Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Tị (Âm lịch): Công việc nhiều biến động, cần quyết tâm đến cùng

Thứ Tư, 17/04/2019 11:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Lịch vạn niên, tử vi tháng 4/2019 của tuổi Tị là 1 chuỗi dài những khó khăn và áp lực chồng chất, tài lộc không đến mức thiếu hụt nhưng công việc bất ổn...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Trong tháng Kỷ Tị, theo tử vi 2019, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc đối mặt với không ít khó khăn, trở lực.
 
Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự quyết tâm cao độ, cộng thêm Nguyệt Lệnh ủng hộ, bạn vẫn có được sự kỳ vọng nhấ định. Một khi đã làm là sẽ làm tới cùng. 
 
Tình cảm gặp trở ngại, có thể là tác động của gia đình hay chính những người trong cuộc. Dù thế nào đi nữa, hãy thận trọng trong các mối quan hệ, đừng làm tổn thương bất cứ ai khi chưa hiểu nguyên nhân vấn đề. 
 
Về sức khỏe, hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo va quyệt hay tai nạn xe cộ bất ngờ.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 4/2019 tuổi Tị cho thấy con đường sự nghiệp của bản mệnh đang gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bản mệnh dễ bị người khác cản trở con đường tiến thân của mình, nhất là khi hung tinh Thái Tuế không ngừng tạo ra kẻ thù cùng điều tiếng thị phi.
 
Tuy nhiên, được Nguyệt Lệnh ủng hộ, Đế Vượng sẽ giúp cho con giáp này giữ được tinh thần chiến đấu kiên cường cùng lòng quyết tâm cao ngất. Bạn biết rằng nếu mình lùi bước thì chỉ có thất bại mà thôi.
 
Cái tôi lớn không cho phép con giáp này chấp nhận thất bại. Tuổi Tị quyết phải làm mọi thứ đến cùng mới được. Khác với tử vi tháng trước, Chính Ấn cát thần mang tới tia hy vọng hiếm hoi cho con giáp này trong việc thăng tiến.
 
Tuy vậy, chỉ có thể nói rằng tháng 4/2019 bản mệnh sẽ chiến thắng được khó khăn và trở ngại trước mắt, đừng quá mong cầu về cơ may thăng tiến. Nếu bạn làm đủ tốt, năng lực của bạn đủ mạnh thì sớm muộn cũng sẽ được cất nhắc, không nên để bản thân chịu nhiều áp lực vì việc đó. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ 1 điều cho con giáp này yên tâm nhé, trong tháng 4 âm bản mệnh không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc đâu. Bản mệnh làm tốt việc của mình thì tất có được thu nhập ổn định.
 
Như vậy có nghĩa là khả năng phát tài của bản mệnh trong tháng không phải không có, song chủ yếu là phải dựa vào chính sức mình, không có Thiên Tài hay Thực Thần mang tới tài lộc bất ngờ.
 
Tuy vậy, có 1 số chuyện ngoài dự kiến xảy ra cũng sẽ khiến cho bản mệnh tốn thêm 1 khoản kha khá. Chính vì thế, tuổi Tị nên có kế hoạch tiết kiệm, phòng ngừa những lúc đau ốm hay có chuyện bất trắc xảy ra thì cũng không đến mức túng thiếu, vay mượn khắp nơi.

Theo phong thủy phi tinh, Lục Bạch chủ tài lộc nhập phương Chính Đông, ở phương vị này trong nhà có thể đặt thêm những vật phẩm phong thủy cầu tài để tài lộc thêm vượng. Sắm ngay Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Tị gặp hung hóa cát, may mắn kề bên
 
13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xét về đường tình duyên của tuổi Tị tháng 4 này, bản mệnh có thể sẽ làm chính mình tổn thương hay gây tổn thương cho người khác. 
 
Có những chuyện không nên quyết định quá nhanh chóng, những nhận định võ đoán, chưa được xác thực của bạn có thể sẽ gây ra những hiểu lầm, tổn thương sâu sắc. Chớ nên manh động mà cuối cùng hối cũng không kịp.
 
Các cặp đôi có thể chịu nhiều ảnh hưởng của gia đình, cũng có thể do chính bản thân người trong cuộc không đủ quyết tâm mà khiến cho tình cảm lạnh nhạt, chuyện rạn nứt hay tan vỡ nếu có xảy ra thì cũng không có gì là lạ.
 
Người độc thân hãy học cách mở lòng mình với người khác. Đừng lúc nào cũng e sợ này kia, cho rằng nhiều cạm bẫy rình rập. Cảnh giác là tốt nhưng đừng vì thế mà gạt bỏ cơ hội hạnh phúc của mình. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để không lỡ mất cơ hội chạm tay vào hạnh phúc. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Tị trong tháng 4/2019 âm lịch bị ảnh hưởng nhiều bởi hung tinh Thái Tuế. Đây là điềm báo cho thấy bản mệnh có thể gặp phải những tai họa bất ngờ, cần phải thận trọng khi tham gia giao thông.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên hạn chế vận động mạnh hay tham gia những hoạt động thể dục thể thao mạo hiểm, có thể sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn. 
 
Ngũ hành lâm Tử, tháng này nên chú ý bồi bổ sức khỏe, cố gắng đảm bảo sức đề kháng tốt để tránh ốm đau bệnh tật. Nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe cho mình. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Dễ ốm đau bệnh tật, sức khỏe yếu, nên năng bồi bổ cho cơ thể.
 
- Quý nhân: Dậu, Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều cản trở, song có quyết tâm thì vẫn có thành quả.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm khó nói, dễ chịu tổn thương bởi chính hành động của mình. 
 
- Quý nhân: Thân, Sửu, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc bình ổn, không có nhiều cơ hội phát tài.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Thân, Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện sức khỏe cho tốt.
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X