Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Mùi Âm lịch: Tránh chủ quan, đánh giá sai tình hình

Thứ Ba, 21/04/2020 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Mùi Âm lịch, có những xáo trộn trong cuộc sống ảnh hưởng tới sự nghiệp của bản mệnh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng tới tiền bạc hay thu nhập của bạn, nếu phải lựa chọn thì nên chọ vất vả một chút những có tiền đủ đảm bảo cuộc sống của bạn là được.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Vào tháng 4/2020, người tuổi Mùi lên bổng, xuống trầm khó lường nhưng xét về tổng thể thì vận thế có chiều hướng đi xuống, tuy nhiên tình hình sức khỏe khá ổn định.

Tháng này, những con giáp tuổi Mùi đã có đôi có lứa gặp khá nhiều biến động trong chuyện tình cảm, trong khi đó người độc thân không hề có tín hiệu nào đáng mừng cho việc khởi đầu mối quan hệ mới như cách mà bạn mong đợi cả.
 
Trong thời điểm này, chuyện tình cảm của những người yêu xa không được như ý, đôi bên có thể để xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng có nhưng may mắn, những mâu thuẫn này không gây ra rạn nứt, đôi bên vẫn có thể làm hòa trong thời gian ngắn.
 
Về phương diện sức khỏe, dù là người trẻ tuổi hay đã lớn tuổi đều cần chú ý rèn luyện thân thể, đặc biệt là nâng cao sức để kháng và miễn dịch. Đồng thời, bản mệnh không nên thức khuya, cần phải chú ý trong lĩnh vực ẩm thực, không nên uống rượu, hút thuốc và ăn đồ có nhiều dầu mỡ…

 

 TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Bước sang tháng mới con giáp tuổi Mùi không nên đánh giá mọi thứ qua bề ngoài một sự việc đang diễn ra, việc kết luận dễ dàng, nhanh chóng thường được rút ra trên cơ sở thiếu thông tin và nền tảng của sự logic. 
 
Nếu có thể, hãy điềm tĩnh hơn trong mọi việc, phân tích logic và quan sát mọi tình huống thông qua lăng kính khách quan, không phán xét sẽ giúp bạn nhìn nhận chính xác vấn đề để đưa ra quyết định đúng đắn hơn.
 
Bạn luôn có cuộc sống, ước mơ, kế hoạch và cột mốc hoàn toàn khác biệt với ước mơ, mục tiêu và cột mốc của người khác. Vì thế, dù ai đó chê bai hay chỉ trích nói rằng những suy nghĩ của bạn thiếu thực tế thì cũng cứ mặc kệ họ đi nhé.

Thay vì dể ý tới người khác, hãy tập trung vào mục tiêu của bạn và bắt đầu cải thiện bản thân. Hãy sống cuộc sống bạn mơ ước mà không cần phải lo lắng về việc người khác thành công, hạnh phúc và giàu có như thế nào.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Lục Bạch bay về phương Tây Bắc chủ về việc đi lại, có thể thay đổi công việc hoặc có những xáo trộn trong cuộc sống ảnh hưởng tới sự nghiệp của bản mệnh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng tới tiền bạc hay thu nhập của bạn, nếu phải lựa chọn thì nên chọ vất vả một chút những có tiền đủ đảm bảo cuộc sống của bạn là được.
 
Tình hình tài chính cuối cùng cũng có lúc được ổn thỏa vì mọi thứ đã nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhất là những ai thích sự an toàn thì lúc này có được sự ổn định mà bản thân bấy lâu mong muốn.

Tuy nhiên, tháng này hoàn toàn là do bạn tự lực vì thế, lúc có việc gì thì nên tự tìm cách xử lý vì không ai có thể hỗ trợ bạn lúc này. Hiện là tình hình khó khăn chung nên người khác cũng đang gặp những vấn đề tương tự như bạn mà thôi.

Qua thời gian này, bản mệnh học được bài học giá trị về việc tiết kiệm, để dành tiền trong thời gian khó khăn và đó là điều kiện tối thiểu để đảm bảo cuộc sống cho bản thân và cả gia đình mình vì cuộc sống không phải khi nào cũng thuận lợi hay việc kiếm tiền khi nào cũng dễ dàng.
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem Tử vi 2020, tháng này vận trình tình yêu của con giáp tuổi Mùi không được như ý do nguyên nhân chủ quan lẫn khách qua, việc này có thể xuất phát từ sự thiếu lắng nghe hay quan tâm tới nhau. Yêu thì phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau bạn nhé.

Bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn. Tùy theo tính cách của người bạn chọn yêu, hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy.

Thời gian này, nếu hai người có nhiều thời gian hơn cho nhau thì hãy cùng tập thể dục thể thao, cùng nhau lên thực đơn và nấu ăn, cùng nhắc nhở nhau uống nước đầy đủ, … Hãy làm tất cả mọi việc có ích cho nhau để gắn chặt sợi dây tình cảm.

Nếu bạn biết chia sẻ tình yêu của mình bằng sự chăm sóc tinh thần lẫn sức khỏe cho người ấy, tình yêu sẽ được đơm hoa. Và đừng quên rằng,trong giao tiếp quan trọng nhất là lắng nghe và biết đặt vị trí của mình vào vị trí của nười khác. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Việc ăn uống đủ chất với loại đồ ăn phong phú rất quan trọng đối với con giáp tuổi Mùi thời gian này. Do đó, bản mệnh nên dành thời gian để chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng cho cả nhà nhé.

Nếu ở nhà nhiều thấy buồn chán bạn hãy thử các bài tập hoặc tự học một bộ môn nào đó ngay tại nhà, có thể là học nhảy hay tập yoga.

Hãy thử bắt đầu ngày mới bằng các bài tập yoga để tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả ngày. Yoga có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể. Về mặt tinh thần, kiểm soát stress. Về thể chất, yoga giúp cản thiện độ dẻo dai, làm săn chắc cơ và duy trì hệ trao đổi chất cân bằng.
 
Ngoài ra, một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là chăm sóc răng miệng. Hãy nhớ thường xuyên đi khám nha sĩ và đảm bảo dùng chỉ nha khoa để xỉa răng, đánh răng và súc miệng hàng ngày.  
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Mùi Âm lịch chỉ ra rằng, ngay cả khi chỉ ngồi ngoài trời đọc sách cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn rất tốt.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, xám
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Có người mang tới một chỉ dẫn, cho bạn niềm tin và hi vọng mới
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đừng quá tin người, nhất là những lời ngon ngọt, không thật tâm.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, hãy quan sát thật kỹ, cân nhắc hơn trong các lựa chọn
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Những công việc tuy nhỏ nhưng mang lại những thay đổi lớn cho cuộc sống của bạn.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X