Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Mão Âm lịch: Nhớ tiết kiệm khi đồng tiền kiếm được không hề dễ dàng

Thứ Bảy, 11/04/2020 15:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Mão Âm lịch nhắc nhở bạn tránh tâm lý tiền sắp về nên thoải mái mua sắm, không tính toán kỹ có thể khiến bạn bị thiếu tiền. Kết quả là chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc trong những ngày cuối tháng đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Tháng mới chỉ ra rằng, vận trình bản mệnh sẽ lên xuống thất thường nhưng nhìn chung là xu hướng phát triển tốt hơn đối với cuộc sống của những ai biết chủ động, kiểm soát bản thân tốt. Bạn có biết mình là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, hài lòng với những gì mình đang có.

Tuổi Mão có sức đề kháng tốt, cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khỏe.
 
Về công việc, bản mệnh vẫn chưa đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, thu nhập trong tháng chẳng có là bao, chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc, cuộc sống bế tắc.
 
Thêm nữa, dù không mắc bệnh gì nghiêm trọng nhưng khả năng bị ngã, bị thương do va đập, cọ xát của con giáp này khá cao, đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm được 1 khoản chi cho bệnh viện.
 

 TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem Tử vi 2020, công việc đang dần cải thiện ở mức độ rất nhỏ mà chính bạn không thể nhận ra được. Đừng vội than phiền với ai đó kẻo người ta đánh giá sai về bạn đấy.
 
Nếu có sự cố gì thì nên tập trung xử lý thay vì cho rằng đó là lỗi của ai đó. Đổ lỗi cho người khác hoặc cho ngoại cảnh, về cơ bản, là một cơ chế tự bảo vệ bản thân khỏi sự trừng phạt của người khác hoặc của chính chúng ta.
 
 Nhưng bạn nên nhớ rằng đổ lỗi có thể tạm thời giải quyết vấn đề nhưng trong thời gian dài, bạn sẽ mất cơ hội xem xét kỹ lưỡng những yếu tố cần cải thiện để tránh lặp lại sai lầm.
 
Nhìn chung, tháng này cũng không có việc gì phải lo lắng hay đáng ngại quá khi bạn đủ sức để kiểm soát tình hình và cân đối lại cuộc sống cũng như công việc. Chỉ cần tránh tâm lý chủ quan mà dẫn tới sai sót nhỏ là được.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Có thể bạn kỳ vọng quá về mức độ chăm chỉ của mình sẽ nhận được mức tiền xứng đáng nhưng thực tế có thể làm cho bạn buồn. Thay vì thế, bạn nên nhìn thẳng vào thực tế số tiền mình nhận được chứ không phải số tiền mong muốn.
 
Tránh tâm lý tiền sắp về nên thoải mái mua sắm, không tính toán kỹ có thể khiến bạn bị thiếu tiền. Kết quả là chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc trong những ngày cuối tháng đấy.
 
Việc tiết kiệm ngay từ đầu tháng khi mới được nhận lương là việc rất quan trọng để giúp bạn tránh khỏi những rắc rối vào cuối tháng. Hãy chuẩn bị cho cả những tình huống xấu nhất có thể xảy ra bạn nhé.
 
Ngoài ra, tháng này khó có người nào đó có thể giúp bạn, bạn từng nghĩ rằng có ai đó hỗ trợ qua giai đoạn này là được thế nhưng họ cũng đang gặp vấn đề riêng nên không giúp được gì. Bạn nên tập trung tự chủ động xử lý tình huống thì sẽ tốt hơn rất nhiều.
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Cho dù hiện tại tình yêu không được như con giáp tuổi Mão mong đợi nhưng vận trình tình cảm bắt đầu có những chuyển biến tốt rồi. Những ai đang độc thân cần phải bình tĩnh hơn nếu muốn có được một tình yêu như mơ.
 
Bạn đừng vội thất vọng mà bỏ qua những cơ hội tốt đang tới với mình nhé. Và nhất định đừng khép lòng mình lại khi mới gặp được 1-2 người mà bạn không ưa.
 
Với những cặp đôi cho thấy thời gian này sẽ giúp bạn có đủ bình tĩnh, sáng suốt để cân nhắc xem mình nên nói những gì. Và mỗi lần như thế bạn nên dùng ngôn ngữ ngắn gọn để nói tập trung vào chủ đề chính.
 
Ngoài ra, bạn không nên chọn thời gian căng thẳng để nói chuyện, ví dụ như khi họ đang trong giờ làm việc. Hãy cố gắng chọn thời điểm mà cả hai đều có thể tiếp cận cuộc hội thoại với tâm trạng thoải mái và tích cực nhất.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này khá ổn định, không có vấn đề gì đáng phải lo lắng quá nên nếu có hiện tượng gì không tốt thì con giáp tuổi Mão hãy bình tình xử lý.
 
Cửu Tử bay về phương Nam Đúng vận thì tài vận và sự nghiệp đều thuận lợi, thất vận thì chủ về bệnh tim, bệnh liên quan đến huyết mạch.
 
Bạn chớ quên tập thể dục thường xuyên vì chi bằng hoạt động thể dục hợp lý làm giảm sự phát triển các chứng bệnh thông thường như các chức năng hô hấp, tiêu hóa, chuyển hóa, tình trạng miễn dịch, hormon, cân bằng năng lượng…
 
Viêm da, da đen sạm chính là một trong những vấn đề phổ biến nhất khiến bạn lo lắng. Có thể vì bạn chủ quan rằng trời không nắng nên ngại dùng kem chống nắng đấy mà.
 
Khi di chuyển bản mệnh không được chủ quan vì tháng 4/2020 Âm lịch này bạn dễ bị ngã, bị thương vì sự bất cẩn của mình. Nhớ điều khiển với tộc độ vừa phải thì dù có điều gì xảy ra bạn cũng có thể giảm nhẹ được tình hình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Mão Âm lịch, lời khuyên cho bạn là phải chủ động nắm bắt thời cơ, đừng đợi chờ ai.
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Hãy suy nghĩ chín chắn trong từng vấn đề rồi mới đưa ra quyết định
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Kế hoạch tiền bạc không nên xem nhẹ, phải chi tiết và thực hiện mọi việc một cách nghiêm túc
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn:  Xanh, đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hãy trải tâm yêu thương của bạn tới nhiều người nhất có thể.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Có những vấn đề chỉ bạn hiểu rõ, cố giải thích cho ai cũng bằng không.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, hồng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X