Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Dậu Âm lịch: Tình cảm hài hòa, công việc nhiều căng thẳng

Thứ Ba, 21/04/2020 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Dậu Âm lịch, bạn phải cố gắng giữ bình tĩnh, cũng đừng mong mau mau chóng chóng làm xong mọi việc cùng lúc đến khi kiểm tra lại thấy quá nhiều sai sót thì càng tốn công hơn. Nếu ai đó có thể giúp bạn thì nên nhờ họ bớt đi gánh nặng cho bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).
  

TỔNG QUAN TỬ VI THÁNG 4/2020 CỦA TUỔI DẬU

 
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Tài lộc của người tuổi Dậu có dấu hiệu đi lên trong tháng 4 âm lịch, tuy nhiên sự nghiệp vẫn không ở vào thời điểm lý tưởng, đặc biệt là trong nửa cuối tháng dễ có biến động lớn. 
 
Vào thời điểm này, thu nhập của bản mệnh có dấu hiệu tăng lên so với tháng trước, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, bảo hiểm. 
 
Tuy nhiên, người tuổi này lại phải chịu áp lực khá nặng nề trong công việc, công việc nhiều và vượt quá khả năng có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng. 
 
Vào những thời điểm như vậy, con giáp này cần phải học cách biến áp lực thành động lực, không cúi đầu trước khó khăn mà luôn phải động viên bản thân tiếp tục tiến về phía trước. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, có thời gian rảnh nên tham gia các hoạt động tập thể hoặc đến những nơi thanh bình giúp thư giãn đầu óc.
 

 TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP


Tháng mới là tháng khá khó khăn khi có nhiềm nhiệm vụ cần phải hoàn thành cùng một lúc khiến bản mệnh thường xuyên cảm thấy rối trí vì không biết phân chia hay ưu tiên công việc cho phù hợp.

Áp lực cuộc sống lẫn công việc cùng xuất hiện khiến con giáp tuổi Dậu cảm thấy khá nặng nề, đôi vai của bạn cũng cảm thấy khó nhọc hơn khi phải gánh vác nhiều việc, thậm chí đó là công việc ai đó nhờ mà bạn không biết cách từ chối nên đành "ôm rơm nặng bụng"

Lúc này bạn phải cố gắng giữ bình tĩnh, cũng đừng mong mau mau chóng chóng làm xong mọi việc cùng lúc đến khi kiểm tra lại thấy quá nhiều sai sót thì càng tốn công hơn. Nếu ai đó có thể giúp bạn thì nên nhờ họ bớt đi gánh nặng cho bạn.

Bạn tránh ra quyết định quan trọng vào lúc này nhưng để có thêm sức mạnh, hãy cố gắng tìm cách biến tất cả những gì đang có thành động lực, tìm cách tự động viên bản thân, dù trong hoàn cảnh thế nào bạn cũng không được cho phép bản thân bỏ cuộc. Thêm nữ, đừng quên dành chút thời gian nghỉ ngơi để "xạc lại năng lượng" trước khi thực hiện nhiệm vụ nào đó. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Thất Xích bay về phương Tây hỗ trợ cho guồng quay công việc mang lại tiền bạc cho con giáp tuổi Dậu. Nhờ đó mà bản mệnh đảm bảo an toàn cho tài chính của mình, thậm chí có người đủ khéo léo để thu lợi về, nhờ đó mà tiền bạc dư dôi.

Nhìn chung, bạn không hề gặp khó khăn nào lớn trong việc kiếm tiền, đảm bảo nguồn thu cho dù người khác đang vật lộn một cách vô cùng khó khăn ngoài kia. Thậm chí có người còn có thế hỗ trợ, giúp đỡ người có hoàn cảnh không được tốt như mình.

Một số người đủ may mắn để hút tài lộc, nhận được một khoản vay hoặc được người thân, bạn bè cho mượn tiền. Đó là khoản tiền vô cùng đáng quý để hỗ trợ cho việc đầu tư của bạn.

Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, dủ bản thân may mắn cũng không được chủ quan vì tình hình hiện tại khá khó lường, đặc biệt là trong nửa cuối tháng dễ có biến động lớn. Nếu bạn luôn có kế hoạch an toàn thì không có việc gì đáng lo ngại xảy ra vào lúc này.
 
 
Phi tinh thang 4 nam 2020
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Tháng này chuyện tình cảm tạm ổn khi gia đình của con giáp tuổi Dậu giữ được sự hài hòa, thậm chí các thành viên còn cùng nhau hỗ trợ, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Một số cặp đôi nhận được sự hẫu thuẫn hết lòng của người thân.

Tuy nhiên, một số con giáp tuổi Dậu đang độc thân nhớ tìm cách xem lại hiện trạng của mình. Tình cảm gia đình luôn thiêng liêng, nếu ai đó nói rằng họ chỉ yêu mình bạn mà không quan tâm tới gia đình bạn, người đó thật ích kỉ. Bạn có biết mình là con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương và vô cùng đáng mến.

Khi một phần tích cách họ được bộc lộ thì bạn cần tỉnh táo để phân định, thực tế hạnh phúc sẽ chỉ trọn vẹn nếu được tất cả mọi người chúc phúc. Bạn là người có quyền lựa chọn đừng để tình cảm làm mờ mắt bạn, không còn phân định được đúng sai.
 
Để có ai đó có thể sánh bước với chúng ta đến suốt cuộc đời là việc vô cùng khó khăn, điều này cần sự xây đắp, vun xới không ngừng giữa hai người. Bạn nên thực tế hơn để tránh có những sai sót trong tình cảm
 

TỬ VI THÁNG 4/2020TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Xem Tử vi 2020, con giáp tuổi Dậu nên tìm cách giải tỏa những căng thẳng hiện tại một cách hợp lý, đừng để chúng liên tục nối tiếp nhau, hành hạ bạn. Việc suy nghĩ quá nhiều không hề tốt cho tình hình sức khỏe của bản mệnh ngay lúc này.

Đừng để sự buồn chán khiến bạn lạc lối trong những suy nghĩ, nếu không cẩn thận sẽ có nguy cơ bị trầm cảm, ảnh hưởng cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của bản mệnh trong thời gian này.

Trong thời điểm cần sức đề kháng để chống chọi với dịch bệnh thì bản mệnh nhất định không được chủ quan, nên dành thời gian ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đẩy đủ. Có những việc không cần bận tâm thì nên bỏ ra khỏi đầu ngay lập tức.

Một số người còn tin rằng chỉ cần uống thuốc bổ bù cho những gì mà bản thân không ăn uống được là đủ. Đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm, bạn nên bổ sung bằng thực phẩm tươi mới có lợi cho cơ thể.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng tính xa xôi vì người tính cũng không bằng trời tính, hãy đổi xử với người khác bằng lòng tốt của mình.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chỉ có tình yêu chứ không phải lòng thù hận sẽ mang lại nhiều tài lộc cho bạn trong cuộc sống
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Dậu Âm lịch, việc gì đến tay bạn thì cũng cố gắng giải quyết nhanh gọn, đừng hứa hẹn sang ngày khác
 
- Quý nhân: Hợi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hãy cẩn trọng trong từng bước tiến một, đừng vội vàng, hãy tận hưởng hành trình của mình
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Có những điều chỉ có bạn đủ nhạy cảm để nhận ra, và thậm chí bạn nói ra cũng không ai hiểu
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh tím than

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X