Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Hợi Âm lịch: Đào hoa vượng, chi tiêu tốn kém

Thứ Ba, 21/04/2020 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Hợi Âm lịch, vận trình tài lộc khá trầm lắng, không có nguồn thu lớn nào và cũng không phải tiêu pha quá nhiều. Nếu có mong muốn mua một món đồ nào ngoài dự tính bạn cũng kiềm chế lại, để thời gian xem xét khoảng 1 tháng mới quyết định để xem đó có phải là món đồ đáng mua hay không.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Van trinh thang 4 nam 2020
 
 
Trong tháng 4 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có những bước chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước, tuy nhiên con đường sự nghiệp vẫn còn lắm chông gai. 
 
Về mặt tình cảm, tháng này bản mệnh cực kỳ vượng vận đào hoa, đặc biệt là với nữ mệnh vẫn còn độc thân. Bạn có thể hấp dẫn được những đối tượng khác phái tài năng, có điều kiện tốt nhờ bản tính dịu dàng, chu đáo và tâm lý của mình. 
 
Đàn ông tuổi Hợi cũng may mắn gặp được người mà bạn cảm thấy phù hợp, vì thế, đừng ngại ngùng, bạn thể có thái độ chủ động và tích cực theo đuổi cô nàng một cách khéo léo để chinh phục người đẹp. 
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh dễ gặp phải những sai sót nhỏ do thái độ làm việc lơ đãng, thiếu tập trung. 
 
Những điều này khiến cấp trên cảm thấy không hài lòng và mất tin tưởng vào bạn, nếu muốn phát triển hơn nữa trong tương lai, bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc hiện giờ của mình ngay.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 


Dường như con giáp tuổi Hợi đã nỗ lực rất nhiều trong công việc nhưng xem ra mọi việc không hoàn toàn được như những gì bạn mong đợi. Việc bạn sáng tạo trong các nhiệm vụ được giao là cần thiết nhưng xem ra không được ghi nhận.

Tháng này, bản mệnh phải lưu ý vì khó tránh khỏi những sai sót nhỏ khi bạn lơ là, điều quan trọng là tìm cách sửa sai ngay lập tức. Đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho việc ai đúng, ai sai vào thời điểm đó. Bạn có biết mình là con giáp giỏi chịu đựng, không biết đầu hàng trước khó khăn.
 
Lúc này không phù hợp cho việc bạn cố tình gây ấn tượng với ai đó, chỉ cần xác định đâu là nhiệm vụ của mình thì cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Nếu bản thân còn chỗ nào yếu hay sai sót thì nhờ người hỗ trợ, giúp đỡ, đừng ngại thừa nhận điểm yếu của mình vì không ai hoàn hảo cả đâu.

Tháng mới con giáp tuổi Hợi nên cố gắng tập trung vào công việc của mình, tránh để xảy ra lỗi. Thời gian để sửa lại sẽ tiêu tốn của bạn kha khá thời gian và công sức đấy nhé.
 
Ngoài ra bản mệnh nhớ thực hiện đúng thời hạn, đừng để việc gì bê, trễ kẻo bạn mất uy tín với cấp trên hoặc làm chậm dự án của mọi người. 
Năng lực quan trọng nhưng thái độ của bạn trong công việc còn quan trọng hơn vì qua đó người ta mới xác định hiệu quả công việc của bạn. 

Phi tinh thang 4 nam 2020
 
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC 


Xem Tử vi 2020, vận trình tài lộc của con giáp tuổi Hợi lúc này khá trầm lắng, không có nguồn thu lớn nào và cũng không phải tiêu pha quá nhiều. Nếu có mong muốn mua một món đồ nào ngoài dự tính bạn cũng kiềm chế lại, để thời gian xem xét khoảng 1 tháng mới quyết định để xem đó có phải là món đồ đáng mua hay không.

Nhìn chung bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình tài chính của mình mà không phải lo lắng gì quá nhiều vì bạn có ý thức cao về tiết kiệm trong tình hình khó khăn như hiện tại. Bạn có thể dự đoán được những khó khăn trong thời gian tới nên không dám tiêu pha hoang phí.

Thời gian phải đối mặt với chông gai cuộc sống cũng là cơ hội để bạn nhìn nhận lại những quyết định sai lầm về tiền bạc trước đây, đừng bướng bỉnh, cố chấp nữa, hãy dành sự tĩnh lặng để xem mình còn những điểm yếu gì cần cải thiện. Không ai hoàn hảo cả và bạn phải biết thừa nhận đã mới có thể thay đổi được tình hình.

Tháng này tuy bạn không có nhiều tiền để có thể giúp đỡ nhiều người tuy nhiêu, nếu đó là một khoản nhỏ trong khả năng bạn có thể xoay sở thì nên hỗ trợ họ bạn nhé. Số tiền bạn giúp tuy nhỏ nhưng đủ mang lại điều ý nghĩa lớn lao cho người khác.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Nhất Bạch gặp Thất Xích là sinh nhập mang lại tín hiệu đào hoa, rất tốt cho những nữ giới đang độc thân, có thể bạn có cơ hội trò chuyện với người tâm đầu ý hợp mang lại cho bạn niềm vui và hi vọng mới. Tuy nhiên, việc này không hề tốt cho những ai đang có gia đình, dễ có xuất hiện của người thứ 3 gây ngăn trở tình cảm vợ chồng.

Người ta thường nói: Im lặng là vàng nhưng đó cũng chính là một thứ vũ khí có thể hủy hoại nhiều mối quan hệ của bạn đấy. Bạn có thể nhân cơ hội này để chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với một nửa của mình những tâm tư, suy nghĩ mà bạn giữ kín bấy lâu nay.

Nếu ai đó nói với bạn rằng họ đang thay đổi, nhưng hình như bạn không tin họ cho lắm. Tại sao không thử nhẫn nại với họ nhỉ, có thể những thay đổi ấy chưa lập tức được thể hiện rõ ràng thì sao. Bình tĩnh chờ đợi thêm xem sao nhé.

Ngoài ra, bạn nên biết lắng nghe, thấu hiểu đối phương muốn gởi gắm điều gì, từ đó tự hỏi bản thân nếu mình là người ấy, mình có thể hành xử như vậy không? Nếu hiểu và trả lời được các câu hỏi tại sao, hãy cảm thông nếu có thể. Trong tình yêu, việc lắng nghe để cảm thông và thấu hiểu hết sức quan trọng. Nó cho thấy bạn quan tâm đến đối phương nhiều như thế nào.
 
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Việc hối thúc bản thân tập thể dục thể thao lúc này không nên chỉ nhờ dựa vào ai đó nhắc nhở bạn. Hãy rèn luyện cho mình khả năng tự lập vì chăm sóc sức khỏe cũng là cách để rèn giũa cả thân và tâm của bạn.

Thời gian này, đừng vì buồn chán mà ăn vặt quá nhiều đấy con giáp tuổi Hợi nhé, hiện thì việc này giúp bạn đỡ đói và không thấy rõ ảnh hưởng của nó nhưng thực ra đó là nguyên nhân béo phì, thừa cân một cách mất kiểm soát của đa số chúng ta đấy.

Nếu có bệnh gì, dù là nhỏ thôi bạn cũng phải dành thời gian tìm hiểu kỹ và kết hợp với lời khuyên của bác sĩ để chữa bệnh càng sớm càng tốt, tránh việc để quá lâu, lúc đó việc chữa trị lại trở nên khó khăn vô cùng bạn nhé.

Bạn có biết rằng giấc ngủ của mình rất quan trọng, nó giúp cho bạn được hồi sức sau một ngày làm việc một mỏi. Vì thế, đã đến lúc bạn cần tìm cách để cải thiện giấc ngủ của mình vừa đủ giờ và đủ sâu vì đó là cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả mà không có loại thuốc nào sánh bằng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hãy tập trung học tập và rèn luyện thêm một kỹ năng mới.
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy sống tiết kiệm hơn, tránh lãng phí không cần thiết từ đồ ăn cho tới việc mua sắm
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Hợi Âm lịch, bạn nên tránh xa những người bạn xấu đang kéo lùi bạn lại
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Học cách loại bỏ một thói quen xấu mà mọi người hay phải nhắc nhở bạn
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân:  Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy trao cho người khác niềm tin nếu bạn muốn thu phục họ
 
- Quý nhân: Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng


Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:


Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X