Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): Tiền bạc hư hao, tình cảm nhiều mâu thuẫn

Thứ Tư, 17/04/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2019 tuổi Hợi, trong tháng 4 âm lịch này, Lịch ngày tốt nhắc nhở bản mệnh cần thận trọng với chuyện tiền bạc kẻo tài lộc thất tán...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Phạm cục diện Tương Xung trong tháng 4/2019 âm lịch, lại thêm Đại Hao hung tinh hoành hành, báo hiệu tài vận tuổi Hợi ảm đạm, kinh doanh đầu tư đều có nguy cơ thua lỗ, hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ việc gì. 
 
Khi xảy ra bất cứ trục trặc nào trong công việc, bản mệnh cần bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. Có thể tham khảo ý kiến đóng góp của những người xung quanh, đừng quá độc đoán kẻo chuốc lấy thất bại. 
 
Nếu làm được điều đó, tuổi Hợi sẽ có được sự hỗ trợ lớn từ Chính Quan, Nguyệt Mã và Thiên Vu cát tinh. Yên tâm trong nghịch có thuận, trong thách thức sẽ tìm ra cơ hội thành công. 
 
Về phương diện tình cảm, khác với tử vi tháng trước, đôi bên thường xuyên tranh cãi, xung đột vì những vấn đề muôn thuở trong đời sống thường nhật. Tình cảm lứa đôi ngày càng “giảm nhiệt”.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi tháng 4 âm lịch, tuổi Hợi sẽ có những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh được Chính Quan nâng đỡ, nhìn thấy hướng đi đúng đắn cho mình.
 
Thêm vào đó, theo tử vi 2019, cát tinh Nguyệt Mã, Thiên Vu luôn ở bên tương trợ, dù có khó khăn cũng sẽ dễ dàng vượt qua. Càng là thử thách khó nhằn thì càng thể hiện được năng lực của con giáp này, bản mệnh có thể nhận được lời khen từ phía cấp trên. 
 
Nếu có khó khăn mà không tìm được cách giải quyết, hãy mạnh dạn tham khảo ý kiến của những người đi trước. Đừng e ngại, tự tôn quá cao mà để mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu quá mức, tới khi muốn cứu chữa cũng không còn cách nào hiệu quả nữa.
 
Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng cần phải bình tĩnh. Nếu hoảng loạn sẽ dẫn đến nhiều hệ quả xấu, mà dễ thấy nhất chính là thiếu tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn, sai lầm nối tiếp sai lầm.
 
Bát Bạch tinh nằm ở Trung cung, nhà cửa nên quét dọn sạch sẽ, chính giữa nhà không nên để quá nhiều đồ đạc lộn xộn, sẽ giúp cho gia chủ tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Có thể trưng tháp Văn Xương trên bàn làm việc để đảm bảo tâm trí mẫn tuệ.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2019 về tài lộc của tuổi Hợi, tháng 4 này không phải tháng phát tài của tuổi Hợi bởi thời điểm này xuất hiện khá nhiều nguy cơ phá tài. Dù bản mệnh đã có nhiều cố gắng và nỗ lực nhưng cũng không thể nào hóa giải được hết.
 
Đại Hao hung tinh mang tới hung vận quá lớn, chuyện làm ăn kinh doanh chỉ cần hòa vốn chứ chẳng dám mong cầu có lãi. Nguy cơ thua lỗ là khá lớn, con giáp này cần thận trong khi có kế hoạch tiến hành cầu tài, đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh.
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Hợi cũng cần lưu ý, đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc. Đồng tiền đi liền khúc ruột, kể cả người thân quen cũng phải xem xét rõ lý do vay mượn và khả năng chi trả, trừ khi bạn xác định cho vay là mất thì không cần phải lăn tăn.
 
Lục Bạch chủ tài lộc nhập cung Chính Đông, người cầm tinh con Heo muốn giảm bớt nguy cơ phá tài thì nên chăm chút hơn cho phương vị Chính Đông trong nhà, đặt bể cá hay bát nước thả hoa ở đây để tài vận khởi sắc hơn. Đọc ngay Bày bể cá ở huyền quan thế nào mới thúc giục tài lộc?

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Cục diện Tương Xung ngáng trở, vận trình tình duyên của tuổi Hợi trong khoảng thời gian này không được tốt. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng có nhiều chuyện buồn phiền về tình cảm.
 
Con giáp này khó có thể tìm được người thấu hiểu cho tâm tình của mình, cảm thấy cô đơn khi xung quanh ai ai cũng có người bầu bạn, song lại không đủ can đảm để tự ra ngoài tìm kiếm 1 nửa cho mình. Nhớ theo dõi Tử vi hàng ngày để không bỏ lỡ cơ hội tình duyên của mình.
 
Sự mâu thuẫn trong tình cảm cũng xảy ra với người có đôi. Hai bên không ngừng tranh cãi vì những chuyện cỏn con, từ bé xé ra to, “nâng cao quan điểm”, khiến cho ngọn lửa đã cháy là không thể dập tắt.
 
Những vết rạn nứt tình cảm cũng từ đó mà xuất hiện ngày càng nhiều, cặp đôi tuổi Hợi có thể sẽ thấy khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn. Nếu còn muốn gìn giữ tình cảm thì nên nhanh chóng tìm cách giải quyết trước khi quá muộn.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Lịch vạn niên, sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng không có gì đáng phải lo ngại. Bản mệnh có thể mắc phải bệnh vặt khi chuyển mùa nhưng không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là ổn.
 
Thời điểm này nắng nóng kéo dài, bản mệnh nên có ý thức bảo vệ chính mình. Đừng đi ngoài nắng quá lâu, cần dừng lại trong bóng râm nghỉ ngơi để giảm nhiệt cho cơ thể. Chú ý uống nhiều nước để không bị mất nước quá nhiều.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm rạn nứt, mâu thuẫn từ chuyện nhỏ.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Thân, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, cam
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nên nói ít làm nhiều, đừng để chuyện bé xé ra to.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ảm đạm, dễ bị lừa gạt
 
- Quý nhân: Sửu, Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Hợi, Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều trở ngại, không được như ý muốn.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cần thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc.
 
- Quý nhân: Mùi, Tý, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X