Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Sửu (Âm lịch): Hung cát đan xen song đào hoa khởi sắc

Thứ Tư, 17/04/2019 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 2019, tháng 4 âm lịch vận trình của tuổi Sửu có hung cát đan xen. Cùng theo dõi tử vi tháng 4/2019 tuổi Sửu để hiểu rõ thêm về may mắn và xui xẻo của bản mệnh trong tháng này nhé!
 
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 

Xem tử vi phương Đông, nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận trình tình cảm của tuổi Sửu tháng 4 âm lịch khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, dễ dàng mở rộng quan hệ, tìm người phù hợp và sớm tính chuyện hôn phối. 
 
Công việc tuy có tranh chấp, thị phi nhưng mọi việc sớm được giải quyết ổn thỏa. Cái chính là bản mệnh tự tin vào chính mình, nên việc gì cũng có thể xử lý gọn gàng.
 
Tài lộc có dấu hiệu tăng mạnh, kinh doanh vào cầu, làm ăn phát đạt. Chú ý tích lũy tiền bạc dùng cho tình huống bất ngờ.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 4/2019 âm lịch, có thể thấy rằng bản mệnh đang gặp phải một số vấn đề do Nguyệt lệnh lâm Mộ, thị phi tranh chấp bủa vây.
 
Bản mệnh có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên về những vấn đề chuyên môn. Bạn cần phải bình tĩnh để xem xét vấn đề, chỉ khi thực sự hiểu mới đưa ra lời khẳng định, chớ nên dựa vào sự võ đoán của mình mà đắc tội với người khác. 
 
Tuy nhiên, khác với tử vi tháng trước, bản mệnh không cần quá lo lắng bởi quý nhân Tam hợp luôn ở bên trợ giúp. Họa không thể tránh nhưng có thể làm nhẹ bớt. Hãy mạnh dạn làm theo ý của mình, đi theo con đường mà quý nhân chỉ dẫn, chuyện gì rồi cũng sẽ qua cả thôi. 
 
Bản thân con giáp này phải tự ý thức về những việc mình đang làm, nhìn rõ phương hướng, đừng để mình lầm đường lạc lối mà mắc phải cạm bẫy của kẻ tiểu nhân. Ngũ Quỷ hung tinh cho thấy bạn dễ lọt vào tầm ngắm của những kẻ xấu bụng lắm đó. Có thể theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để biết trước những dự đoán mới nhất.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Vận trình tài lộc của tuổi Sửu trong tháng này khá tốt. Tam Hợp cục tạo ra nhiều cơ hội cho con giáp này kiếm được tiền bạc dựa vào chính sức mình. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng đều có thu nhập tăng vọt.
 
Xem tử vi 2019, Tỷ Kiên nhập mệnh, cho thấy bản mệnh càng quyết đoán thì càng dễ có được thành công, càng chần chừ thì càng dễ để cho thời cơ trôi qua mất. Bạn cần phải tin tưởng vào bản thân mình, tin tưởng vào năng lực, vào tầm nhìn của chính mình, do dự sẽ chỉ khiến cho bạn đánh mất cơ hội mà thôi.
 
Việc kinh doanh buôn bán có dấu hiệu khởi phát, các kế hoạch đầu tư làm ăn trước đó nay bắt đầu sinh lời, bản mệnh càng có cơ sở để tin tưởng vào quyết định của bản thân. Đọc thêm để biết Người tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 
Tuy nhiên, đừng thấy tiền bạc kiếm được quá dễ dàng mà tiêu xài phung phí. Khi sung túc thì phải nhớ tới lúc túng thiếu, nên có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai, đề phòng khi ốm đau bệnh tật hay làm ăn thất bát. 

Nhất Bạch bay về phương Chính Tây, ở phương vị này trong nhà chớ nên bày quá nhiều đồ màu đỏ, dễ dẫn đến họa phá tài.

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 4/2019 âm lịch, người tuổi Sửu tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Đường nhân duyên rộng mở, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, từ đó tìm được người phù hợp với mình.
 
Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn thắm thiết. Sự xa cách khiến cho tình yêu càng thêm bùng cháy. Có thể trong tháng này các bạn sẽ tính tới chuyện trăm năm. 
 
Vợ chồng tuổi Sửu dần tìm lại được tiếng nói chung sau những xung đột trước đó. Trải qua những ngày mưa, ta thêm yêu những ngày nắng, bạn và người ấy cảm nhận được sự tăng nhiệt trong mối quan hệ hai người. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Lịch vạn niên 2019, sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng 4 này khá bình ổn. Ngũ hành lâm Tướng, con giáp này giữ được thể trạng ổn định. Tuy có ảnh hưởng bởi thời tiết dần nóng hơn nhưng bản mệnh biết cách cân bằng nhịp độ sinh hoạt của mình.
 
Bản mệnh nhớ giữ vệ sinh sạch sẽ nhà cửa để tránh bệnh tật sinh sôi do môi trường. Cẩn trọng với các bệnh về da, nên thay dọn ga giường thường xuyên để đảm bảo sức khỏe. 
 
Thời tiết nóng nực, nên uống nhiều nước, bổ sung thêm các thực phẩm mang tính hàn. Có thể ăn nhiều hoa quả, song chú ý tránh 1 số loại hoa quả gây nóng trong người.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, tình duyên vượng. Trong tháng dễ có tin vui, vợ chồng tình cảm thắm thiết.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, Nâu

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc vượng, kinh doanh tốt, chú ý chi tiêu hợp lý, tránh xa hoa lãng phí quá mức. 
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp hanh thông, nhiều điều như ý, song vẫn cần đề phòng tiểu nhân phá hoại.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên vượng sắc, vợ chồng hòa hợp, sớm đón tin vui. 
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xanh dương, trắng
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X