Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Ngọ Âm lịch: Cẩn thận kẻo cái miệng làm hại cái thân

Chủ Nhật, 12/04/2020 16:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, bản mệnh nên tránh tâm lý so sánh vì chúng chẳng giúp ích gì mà còn lại khiến bạn nhụt chí, không muốn cố gắng hay nỗ lực một chút nào. So sánh đặt chúng ta vào tư duy cạnh tranh độc hại và không cho phép bản thân phát triển theo nhịp độ phù hợp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Xem Tử vi 2020, dự báo trong tháng này sẽ có không ít khó khăn, trở ngại trong công việc của con giáp tuổi Ngọ đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ, cứng cáp hơn để chống chọi.
 
Về công việc, bạn đang rước khổ vào thân trong tháng 4 Âm lịch này đấy, chớ nên đổ lỗi cho bất cứ ai. Việc bạn thường xuyên đắc tội với không ít người vì cái tội nhanh mồm nhanh miệng nhưng lại thẳng tính chẳng biết nói cho vừa lòng mọi người. 
 
Khả năng ăn nói của bản mệnh tháng này có phần hạn chế, thậm chí nói ra những lời khó nghe nên công việc ảnh hưởng nặng nề, nhất là những người làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng như bán hàng, marketing, tháng này mất không ít khách hàng vì cái miệng thị phi. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và lời nói, việc làm của mình.
 
Về phương diện tình cảm, đường tình duyên của những ai đang độc thân không có gì khởi sắc. tuổi Ngọ cần dành thêm thời gian cho gia đình, quan tâm chăm sóc bạn đời cùng con cái. Công việc quan trọng nhưng không thể là cả sinh mạng của bạn.
 

 TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tình hình công việc không thực sự được cải thiện như bản mệnh mong muốn, thậm chí có người đang chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà buông xuôi hay bỏ cuộc đấy nhé.
 
Bạn có thể tập trung để cải thiện thế mạnh của bản thân trong thời gian này đấy người tuổi Ngọ nhé. Mọi người đều có tốc độ phát triển riêng và bạn nên tìm ra đâu là cơ hội để bạn tăng tốc về một lĩnh vực mà bạn có lợi thế. 
 
Thời gian này, bản mệnh nên tránh tâm lý so sánh vì chúng chẳng giúp ích gì mà còn lại khiến bạn nhụt chí, không muốn cố gắng hay nỗ lực một chút nào. So sánh đặt chúng ta vào tư duy cạnh tranh độc hại và không cho phép bản thân phát triển theo nhịp độ phù hợp. 
 
Nhiều người công việc có phần lao đao, nhất là người làm việc liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật, nghề tự do,… thay vì chán nản bạn nên dành chút thời gian cho bản thân để được nghỉ ngơi hợp lý.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tình hình tài chính lúc này của bản mệnh tuy không có dấu hiệu khởi sắc nhưng đừng buồn vì đó là tình hình chung, con giáp tuổi Ngọ không hề là trường hợp ngoại lệ. Bạn còn may mắn hơn một số người khi vẫn có của ăn, của để, thế là đủ an vui lắm rồi.

Thán này bản mệnh không đủ nhạy bén với thời cuộc nên đừng cố gắng ra quyết định đầu tư, nhất là những hạng mục có tính rủi ro cao, cho dù ai đó hứa hẹn rằng bạn sẽ sớm thu hồi vốn. Tình hình thị trường lúc này không thực sự tốt, bạn nhất định phải cẩn thận hơn.

Kết luận vội vàng về ý định, tính cách và biểu hiện của ai đó có thể dẫn đến sự hiểu lầm, đặc biệt là trong việc nhận định đối tác làm ăn. Bạn không biết rằng những người cố gắng tỏ ra có tiền là để họ dễ lừa gạt những người xung quanh, do đó nên hạn chế hợp tác kinh doanh, đầu tư trong thời gian này.

Lúc này, chi bằng dành thời gian cho việc đọc sách, học hỏi thêm sẽ tốt hơn cho con giáp tuổi Ngọ để có thể phòng tránh những sai lầm về sau. Việc có thông tin, khả năng phân tích, đánh giá vấn đề rất quan trọng, lúc bạn hiểu biết hơn, khôn ngoan hơn việc xuống tiền là việc cũng dễ dàng hơn và đảm bảo hơn.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Chuyện tình cảm tháng này cũng không có nhiều thay đổi lớn hoặc có diễn biến quan trọng nào xảy ra. Có thể người độc thân đang mong muốn về một mối quan hệ thân mật nhưng xem ra là bạn mơ mộng quá nhiều rồi. Bạn có biết mình là con giáp có tỷ lệ độc thân cao?
 
Những cặp đôi sẽ dễ rơi vào tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Khi có mâu thuẫn, các bạn không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. 
 
Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Những mâu thuẫn ấy sẽ lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng để tự giải quyết và thỏa hiệp thêm nữa và có nguy cơ phá hoại hạnh phúc của hai bạn đấy. 
 
Ngay lúc này, bạn nên dành nhiều sự quan tâm hơn cho người thân của họ. Đừng bao giờ nói rằng bạn chỉ yêu một mình người đó là đủ. Người đó không tự mình được sinh ra. Họ có ba mẹ và anh chị em nữa cơ mà.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Cửu Tử gặp Lục Bạch cho thấy thời điểm Hỏa khắc Kim (phổi thuộc Kim) nên dễ bị thổ huyết, hoặc bệnh lao.Do đó về phương diện sức khỏe bản mệnh phải nhất định để ý hơn những biểu hiện liên quan tới căn bệnh này. 
 
Nếu bạn thường cảm thấy miệng khô, mệt mỏi hay đau đầu đều là những dấu hiệu của việc mất nước. Cơ thể sẽ không thể hoạt động đúng chức năng khi thiếu nước. Nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm huyết áp cao, chống ngất xỉu, loại bỏ rối loạn tiêu hóa và làm chậm quá trình lão hóa. Do đó dù ở nhà hay ở công ty, bạn không được quên việc thường xuyên uống nước.
 
Ngoài ra, đừng vì làm việc ở nhà mà cho phép bản thân ngủ dậy muộn hơn và quên ăn sáng, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, rất nhiều cuộc nghiên cứu đã tìm ra mối liên kết giữa ăn sáng và sức khỏe tốt, như cải thiện trí nhớ và sự tập trung, giảm nồng độ cholesterol xấu, giảm nguy cơ béo phì, bệnh tim. 
 
 Việc tập luyện thể dục, thể thao trong nhà thời điểm này là cần thiết, tuy không được thoải mái nhưng bạn nên chọn những động tác đơn giản, chủ yếu là để cơ thể được đổ mồ hôi là đủ, không phải tập luyện quá cầu kỳ.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Ngọ Âm lịch nhắc nhở bạn luôn sẵn lòng đón nhận cả những điều bất như ý có thể xảy ra.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết:  Có những người khiến bạn cảm thấy mất niềm tin.
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nếu muốn có mối quan hệ lâu bền bạn nên học cách tôn trọng đối phương
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Hãy cho người khác quyền tự do sáng tạo trên cơ sở niềm tin và kiến thức của họ.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Thìn 
 
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hãy viết ra những thói quen xấu của mình và tìm cách lần lượt loại trừ từng thói quen một
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X