Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng mù quáng vì tình

Thứ Tư, 17/04/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tử vi tháng 4/2019 tuổi Ngọ. Trong tháng 4 âm lịch, con giáp này có tài lộc lý tưởng, tuy nhiên dễ mất tiền vì tình cảm...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Xem bói tử vi phương Đông, vận trình tháng 4 âm lịch tuổi Ngọ khá bình ổn. Một vài dự định công việc không được triển khai hoặc gặp trục trặc trước đó được giải quyết triệt để.
 
Tháng ngày Nguyệt Lệnh lâm đất Lâm Quan, báo hiệu công việc có tiến triển tốt, thường xuyên được trưởng bối giúp đỡ, hoạch định rõ mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp, tương lai tươi sáng.
 
Tài vận khá sáng, ngoài nguồn thu chính, bản mệnh có thêm một vài nguồn thu phụ khác. Tuy không nhiều nhưng cóp nhặt mỗi chỗ một ít trang trải cuộc sống thoải mái. 
 
Trong tháng có thể xuất hiện tình trạng hao tốn tiền của vì tình cảm. Vì chiều lòng đối phương mà bạn mua đồ đắt giá, đi du lịch, ăn chơi… Nếu không tiết chế cảm xúc, dễ rơi vào cảnh nợ nần. 
 
Người độc thân tuy vượng đào hoa nhờ Bách Việt hỗ trợ nhưng lại rất dễ phạm đào hoa sát, có tình cảm với đối phương cũng đừng vội bày tỏ tình cảm kẻo sự không thành sinh chán nản, buồn bực.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Ngọ có vận trình công danh sự nghiệp khá lý tưởng trong tháng 4 âm lịch này. Bản mệnh có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến đi đến thành công.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Lâm Quan, mệnh chủ nên tự tin tiến hành những kế hoạch trước đó. Dám nghĩ dám làm chính là lời khuyên mà Lịch ngày tốt muốn dành cho người tuổi Ngọ.
 
Đừng e ngại thất bại, bởi sống trên đời làm gì có ai chưa từng thất bại. Vạn sự khởi đầu nan, đừng vội nản lòng bỏ cuộc mà hãy phấn đấu, cố gắng hết sức mình. Những chuyện bạn tưởng chừng không thể trong tháng này vẫn có cơ hội trở thành hiện thực.
 
Thiên Ấn cho thấy bản mệnh cần phải phát huy khả năng sáng tạo của mình tốt hơn. Hãy rời khỏi lối suy nghĩ sáo rỗng, đi vào đường mòn, những trắc trở trước đó bạn gặp phải trong công việc cũng có thể do điều này mà nên.
 
Nếu cần sự giúp đỡ, hãy tìm đến trưởng bối và những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên, mọi nút thắt sẽ được tháo gỡ. Chính bản thân Ngọ cũng sẽ ngạc nhiên với khả năng của bản thân mình. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 4 âm của tuổi Ngọ cho thấy tài vận của bản mệnh đang khởi sắc rực rỡ, không chỉ có nguồn thu chính mà còn có thêm cả nguồn thu phụ nữa. Bản mệnh không tới mức dư thừa của nả nhưng cũng đủ sung túc, không lo cơm ăn áo mặc.
 
Tháng này bản mệnh hãy mạnh dạn mở thêm những lĩnh vực kinh doanh mới hoặc phát huy thêm nghề tay trái của mình. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng tài lộc đổ về túi. Song làm gì cũng nên nhớ chỉn chu trong công việc, đừng ôm đồm mà xôi hỏng bỏng không. Đọc thêm để biết Top 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt
 
Một lời nhắc nhở nho nhỏ của tử vi 2019 tuổi Ngọ trong tháng này chính là bản mệnh cần phải tỉnh táo để phân định rạch ròi giữa ranh giới của yêu thương và lợi dụng. Tiền bạc kiếm được không mấy dễ dàng, đừng để người khác lừa gạt tiền bạc để lấy tình cảm. 
 
Chuyện mua sắm, tiêu tiền, đi du lịch… đều cần phải cân nhắc kỹ càng. Kể cả khi tiền bạc có dư thì cũng nên có kế hoạch tiết kiệm chứ không phải “bóc ngắn cắn dài”, tiêu hết số tiền mình có trong tay thì chẳng mấy mà vay mượn nợ nần.

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng có Bách Việt đào hoa trợ mệnh, người tuổi Ngọ đang có nhiều cơ hội để tìm thấy tình yêu của đời mình. Người độc thân đào hoa khởi vượng, song vượng quá dễ hóa đào hoa dữ, cơ hội có nhưng chưa chắc đã biết cách nắm bắt. Đừng bỏ lỡ Tử vi hàng ngày để biết được khi nào tình yêu tới.
 
Thời điểm này bạn có thể sẽ sinh lòng rung động với người khác phái nhưng đừng vội vàng ngộ nhận mà cần cho chính mình thời gian để hiểu được đó là tình cảm chân thành hay chỉ là “say nắng trúng gió”.
 
Tình yêu chỉ có 1 mà thứ na ná tình yêu thì có nhiều lắm. Hãy cho chính mình và tình cảm của mình thời gian để khẳng định rõ ràng. Khi nền móng vững vàng thì tình yêu sẽ đẹp mà không lo tan vỡ.
 
Người có đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn gắn kết, có lẽ sắp đón tin vui về chung 1 nhà hoặc có tin mừng về con cái. Bản mệnh cần phải thận trọng với các mối quan hệ xã giao, tránh để đối phương không hiểu rõ ranh giới mà gây ra chuyện hiểu lầm, thị phi.

Khác với tử vi tháng trước, Tam Bích chủ thị phi bay về phương Chính Nam, tuổi Ngọ chớ nên để quá nhiều đồ màu xanh lá ở phương vị này trong nhà.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng 4 âm lịch không có gì đáng phải lo ngại. Bản mệnh nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao để giảm bớt mỡ thừa, cũng là tăng cường sức khỏe.
 
Tuy nhiên Hỏa khí vượng dễ dẫn đến các bệnh về da, bị mụn nhọt hay viêm da. Thêm nữa, với những ai có tiền sử bệnh tim càng cần phải lưu ý để đảm bảo sức khỏe cho tốt, tránh để thay đổi nhiệt độ đột ngột.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên vượng rồi lại hóa tổn thương.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Công việc có nhiều biến chuyển tốt, cần phải nỗ lực nhiều hơn. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc khá sáng, song dễ mù quáng vì tình cảm mà đánh đổi tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 

- Khẩu quyết: Cần sáng suốt trong tình cảm, nhìn nhận rõ ràng tình cảm của mình. 

 
- Quý nhân: Dần, Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng ham cái lợi trước mắt mà đánh mất thứ thực sự đáng quý. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X