Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Thành công song dễ gặp họa tiểu nhân

Thứ Tư, 17/04/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi Lịch ngày tốt có thể thấy tử vi tháng 4/2019 tuổi Tuất cảnh báo con giáp này trong tháng âm lịch nhớ phải cẩn trọng kẻo bị tiểu nhân hãm hại...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Nhờ 2 đại cát tinh Tử Vi và Giải Thần hỗ trợ, vận trình tháng 4/2019 âm lịch tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Công việc tiến hành suôn sẻ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó được giải quyết ổn thỏa.
 
Sự nỗ lực của bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác. 
 
Có điều, cần giữ thái độ khiêm nhường kẻo bị tiểu nhân đố kỵ, tìm cách hãm hại, ngăn cản bước đường tiến thân. 
 
Phương diện tình cảm, tuổi Tuất thiếu cảm giác an toàn, thiếu sự tin tưởng vào đối tượng khác giới. Cần dành nhiều thời gian để tiếp xúc, trò chuyện với đối tượng để hiểu hơn về họ, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. 
 
Sức khỏe trong tháng khá ổn định, hầu như không phát sinh vấn đề nghiêm trọng. Có điều, bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị té ngã hoặc va chạm xe cộ.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 

Xem tử vi tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Tuất, bản mệnh trong khoảng thời gian này sẽ giải quyết được khá nhiều khó khăn đang vướng mắc. 
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu muốn có. Lý trí dẫn đường, bản mệnh không để mình bị tình cảm chi phối mà lầm đường lạc lối.
 
Thành công không đến quá nhanh nhưng với sự nỗ lực hết mình của tuổi Tuất thì bạn cuối cùng cũng sẽ được như ý mà thôi. Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải thừa nhận những gì bạn có được là hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Khác với tử vi tháng trước, thời điểm này sẽ có 1 vài biến động trong công việc, song chủ yếu theo hướng tích cực mà thôi. Con giáp này có thể sẽ thay đổi chỗ làm hoặc được thuyên chuyển đến vị trí làm việc khác, mức lương theo đó cũng có chút thay đổi.
 
Tử vi tháng này cho thấy tiểu nhân đang rình rập, ai càng thành công thì càng dễ bị tiểu nhân nhớ mặt chỉ tên mà tìm cớ hãm hại. Bản mệnh nên nhớ “tránh voi chẳng xấu mặt nào”, đừng dương dương tự đắc mà có ngày “trúng đạn” cũng chẳng hay.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng gặp Kiếp Tài, tử vi tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Tuất cho thấy bản mệnh dễ gặp họa phá tài, tiền bạc kiếm được cũng không giữ được trong tay.
 
Tiểu nhân quấy phá, tìm cớ lừa đảo, thế nên những chú Chó cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ ngoại giao. Không phải ai cho mình quà cũng nên nhận, phải nhìn rõ mục đích phía sau người tặng quà là gì.
 
Có những khi phía sau những món quà xinh đẹp cùng lời nói ngọt ngào là cả 1 âm mưu to lớn, có thể khiến cho bạn điêu đứng, lao đao vì bao nhiêu tiền bạc tích cóp, gom góp bị lừa gạt hết thảy.
 
Để cải thiện tài vận của mình, người tuổi Tuất trong tháng 4 âm lịch này có thể áp dụng phong thủy phi tinh. Bát Bạch chủ tài lộc ngụ tại chính cung, ở vị trí chính giữa nhà có thể đặt động thạch anh vàng hay bể cá phong thủy. Tuy nhiên nhớ tránh 3 vị trí bày bể cá phong thủy dễ khiến gia chủ thất nghiệp nhé.

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 4 âm lịch, có vấn đề đang dần lớn lên trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Con giáp này cần có thêm cảm giác an toàn, trong khi đối phương thì không cảm nhận được điều đó.
 
Bản mệnh dễ dàng lo lắng khi thấy những dấu hiệu bất thường, dù đôi khi những dấu hiệu đó hoàn toàn là do bạn võ đoán. 
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, lý trí bị bỏ xa, bạn dựa vào cảm xúc để đoán định mọi chuyện và đó có thể là lý do dẫn đến sự rạn nứt giữa bạn và người ấy.
 
Với người độc thân, bạn đang lo lắng quá nhiều thứ, trong khi những chuyện đó còn chưa xảy ra. Bạn không cho chính mình cơ hội, tự đẩy những người khác ra xa mình.
 
Theo tử vi 2019, tình cảm chưa kịp chớm nở đã bị bản mệnh “bóp chết” từ trong trứng nước. Nếu bạn không thay đổi chính mình thì sự cô đơn sẽ bủa vây bạn đó.
 
Đừng vội đưa ra quyết định khi bạn chưa thực sự nhìn rõ vấn đề, chưa thực sự hiểu được những rung động của trái tim mình. Có nhiều chuyện cần để thời gian trả lời.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng có Giải Thần trợ mệnh, tình hình sức khỏe của tuổi Tuất không có biến động gì quá lớn. Con giáp này không hay bị đau ốm, bệnh tật, song vẫn cần tích cực tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.
 
Thêm nữa, có điều này khá quan trọng cần phải nhắc nhở những người cầm tinh con Chó, đó là khi tham gia giao thông cần đặc biệt tập trung tinh thần, chớ nên để phân tâm mà gây ra tai nạn.
 
Lịch ngày tốt cảnh báo trong tháng dễ gặp phải tai họa từ chuyện đi lại. Tốt nhất không nên đi ngoài đường khi quá sớm hoặc quá muộn, đã uống rượu là không lái xe, đã lái xe là không uống rượu, đừng 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp đạt được nhiều bước tiến, song vẫn cần đề phòng tiểu nhân.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, tuy nhiên nên cẩn thận khi tham gia giao thông kẻo gặp tai nạn.
 
- Quý nhân: Mão, Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 
3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)
 
- Khẩu quyết: Tình cảm bất ổn, nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa 2 người.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên chưa tới, có nhiều điều cần phải lo lắng hơn trong cuộc sống.
 
- Quý nhân: Dậu , Thân, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc bất ổn, dễ bị lừa gạt, cần tỉnh táo phân biệt người tốt kẻ xấu.
 
- Quý nhân: Mão, Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X