Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Tình cảm nhiều mâu thuẫn, sức khỏe không tốt

Thứ Tư, 17/04/2019 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dòng thời gian, tháng 4 âm lịch cũng đã tới. Tử vi tháng 4/2019 tuổi Mão không mấy lý tưởng, có nhiều vấn đề nảy sinh ngoài ý muốn...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Mão ảm đạm. Công việc nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, có hạng mục còn bị dừng hoạt động…
 
Đây có thể nói là thời điểm để người tuổi Mão có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Càng xử lý nhiều khó khăn, bản mệnh lại càng học được nhiều điều. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực để sớm tìm “đường thoát” cho những trở lực. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng tăng. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng. 
 
Về sức khỏe, vì áp lực cuộc sống nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến các cơn đau đầu liên tục tái diễn. Sức đề kháng giảm, có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, dị ứng…
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Vận trình sự nghiệp tháng 4 âm lịch của tuổi Mão không được tốt cho lắm. Công việc xuất hiện nhiều khó khăn, bản mệnh cần phải kiên trì bền bỉ thì mới mong tìm được đường ra.
 
Xem tử vi 2019, Dịch Mã động tinh xuất hiện, trong khoảng thời gian này bản mệnh có thể hay phải đi xa nhà, phần lớn là do yêu cầu công việc. Tuy nhiên, những chuyến đi này có thể sẽ giúp ích khá nhiều cho sự nghiệp của tuổi Mão.
 
Bản mệnh có thể học hỏi được thêm nhiều kiến thức, nhiều kinh nghiệm làm việc sau mỗi chuyến đi. Thời điểm này nếu được cử đi học tập, bồi dưỡng nghiệp vụ thì nên nghiêm chỉnh chấp hành, tương lai sẽ có lợi.
 
Khó khăn thử thách trước mắt không ít. Những dự án bản mệnh tham gia có thể bị đình chỉ hoặc làm chậm tiến độ, song chớ nên sầu lo mà cần phải suy nghĩ theo hướng tích cực. Thời gian để buồn bã thì hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết sẽ tốt hơn. 
 
Lục Bạch bay về hướng Chính Đông, theo phong thủy phi tinh, người tuổi Mão nên dọn dẹp sạch sẽ phương vị này trong nhà, hạn chế đặt những đồ to nặng, bẩn bụi ở đây để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. 
 

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 4/2019 của tuổi Mão, Thiên Quan đang tìm cơ hội ám hại, khiến cho vận trình tài lộc của con giáp này ảm đạm, tiền bạc hư hao, dễ bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Con giáp này nếu không đủ tỉnh táo để phân biệt người tốt kẻ xấu thì rất có thể bị lợi dụng. Chính những người mà bản mệnh tin tưởng có thể sẽ tìm cách để lấy tiền trong tay bạn vì mục đích cá nhân. Đọc ngay 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh
 
Trong tháng, con giáp này nên hạn chế việc đầu tư kinh doanh. Đừng vội nghe lời dụ dỗ ngọt ngào của kẻ tiểu nhân mà cuối cùng chính mình hại mình, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được thì nay tiêu tan không còn dấu vết.
 
Bát Bạch chủ tài lộc đang ngụ tại trung cung, ở vị trí giữa nhà nếu có thể hãy đặt 1 bình hoa hồng hoặc bể cá phong thủy để tăng thêm tài khí, giúp tài lộc dễ bề tích tụ. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo Lịch vạn niên, tình duyên của tuổi Mão trong tháng 4 âm lịch có nhiều vấn đề cần nhanh chóng giải quyết. Dịch Mã động tinh làm thay đổi, xáo trộn cuộc sống của con giáp này.
 
Bản mệnh mải mê với công việc nên có thể sẽ quên lãng chuyện phải tìm kiếm 1 nửa cho riêng mình. Với các cặp đôi thì mâu thuẫn cũng nảy sinh từ chính những chuyến đi của con giáp này.
 
Có nhiều quan điểm khác biệt dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn. Đôi bên không chịu dành thêm thời gian cho gia đình, chỉ tập trung vào công việc nên khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn. 
 
Gia đạo kém an yên, các thành viên trong gia đình thiếu hòa thuận, có thể nói ít nhưng không thể hiện tình cảm quá nhiều. Không khí căng thẳng bao trùm cả nhà. Hãy theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để có hướng giải quyết kịp thời.
 
Cửu Tử cát tinh trợ nhân duyên ở phương Tây Bắc, bản mệnh có thể đặt quả cầu thạch anh hồng ở phương vị này trong nhà để nhân duyên thêm phần vượng phát. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Mão trong tháng 4 âm lịch này không được tốt cho lắm. Suy nghĩ lo lắng nhiều khiến cho bản mệnh căng thẳng, mệt mỏi, hay bị đau đầu, mất ngủ. 
 
Giấc ngủ không trọn, nghỉ ngơi không đủ nên sức khỏe càng dễ sa sút, sức đề kháng cũng bị sụt giảm. Thời điểm này thời tiết bắt đầu nóng dần lên kèm những cơn nồm ẩm, tuổi Mão cẩn thận với những cơn cảm cúm hay viêm da, nổi mề đay… 
 
Khác với tử vi tháng trước, Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, sức khỏe yếu, nhiều bệnh tật nhưng cũng may không phải là bệnh nặng, chú ý theo dõi chữa trị là có thể hồi phục hoàn toàn.
 
Nên tìm cách giải tỏa áp lực cho mình, tìm thêm niềm vui trong cuộc sống. Thời tiết nắng nóng, cần uống nhiều nước, ăn thực phẩm mát gan thanh nhiệt giải độc cho cơ thể.
 
Nhị Hắc nhập cung Đông Bắc, theo phong thủy phi tinh trong tháng không nên động thổ ở vị trí này để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong nhà. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân luôn tìm cơ hội phá hoại.
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Có nhiều cơ hội đi xa gây dựng sự nghiệp.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo kém an yên, nhiều mâu thuẫn nảy sinh.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu,đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cần bình tĩnh để giải thích, chia sẻ và thông cảm cho nhau. 
 
- Quý nhân: Hợi, Mão, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận kẻo bị lừa gạt tiền bạc mà chẳng hề hay biết. 
 
- Quý nhân: Dần, Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X