Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Xui xẻo có thừa, may mắn hiếm hoi

Thứ Tư, 17/04/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 4/2019 tuổi Thân, bản mệnh trong tháng 4 âm lịch vận trình giảm sút, cạm bẫy vây quanh, vận may có nhưng không nhiều...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Nhìn chung, vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Thân không lý tưởng. Vận thế giảm sút, các mối quan hệ nơi làm việc rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. 
 
Ngoài ra, Âm Sát hung tinh xuất hiện, cần đề phòng cạm bẫy xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại. Không nên tin người thái quá, kể cả người thân tín bên cạnh. 
 
Trong tháng, bản mệnh được quý nhân Nhị Hợp mang tới một vài mối làm ăn khá “hời”. Tuy nhiên, cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn, có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng.
 
Khác với tử vi tháng trước, Mộc Dục mang tới đào hoa dữ khiến chuyện tình cảm gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng chiến tranh lạnh giữa các cặp đôi. Cả 2 đừng manh động mà phải bình tĩnh thì mới có thể khắc phục được.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong tháng 4 âm lịch, có thể thấy rằng bản mệnh nhân duyên ảm đạm, những rắc rối phiền phức cũng từ đó mà sinh ra.
 
Con giáp này có thể vô tình mà đắc tội với tiểu nhân. Âm Sát hung tinh nhập mệnh, cạm bẫy của kẻ xấu bụng giăng mắc khắp nơi, bản mệnh muốn tránh cũng khá khó khăn.
 
Công việc vốn đã dồn nhiều tâm sức, sắp tới ngày thu hoạch thành quả thì lại mắc phải vấn đề, tiểu nhân tung tin đồn nhảm khiến cho bản mệnh tay trắng lại hoàn trắng tay.
 
Đôi khi tuổi Thân cũng tự trách mình quá ngây thơ mà tin người thái quá. Bản mệnh có điềm báo bị phản bội bởi người thân tín ở bên, chính vì thế càng phải nâng cao cảnh giác, chớ nên đặt lòng tin nhầm chỗ. Đọc ngay tướng mạo của người đáng tin cậy để không nhầm lẫn nhé.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi tháng 4 âm lịch của tuổi Thân, không có nhiều cơ hội để con giáp này phát tài, song không có nghĩa bản mệnh lâm vào cảnh túng thiếu. Quý nhân Lục hợp sẽ tạo cơ hội cho bản mệnh phát huy năng lực của mình.
 
Ít nhưng chất, quý nhân chỉ đường dẫn lối không khiến bản mệnh mất thời gian vào những việc vô ích, 1 mạch đi thẳng tới vạch đích.
 
Có điều, vận trình tháng cũng báo rõ có điềm báo tiểu nhân lừa gạt tiền bạc nên trong chuyện làm ăn, hùn vốn đầu tư cần phải rõ ràng minh bạch. Mất lòng trước mà được lòng sau, nên đặt lợi ích của bản thân lên trên hết để tránh việc phải chịu tổn thất oan ức sau đó. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cần cẩn thận trong chuyện giấy tờ sổ sách để tránh những tranh chấp có thể phát sinh sau này. Nên rèn cho mình tính tỉ mỉ, thận trọng, đừng nên qua loa đại khái, nhất là chuyện liên quan đến tiền bạc. Đừng bỏ lỡ Tử vi hàng ngày để biết trước điềm báo sai lầm.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2019 cảnh báo về nguy cơ gặp phải đào hoa dữ trong tháng 4/2019 âm lịch này của người tuổi Thân. Những chú Khỉ tưởng chừng vô lo vô nghĩ nhưng chẳng phải thế đâu, bao nỗi niềm chẳng biết bày tỏ cùng ai.
 
Mộc Dục mang tới những điềm báo chẳng lành về mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Có kẻ thứ 3 âm mưu chen chân vào giữa 2 người, tìm đủ mọi cách để phá hoại tình cảm của 2 bạn. 
 
Bản thân con giáp này đang suy nghĩ theo hướng tiêu cực nên càng dễ đưa ra quyết định sai lầm. Cần phải bình tĩnh để xem xét vấn đề. 
 
Nếu thực sự tình cảm của người ấy đã đổi thay thì hãy buông tay. Nhưng nếu mọi chuyện chỉ do kẻ ác kia tự biên tự diễn thì bạn cần phải tự đứng lên bảo vệ hạnh phúc của mình thôi.
 
Người độc thân có nhiều nỗi sợ nên không dám bước chân vào ngưỡng cửa tình yêu. Bạn lo lắng muộn phiền cũng đâu thể giải quyết được vấn đề gì ngoài việc tự đẩy hạnh phúc khỏi tay mình. Cùng xem Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân? để không quá hoang mang nhé.

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Lịch vạn niên, sức khỏe của tuổi Thân trong tháng này không được tốt cho lắm. Bản mệnh mệt mỏi căng thẳng vì sức ép từ nhiều phía, cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.
 
Con giáp này hay suy nghĩ nên càng không thể giảm được áp lực lên bản thân mình, thậm chí còn tự mình làm mình mệt mỏi. Nên chú ý nghỉ ngơi để cải thiện tình hình sức khỏe.
 
Mọi chuyện đều có thể giải quyết được. Nên bình tĩnh thay vì nóng vội. Sức khỏe là điều quan trọng, chớ nên tự hủy hoại bản thân mình. 

Nhị Hắc chủ về bệnh tật đang ở phương Đông Bắc, tuổi Thân cần lưu ý tránh để đồ màu vàng hay đỏ ở phương vị này trong nhà.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Mệt mỏi trong người, tự tạo áp lực cho bản thân.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Tị Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm có phần phai nhạt, đối mặt với những nguy cơ rạn nứt.
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Công việc có nhiều trở ngại, tiểu nhân không ngừng quấy phá.
 
- Quý nhân: Tị, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Cơ may tài lộc có nhưng khá ít, nên nắm bắt kịp thời.
 
- Quý nhân: Thìn, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm không thể cưỡng cầu, nên thuận theo lẽ trời.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X