Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Đào hoa vượng, tình cảm thăng hoa

Thứ Tư, 17/04/2019 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi chút về tử vi tháng 4/2019 tuổi Thìn. Trong tháng 4 âm lịch bản mệnh nhân duyên vượng nhưng tài chính bất ổn, dễ gặp họa mất tiền
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Xem tử vi khoa học, vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh đưa ra ý tưởng sáng tạo độc đáo nhưng vì khâu chuẩn bị chưa thỏa đáng, nên sức thuyết phục không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao. 
 
Về tài vận, trong tháng hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là công việc chính. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp. 
 
Ngoài ra, đề phòng Kiếp Tài mang tới những rắc rối tiền bạc, bản mệnh có thể bị mất tiền vì người thân hoặc chuyện tình cảm. 
 
Về sức khỏe, chú ý ăn uống khoa học, tránh bị tăng cân quá nhiều hay nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Đề phòng các bệnh lây nhiễm theo mùa. 
 
Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới nhờ Thiên Diêu dẫn đường chỉ lối. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực rất nhiều.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi phương Đông, vận trình sự nghiệp tháng 4 âm lịch của tuổi Thìn khá tốt. Bản mệnh được Thái Dương cát tinh trợ vận, công việc tiến triển thuận lợi, nhất là nam mệnh có nhiều cơ hội được nâng đỡ, cất nhắc lên vị trí cao hơn. 
 
Con giáp này có nhiều ý tưởng, nhiều tham vọng, cũng được cấp trên chú ý để tâm tới. Tuy nhiên, con đường đi đến thành công vẫn còn dài. 
 
Khác với tử vi tháng trước, Nguyệt Lệnh lâm Suy, dù có ý tưởng, có quyết tâm nhưng tuổi Thìn vẫn chưa biết cách lên kế hoạch làm việc, chưa có sự trầm ổn cần có, thiếu sự chuẩn bị kĩ càng nên tới phút cuối lại bị “tuột xích”, không đạt được đến mục tiêu đề ra trước đó. 
 
Bản mệnh cần xác định đúng hướng đi cho mình, từ đó phát huy được tối đa năng lực của bản thân, có thể mới không phí hoài những cơ hội đi đến trước mắt. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 4/2019 âm lịch của 12 con giáp, tuổi Thìn khá khó khăn trong việc kiếm tiền. Các nguồn thu nhập không tăng, thậm chí có khả năng còn bị tụt giảm. 
 
Thứ Tài hầu như không có, thu nhập của bản mệnh đến chủ yếu từ công việc chính, nên tập trung làm việc, đừng cố làm thêm “chân trong chân ngoài” rồi cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.
 
Kiếp Tài chiếu mệnh, những người tuổi Rồng trong tháng này dễ gặp họa phá tài, cần thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Tốt nhất trong thời điểm này đừng vội khởi sự, nên dành tới lúc cát khí vượng hơn để nắm chắc phần thắng trong tay. Nhớ theo dõi Tử vi hàng ngày để không mắc phải sai lầm.
 
Nên cân nhắc kỹ nếu có ý định cho người khác vay mượn. Tuyệt đối tránh lấy danh nghĩa bản thân đứng ra thế chấp lấy tiền cho người khác vay. Đừng vì tình cảm mà cả nể, cuối cùng mất tiền mà mất cả tình. 
 
Xem tử vi 2019, Bát Bạch chủ tài lộc ngự tại phương Trung cung, tức vị trí chính giữa nhà. Ở phương vị này có thể đặt những đồ vật trang trí màu đỏ để thúc vượng tài khí, tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho bản thân. 

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2019 cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Thìn tháng 4 âm lịch này khá lý tưởng. Thiên Diêu chủ đào hoa soi đường, con giáp này không còn sợ lầm đường lạc lối, tìm được mối nhân duyên thiên định của mình.
 
Thái Dương cát tinh trợ vượng nhân duyên cho nam mệnh, mặc dù tuổi Thìn tháng 4 đào hoa nở rộ, song nam mệnh có phần nhỉnh hơn về độ may mắn so với nữ mệnh. Đọc thêm Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Người độc thân nên nhân cơ hội này để mở trái tim mình đón tình yêu. Đừng quá khắt khe, bởi trên đời này làm gì có ai là người hoàn hảo. Chúng ta chỉ nên tìm kiếm người phù hợp với mình mà thôi.
 
Các cặp đôi tình cảm hài hòa, không có mâu thuẫn gì quá lớn. Vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm cũng cần phải dành thêm thời gian cho nhau, đừng để cuộc sống quá đỗi bình lặng mà tình yêu dần bị phai nhạt. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tình trạng sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng này không được tốt lắm. Tháng 4 âm lịch, Nguyệt lệnh lâm Suy, bản mệnh dễ mệt mỏi, khó chịu trong người, phần nhiều là do tinh thần căng thẳng, hay lo lắng.
 
Tuổi Thìn nên sắp xếp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ cho khoa học. Thời điểm chuyển mùa có nhiều bệnh lây nhiễm, cần lưu ý giữ vệ sinh, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
 
Nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, uống nhiều nước, ăn những thực phẩm theo mùa để tránh những hóa chất bảo quản không có lợi cho cơ thể. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không được tốt, cần chú ý chế độ sinh hoạt. 
 
- Quý nhân: Thân, Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: 
- Màu sắc may mắn: 
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp lên cao, nhất là nam mệnh dễ gặp được quý nhân.
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất, Tý
- Tiểu nhân: Mão, Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khởi vượng, vợ chồng đón thêm nhiều tin vui.
 
- Quý nhân: Tý, Tuất, Thân
- Tiểu nhân: Sửu, Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Thu nhập giảm sút, cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định đầu tư, kinh doanh.
 
- Quý nhân: Thân, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Thận trọng khi cho vay mượn tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Tý, Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Mão, Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
 
Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X