Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Dần Âm lịch: Gặp họa thị phi và dễ bị mất tiền

Thứ Năm, 09/04/2020 22:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2020 tuổi Dần Âm lịch cho thấy bản mệnh không nên vội vàng, đã tới lúc bạn phải xác định rõ nguồn thu chủ yếu của mình đến từ công việc chính, không nên tùy tiện mang tiền bạc cho bạn bè vay mượn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).
  
Van trinh thang 4 nam 2020
 
Trong tháng 4/2020 âm lịch, tuổi Dần đang có khá nhiều biến động trong tài vận. Theo hướng tiêu cực thì tiền của trong túi đang không cánh mà bay.
 
Đừng theo đuổi những gì không phải là của mình để tránh lãng phí thời gian, công sức. Đặc biệt việc liên quan các giấy tờ, văn kiện quan trọng, nhất là những bạn làm thư ký, văn thư hay trợ lý, kế toán… không được chủ quan, nên làm đến đâu đúng đến đấy.
 
Theo Tử vi 2020, thời gian này đòi hỏi sự tập trung cao độ, bạn phải tỉnh táo và giữ tinh thần vui vẻ khi làm việc, chú ý đến mọi tiểu tiết dù là nhỏ nhất để tránh sai lầm không đáng có.
 
Tài vận của tuổi Dần trong tháng 4 này có nhiều thăng trầm, đã tới lúc bạn phải xác định rõ nguồn thu chủ yếu của mình đến từ công việc chính, không nên tùy tiện mang tiền bạc cho bạn bè vay mượn hay đầu tư khi bản thân chưa thực sự hiểu. Nếu không làm được như vậy, tiền chỉ có không cánh mà bay thật.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP


Nếu có dự định gì con giáp tuổi Dần nhớ cố gắng thực hiện càng sớm càng tốt. Nếu bạn không bao giờ bắt đầu công việc đủ sớm và luôn chờ “nước tới chân mới nhảy”, bạn có thể không chỉ mất tập trung mà còn vô tình trì hoãn nó. 
 
Theo thời gian, sự chần chừ có thể trở thành thói quen xấu, làm mất đi sự nhiệt huyết, hăng hái và khả năng tập trung, khiến bạn bỏ lỡ cơ hội thể hiện tiềm năng của mình.
 
Ngoài ra, những việc liên quan tới văn bản, giấy tờ trong tháng này đòi hỏi bản mệnh phải để ý tới từng chi tiết nhỏ. Có thể bạn vội nhưng đừng vì thế mà lơ là, trước khi gửi đi thông tin gì phải kiểm soát lại ít nhất 1 – 2 lần.
 
Có những lỗi bạn lặp đi lặp lại vì bạn không chú ý để chỉnh sửa. Nếu mắc kẹt với thói quen xấu này, bạn dễ đánh mất cơ hội cải thiện bản thân cũng như bỏ lỡ rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong giao tiếp giúp sự nghiệp phất lên như diều gặp gió
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần chỉ đảm bảo ở mức ổn định, có thể là vì chưa có nguồn thu mới ngay lập tức. Bạn nên biết rằng thời điểm này chỉ không lâm vào khó khăn là tốt lắm rồi.
 
Lúc này chớ sa đà vào đầu tư vì bạn sẽ dễ lâm vào tình trạng khó khăn vì sự thiếu hiểu biết của mình đấy. Nhất định phải tỉnh táo, tránh bị dụ dỗ bởi những lời nói hay ho của bất cứ ai.
 
Đôi khi nghe những lời khuyên có lý nên bạn cũng dễ xiêu lòng nhưng thực ra họ đang biết điểm yếu và đánh vào đó để bạn nghe theo đó. Bạn có thể xem đây là tư liệu để tham khảo trong thời gian này sẽ phù hợp hơn.
 
Trong THÁNG 4/2020 này, bản mệnh không nên cho vay mượn vì sẽ dễ trở thành nợ khó đòi. Có thể vì bạn cả nể nên muốn giúp họ nhưng nếu là khoản tiền lớn ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn thì nên cân nhắc nhiều hơn.
 
Tam Bích bay về phương dự báo có họa kiện tụng, tranh đấu, bản mệnh nên hạn chế việc nói năng thiếu kiểm soát để thoát khỏi tai tiếng, thị phi và khẩu thiệt. Ngoài ra cần phải cẩn trọng với túi tiền, tài sản của mình nếu không dễ bị trộm cắp.

Phi tinh thang 4 nam 2020
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Muốn điều chỉnh chuyện tình cảm của mình thay đổi theo hướng tích cực hơn thì người tuổi Dần nên thẳng thắn nhìn về cái chưa tốt của mình. Bạn cố tỏ ra mình hơn người kia cũng chẳng thể khiến mối quan hệ tốt lên đâu.
 
Có lẽ cái “tôi” quá lớn của mỗi cá nhân không cho phép sự nhún nhường xuất hiện, thậm chí nó còn mách bảo rằng việc nhận lỗi khiến chúng ta trông có vẻ rất ngốc nghếch và đáng thương. Bạn cần học cách thừa nhận lỗi của mình nếu đã lỡ có thái độ không mấy tích cực.
 
Mâu thuẫn thường dẫn đến sự tức giận không thể kiểm soát và điều này sẽ tối đa hóa những rắc rối trong mối quan hệ. Bạn hãy lưu ý thật kỹ những điều trên đây để mọi vấn đề luôn luôn được giải quyết một cách tốt nhất nhé!
 
Ngoài ra, bạn nên chú tâm hơn vào việc nuôi dưỡng tình cảm của hai người bằng cách quan tâm tới sở thích của đối phương. Chỉ bằng những hành động nhỏ thôi bạn cũng đủ khiến người ấy cảm động rồi đấy.
 

TỬ VI THÁNG 4/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sống trong thời đại lười biếng và bận rộn, bạn thường không quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Thế nhưng việc này đang bào mòn sức lực cũng như trí tuệ của bạn theo cách mà bạn không giải thích được.
 
Ngay lúc này phải thay đổi để có một lối sống lành mạnh ngay lập tức. Việc bỏ bê sức khỏe trong thời gian dài có thể khiến bạn phải trả giá cao sau này.
 
Bỏ bữa sáng, không tập thể dục, ăn uống không lành mạnh, ngủ không đủ giấc, không thải độc và thư giãn… tất cả chúng đều khiến cơ thể bạn mệt mỏi mỗi sáng thức dậy. Đó là lý do bạn lãng phí khá nhiều thời gian của mình mỗi ngày mà không thể tập trung làm việc.
 
Sự phụ thuộc vào các chất kích thích do áp lực cuộc sống cũng là một vấn đề đáng quan tâm.  Bạn không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá, café… quá nhiều vì chúng chỉ mang lại sự tỉnh táo giả và khiến bạn hoàn toàn phụ thuộc vào chúng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 

Tu vi thang 4 nam 2020 - Cam nang vuong van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng tập trung vào điểm yếu của người khác, bạn nên hỗ trợ họ hơn là dìm họ xuống
 
- Quý nhân: Tý, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tránh sự nóng nảy, hãy thừa nhận sai lầm khi bạn để xảy ra lỗi, không có gì đáng ngại cả
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi THÁNG 4/2020 tuổi Dần Âm lịch, có những người đối đầu lại là động lực cho bạn khẳng định mình
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Việc bạn cố trốn tránh xu hướng chẳng giúp bạn thêm được điều gì đâu, hãy tận dụng lợi thế của nó.
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nếu chủ động hơn mọi người sẽ nhìn thấy được lòng quyết tâm mạnh mẽ của bạn hơn bao giờ hết.
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, hồng

Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:


 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X