Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): Mải mê kiếm tiền mà bỏ bê gia đình

Thứ Tư, 17/04/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 4/2019 tuổi Mùi, trong tháng âm lịch này những chú Dê cần phải nhanh chóng tìm cách để hâm nóng lại tình cảm đang có dấu hiệu phai tàn...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 

Xem tử vi tháng 4/2019 âm lịch, công việc của tuổi Mùi tiến triển khá suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp, thi triển kế hoạch hay dự án mới. Được Tả Phù và Hữu Bật cát tinh hỗ trợ, mạnh dạn làm điều mình muốn, tỷ lệ thành công cao.
 
Nếu có hứng thú, nên tìm hiểu về hạng mục đầu tư yêu thích. Bắt tay từ quy mô nhỏ, vừa học vừa làm, dần dà tích lũy kinh nghiệm để đầu tư lớn. 
 
Về tài vận, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có xu hướng tăng. Dù là làm công ăn lương hay làm các ngành nghề tự do, tiền bạc đều rủng rỉnh, có vốn quay vòng làm ăn, không lo túng thiếu. 
 
Chuyện tình cảm không xuất hiện biến cố lớn. Có điều, tình cảm vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi vận trình tháng 4 âm lịch của tuổi Mùi, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, con đường sự nghiệp có nhiều bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ. Công việc của con giáp này khá thuận lợi, không gặp vướng mắc gì quá lớn.
 
Thời điểm này nếu muốn khởi nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh hay bắt đầu 1 công việc mới đều khá tốt, bản mệnh nên tìm ra cơ hội để thể hiện năng lực thực sự của mình.
 
Tả Phù, Hữu Bật là cát tinh trợ vượng cho công danh sự nghiệp, dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì tuổi Mùi cũng sẽ có quý nhân ở bên hỗ trợ để đạt được mục tiêu mong muốn, khả năng thành công khá cao.
 
Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh, bên cạnh những may mắn trên thì bản mệnh cần lưu ý luôn có tiểu nhân ở bên rình rập. Nếu bạn không làm gì sai thì không có gì phải sợ hãi, song cần tránh để tiểu nhân nắm được sơ hở trong tay.
 
Tuổi Mùi tốt nhất nên có những bước đi thăm dò trước khi triển khai kế hoạch lớn. Hãy làm từ nhỏ đến lớn, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước để hạn chế tối đa những rủi ro. Đồng thời, đừng bỏ qua Tử vi hàng ngày để có thêm gợi ý những điều nên làm cho mình.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2019 - TÀI LỘC

 
Xét về tài vận của tuổi này, tử vi tháng 4/2019 tuổi Mùi cho thấy bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc bởi thu nhập chính và phụ đều tăng đáng kể. Tiền bạc trong tháng đến từ chính những nỗ lực của con giáp này.
 
Tỷ Kiên nhắc nhở những chú Dê phải chăm chỉ, cần cù hơn nữa. Dù bạn làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì đây cũng là điều không thể thiếu. Đừng hy vọng vào may mắn sẽ mang tới tiền bạc cho mình.
 
Bản thân phải tự lo cho chính mình vì sẽ hiếm có người để dựa dẫm. Nên có kế hoạch tiết kiệm để phòng lúc ốm đau bệnh tật, ngoài ra còn có những chuyện bất ngờ phát sinh đều cần dùng đến tiền bạc cả. 
 
Vốn liếng làm ăn nên giữ gìn cẩn thận. Trong tháng này tránh tùy tiện cho người khác vay mượn, dễ của nả 1 đi không trở lại. 

Lục Bạch chủ tài lộc nhập cung Chính Đông, nên đặt thêm những vật phẩm phong thủy hút tài tụ tài ở phương vị này trong nhà.

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của tuổi Mùi trong tháng 4 âm không có nhiều biến động. Tình cảm vợ chồng không được khăng khít, dường như thời gian bên nhau quá nhiều khiến cho những sức hút giữa 2 người không còn mạnh nữa.
 
Vợ chồng tuổi Dê cần tìm cách hâm nóng lại tình cảm của mình. Cuộc sống hôn nhân cần sự kết nối cả về tinh thần và thể chất, đừng cho rằng khi đã ở bên nhau thì hạnh phúc tự tới. 
 
Tình yêu biến thành tình thân vừa là niềm vui mà cũng vừa là nỗi sợ. Tình thân này không đủ sức mạnh gắn kết như tình cảm ruột thịt, lại làm phôi phai đi tình yêu nam nữ, dễ đẩy mối quan hệ vợ chồng vào ngõ cụt.
 
Khác với tử vi tháng trước, người độc thân còn vấn vương vương vấn quá nhiều bởi chuyện quá khứ. Có nhiều người có ý định theo đuổi nhưng chính bản thân bạn chưa vượt qua được rào cản của bản thân nên chưa thực sự mở lòng.
 
Cơ hội yêu đương không phải không có, nhưng bản thân con giáp này cần phải trân trọng người trước mắt chứ đừng mãi ngoái nhìn lại phía sau. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Mùi trong tháng 4 âm lịch này khá tốt. Bản mệnh cần duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý để tránh những vấn đề về thể chất hay giấc ngủ.
 
Theo Lịch ngày tốt, đây là thời điểm giao mùa, tiết trời dần nóng bức, nên chú ý uống nhiều nước trong ngày. Nếu trời nắng gắt thì chớ nên đi ngoài đường quá lâu mà nên nghỉ ngơi vừa phải để cơ thể không bị vượt quá ngưỡng chịu đựng.
 
Lưu ý các bệnh về da, nên thường xuyên tắm rửa, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng để tránh dịch bệnh. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 

14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm lạnh nhạt, cần tìm cách hâm nóng lại tình cảm vợ chồng.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp phát triển, có quý nhân và cả tiểu nhân. 
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nên lưu tâm đến gia đình, đừng chỉ mải mê làm việc. 
 
- Quý nhân: Hợi, Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)


- Khẩu quyết: Tài lộc khá sáng, tiền bạc dư dôi không lo túng thiếu. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, nên chú ý chế độ sinh hoạt hợp lý.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X