Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Lận đận tình duyên, cần tỉnh táo để tránh sai lầm

Thứ Năm, 28/03/2019 14:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo lịch âm, tử vi tháng 4/2019 tuổi Tý là bức tranh không mấy tươi sáng khi con giáp này gặp nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn, cần nỗ lực nhiều mới có được thành công...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<
 
15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Xem bói tử vi tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Tý, Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt, công việc bất thuận, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý. 
 
Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, bản mệnh có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.
 
Về tài lộc, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Tháng có Tiểu Hao rình rập, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn, tránh tình trạng tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.
 
Theo dõi tử vi tháng 4/2019 tuổi Tý sức khỏe có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Ngoài áp lực về tâm lý khiến cơ thể suy nhược, thói quen sinh hoạt chưa khoa học cũng ảnh hưởng xấu. Ngoài ra, cần đề phòng tai nạn, thương tật bất ngờ do Thiên Hình gây ra. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 4 âm lịch của người tuổi Tý, con giáp này đang gặp phải nhiều vấn đề trong công việc. Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, ngoài những yếu tố khách quan tác động bên ngoài thì chính bản thân tuổi Tý cũng đang chưa có đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đấu đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 
Tử vi 2019 cảnh báo trong tháng có thể có những thay đổi nhất định về công việc, điều này khiến cho những chú Chuột có phần mất phương hướng, lạ lẫm không biết phải bắt đầu từ đâu. Chưa kể đến những áp lực từ phía cấp trên, bản mệnh còn bị đối tác giục giã, căng thẳng không biết làm sao giải tỏa.
 
Khối lượng công việc khá lớn, con giáp này có thể sẽ phải làm tăng ca, thậm chí mang việc về nhà, cuối tuần cũng không hoàn toàn được nghỉ ngơi vì còn phải giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh khác. 
 
Áp lực chồng chất mà không thấy được thành quả có thể khiến cho con giáp này chán nản, thậm chí là muốn buông xuôi. Bạn không định hướng được bước phát triển tiếp theo của mình là gì, chỉ mải chạy theo những yêu cầu của công việc nên cảm thấy bế tắc và thất vọng với bản thân. 
 
Trong tháng Lục Bạch bay về phương Chính Đông, bản mệnh muốn tăng thêm vận khí cho sự nghiệp của mình thì có thể sử dụng đồ màu vàng hay đỏ nhiều hơn. Cũng có thể đặt thêm bể cá phong thủy để thúc vượng công danh.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về vận trình tài lộc của tuổi Tý trong tháng 4/2019 âm lịch, có thể nói hung nhiều cát ít. Bản mệnh trong tháng có Tiểu Hao dễ bị lừa gạt tiền bạc, thu nhập chẳng thấy tăng thêm mà bao nhiêu việc cần phải chi tiêu.
 
Trong tháng này bản mệnh nên thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay vay mượn tiền bạc. Đừng vội tin lời mật ngọt, bởi có thể phía sau đó là cả 1 âm mưu thâm độc đang được bày ra nhằm chiếm đoạt tiền bạc trong tay bạn.
 
Con giáp tuổi Tý cũng nên tỉnh táo để phân biệt ai là người yêu thương mình thật lòng, ai là người chỉ vì muốn lợi dụng mà ở bên, đừng u mê mù quáng vì tình mà cuối cùng tiền mất, tình tan, chính bản thân lại phải chịu tổn thương. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 
Tử vi tháng 4/2019 tuổi Tý cho thấy Thiên Tài trợ mệnh, vẫn có tia sáng le lói phía cuối con đường. Bản mệnh nếu chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, tăng thêm cơ hội tài lộc cho mình từ chính nghề tay trái thì có thể cải thiện được tình trạng thu chẳng đủ bù chi. 
 
Ở phương vị Lục Bạch chủ về tài lộc, tức phương vị Chính Đông, trong tháng 4 này chớ nên để quá nhiều đồ đạc mà cần dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng, nếu không dễ gặp họa phá tài, tổn thất nghiêm trọng về tiền bạc. 

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của tuổi Tý trong tháng 4 âm lịch có phần trắc trở. Các mối quan hệ xã giao bị đảo lộn, những hiểu lầm, mâu thuẫn không ngừng nảy sinh, khiến cho bản mệnh không khỏi đau đầu mệt mỏi.
 
Chính bản thân con giáp này cũng chưa xác định được tình cảm thực sự của mình đang dành cho ai mà mơ hồ, chỉ làm theo cảm tính. Lúc thế này, khi lại thế khác, bạn dễ khiến cho đối phương cảm thấy khó hiểu, thậm chí hiểu lầm rằng bạn không thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này.
 
Khác với tử vi tháng trước, các cặp vợ chồng tình cảm có phần lạnh nhạt. Dường như thời gian ở bên nhau quá dài khiến cho bạn và người ấy dần quên đi những ngọt ngào của tình yêu, thay vào đó là trách nhiệm và áo lực với gia đình.
 
Người độc thân buồn vui thất thường, tâm sinh lý nảy sinh bất ổn. Điều này khiến bạn khó mở lòng ra mà đón nhận 1 mối quan hệ tình cảm mới. Hãy suy nghĩ lạc quan và tích cực lên nhé.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Tý trong tháng 4 âm không được tốt cho lắm. Những áp lực về công việc, tiền bạc và tình cảm khiến cho bản mệnh mệt mỏi về tinh thần, còn khiến cho con giáp này suy nhược cơ thể.
 
Công việc xáo trộn, tinh thần bất ổn nên có thể sẽ ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt của bản mệnh. Ăn uống ngủ nghỉ thiếu điều độ, sức khỏe đi xuống là điều dễ hiểu.
 
Ngoài ra, thời điểm này là tiết Lập Hạ, trời bắt đầu nóng lên, cơ thể tuổi Tý cũng đang bị ảnh hưởng bởi nội nhiệt, có thể dẫn đến các bệnh về tim, gan, dễ đau đầu chóng mặt, mất ngủ, đầy bụng…
 
Trong tử vi tháng xuất hiện Thiên Hình hung tinh còn báo hiệu về những nguy cơ bản mệnh có thể gặp phải do bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Cửu Tử nhập cung Tây Bắc, ở phương vị này trong nhà nên dọn dẹp sạch sẽ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc tổn hao, dễ bị lừa gạt. Đừng vội tin tưởng vào người khác mà cuối cùng chịu thiệt.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều áp lực, có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. 
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên không như ý. Sức khỏe sa sút, có thể cảm thấy mệt mỏi trong người.  
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn 
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng tình cảm lạnh nhạt, thiếu quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Gia đạo kém an yên. 
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nên cân nhắc kĩ trước khi tiến hành đầu tư hay kinh doanh. Nên bình tĩnh để đảm bảo tài chính. 
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X