, có thế mới có không gian để phát huy mọi năng lực của mình, tăng khả năng được cấp trên chú ý và công nhận. 
 
Con giáp này trong năm nếu muốn khởi nghiệp hay kinh doanh thì cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đối tác hợp tác làm ăn.

Hãy học cách phân tích con người từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về nhân phẩm của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm. 
 
Xét về sức khỏe thì bệnh tật tiềm ẩn trong cơ thể sẽ phát tác ra rất nhiều trong ngày thuộc tháng này. Mệnh chủ nên chú ý từng thay đổi dù nhỏ nhất để kịp thời đến bệnh viện chữa trị.
 

 TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Công việc của con giáp tuổi Sửu tháng này thuận lợi, hanh thông phần nhiều là do bản mệnh có đủ năng lực trong những nhiệm vụ được giao chứ không phải là do may mắn. Lúc làm việc bạn chớ để tâm tới những lời dèm pha xung quanh mình.

Sẽ có người ghen tị với những gì bạn làm được nhưng việc của bạn không liên quan tới họ quá nhiều. Vì thế, việc cần làm lúc này vẫn là bỏ qua những lời dị nghị hay nói ra nói vào của những kẻ đó là được.
 
May mắn là công sức của con giáp tuổi Sửu lúc này được ghi nhận khi bạn đã cố gắng hết mình cùng với sự hỗ trợ của các đồng nghiệp xung quanh mình. Bạn cũng nên chia sẻ kiến thức và sự hiểu biết của mình để mọi người cùng chung sức cho nhiệm vụ chung nữa nhé.
 
Ngoài ra, bạn nên để ý tới việc mà bạn đang lãng quên bấy lâu nay để tìm cách hoàn thành chúng sớm nhất có thể. Bạn đang có đủ điều kiện thích hợp để thực hiện những việc đang dở dang trong thời gian này đấy.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

Tiếp nối Tử vi tháng 3/2020 của tuổi Sửu, vận trình tài lộc của bản mệnh lúc này không có gì đáng lo khi mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp tuổi Sửu. 
 
Khi Tứ Lục bay về phương Đông Nam sẽ đảm bảo cho tiền bạc của bạn, tuy nhiên, bạn cũng phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để xem xét lại tiền nong của mình đấy.
 
Việc hợp tác làm ăn, đầu tư với những đối tác mới của người tuổi Sửu cần phải cẩn trọng. Với những lời giới thiệu hoặc cảm quan ban đầu không hề giống như bạn nghĩ đâu, do đó cần đánh giá cẩn thận hơn.
 
Một số khoản vay có thể đòi lại dù bạn không hi vọng nhiều nhưng bên cạnh đó có những người chây ì, dù họ có tiền đi đây đó, mua sắm khá nhiều nhưng không muốn trả lại tiền cho bạn.
 
Qua một số sự cố đã từng xảy ra với mình trong thời gian qua liên quan tới tiền bạc dường như bạn đã tinh ý hơn, nhạy cảm hơn với những lời hứa hẹn của ai đó. Nhờ việc đó mà bạn tránh được khá nhiều rủi ro không đáng có ảnh hưởng tới tài chính của mình trong năm nay. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Tháng mới, con giáp tuổi Sửu dễ có những trò chuyện đối đầu với một nửa của mình. Bạn nên tránh việc chủ yếu tập trung vào những bất đồng. Trên thực tế, mâu thuẫn chỉ có thể được giải quyết khi có sự xuất hiện của một tiếng nói chung. 
 
Bạn chỉ cần mời đối phương ngồi xuống, sau đó đôi bên lần lượt nói ra suy nghĩ, cảm nhận cùng những khó khăn mà mình đang mắc phải, cuối cùng, hãy tìm ra một hướng giải quyết khả thi nhất mà cả hai đều cảm thấy hài lòng. Bạn có biết mình thuộc con giáp nhàn cư vi bất thiện tự mua rắc rối vào mình trong 3 tháng tới.
 
Một vài hành động không đúng của đối phương chưa chắc đã phản ánh cảm xúc của họ, mà chúng là kết quả của sự kết hợp đồng thời các yếu tố: thời gian, động lực, mức năng lượng, sự phân tâm. Không nên tự ý suy diễn theo ý nghĩ của mình khiến bạn nhận định sai vấn đề.
 
Thay vì soi vào những khuyết điểm của họ thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, lo lắng tới sở thích và mong muốn của họ. Tình cảm của hai người sẽ có thể tiến xa hơn khi bạn dùng thời gian của mình đúng cách.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Theo Tử vi 2020, tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Sửu tháng này không được tốt vì ảnh hưởng phần nhiều do sự căng thẳng trong cuộc sống mang lại. Bạn nên tìm cách cân đối lại cuộc sống nếu không muốn vướng vào vòng quanh cũ.
 
Chớ nên để stress khiến bạn dễ bị lây dịch bệnh, bạn phải nghỉ ngơi đầy đủ để tăng sức đề kháng cho bản thân trước khi quá muộn. Việc bạn ngủ đủ giấc rất quan trọng vì chúng giúp cơ thể hồi phục sau một ngày dài mệt mỏi.
 
Hãy ăn uống từ tốn và điều độ, có thể tham khảo cách tập trung chủ yếu vào các loại thực phẩm từ thực vật như trái cây và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, đậu và các loại hạt… Đó là những loại đồ ăn rất có lợi cho sức khỏe của bạn.
 
Ngoài ra, đừng quên chọn chất béo lành mạnh, như dầu ô liu, bơ và cá thay vì thịt đỏ… Bạn không thể tránh hết các loại đồ ăn không phù hợp ngay lập tức nhưng có thể điều chỉnh chúng để ăn một lượng nhỏ khi bạn thèm.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Sửu THÁNG 4/2020 Âm lịch, khi mệt mỏi qua nên dành thời gian nghỉ ngơi, lúc đó đầu óc bạn mới tỉnh táo được.
 
- Quý nhân: Mùi, Tý 
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Có những điều bạn cố giải thích người ta cũng cố tình không chịu hiểu mà thôi.
 
- Quý nhân: Ngọ, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Hợi 
- Màu sắc may mắn: Xanh, hồng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Khi có cơ hội rèn luyện bản thân thì hãy cố gắng kỷ luật một chút, bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị 
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nếu quá nhiều việc, nên thiết lập chế độ ưu tiên cho từng nhiệm vụ của bạn.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu 
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng 
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Có ai đó đã làm bạn thất vọng nhưng đừng vì thế mà đánh mất niềm tin với cuộc sống.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám 

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:


 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X