Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Chớ nên gượng ép tình cảm

Thứ Tư, 17/04/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch ngày tốt, tử vi tháng 4/2019 tuổi Dậu là 1 chuỗi những may mắn về công danh, tài lộc song vận may đảo ngược khi nhắc đến tình duyên...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<


15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Xem tử vi phương Đông, công việc của người tuổi Dậu vẫn trên đà thuận lợi trong tháng 4 âm lịch này nhờ Tam Hợp cục trợ vận. Cơ hội thăng tiến bày ra trước mắt, quan trọng là chớp đúng thời cơ và chủ động nắm bắt. 
 
Tài vận khá vượng, Thực Thần mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi.
 
Có điều Bạch Hổ hung tinh rình rập, cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vướng họa lao ngục.
 
Chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó mà có được hạnh phúc.
 
Người độc thân đừng vì áp lực tuổi tác hay sức ép gia đình mà nhận lời yêu đương hay kết hôn khi không có tình cảm, sẽ phải hối tiếc sau này.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi tháng 4/2019 tuổi Dậu âm lịch, vận trình sự nghiệp của con giáp này đang tiến triển khá tốt. Bản mệnh được quý nhân Tam Hợp che chở và nâng đỡ nên dễ dàng giành được thành công.
 
Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là thành công từ trên trời rơi xuống, bản thân con giáp này cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có thể nắm lấy được cơ hội thể hiện năng lực của mình.
 
Khi đã có nền tảng vững vàng, có bệ phóng vững chắc thì chuyện thăng tiến không còn gì quá khó khăn nữa. Tuy nhiên những chú Gà cần phải nỗ lực để giữ vững phong độ trong khoảng thời gian thử thách sắp tới.
 
Sẽ có nhiều áp lực đặt nặng lên vai khiến cho con giáp này có lúc cảm thấy nghẹt thở và muốn buông xuôi. Nhưng nếu bạn vượt qua được thì bạn sẽ xứng đáng nhận được những phần quà đáng bất ngờ.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem vận trình tháng, trong khoảng thời gian này người tuổi Dậu không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Thực Thần độ mệnh, Thần Tài luôn ở bên che chở, lộc trời cho thoải mái mà hưởng.
 
Người làm công ăn lương thu nhập ổn định, nếu làm thêm nghề tay trái thì nguồn thu sẽ dồi dào hơn. Riêng người kinh doanh buôn bán sẽ có 1 tháng khởi sắc rực rỡ với tài lộc ùn ùn đổ về nhà. 
 
Thời điểm này thích hợp để khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh, người tuổi Dậu có thể cân nhắc để không bỏ lỡ thời cơ. Có những lúc cần 1 chút máu liều, không thể luôn chọn phương án an toàn được.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng vẫn cần phải thận trọng chứ đừng mạo hiểm quá mức. Bạch Hổ hung tinh là điềm báo cho thấy con giáp này có nguy cơ vướng phải chuyện kiện tụng, lao tù nếu không cẩn thận trong giấy tờ làm ăn, mua bán hay hợp tác.
 
Đừng thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua hết những tín hiệu báo động đang rung lên. Bạn có thể bị lừa gạt mà vẫn chắp tay dâng tiền lên đó.

Bát Bạch nằm ở trung cung, theo phong thủy phi tinh trong tháng này người tuổi Dậu nên dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa, tránh để đồ đạc ở vị trí giữa nhà.

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem đường tình duyên của tuổi Dậu tháng 4 âm lịch, tử vi trọn đời cảnh báo con giáp này chớ nên ép buộc bản thân mình quá mức, có những thứ cần có thời gian để đạt được ngưỡng cần thiết.
 
Tình cảm là thứ cần phải nuôi dưỡng từng ngày, không gì có thể gượng ép mà thành. Dù có thành thì cũng chỉ là thứ tình cảm dễ đến rồi lại dễ đi chứ không thể bền vững theo thời gian.
 
Nếu bạn còn độc thân thì hãy coi đó là cơ hội để mình có thể có thêm thời gian lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình. Đừng vì gia đình thúc giục hay sợ tuổi già lỡ dỡ mà “vơ bèo gạt tép”, cuối cùng cuộc sống hôn nhân còn bi kịch hơn cả khi còn độc thân.
 
Nên giảm bớt áp lực với chính bản thân mình, cũng đừng yêu cầu quá nhiều về tiêu chuẩn nửa kia, tình cảm cần phải quyết định bởi tình cảm chứ đừng để lý trí lấn át hết cả cảm xúc.
 
Khác với tử vi tháng trước, Tam Hợp quý nhân sẽ giúp cho các cặp đôi nhanh chóng tiến tới nấc thang cao hơn trong mối quan hệ của mình. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đừng nghĩ rằng mình xứng đáng có được những thứ tốt đẹp hơn mà buông bỏ người thật lòng yêu thương mình.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Dậu, con giáp này không cần quá lo lắng về sức khỏe. Nguyệt Lệnh ở đất Trường Sinh, bản mệnh dù đang ốm cũng sẽ dần thấy cơ thể chuyển biến tích cực hơn.
 
Sức khỏe là vốn quý ai cũng cần có. Thời gian này thời tiết nắng nóng, dễ mắc phải các bệnh theo mùa, bản mệnh cần chú ý uống nhiều nước, ăn thêm những loại thực phẩm có tính hàn để giảm nhiệt trong cơ thể.
 
Theo Lịch ngày tốt, các cặp vợ chồng tuổi Dậu có thể sẽ đón tin vui về con cái. Hãy chuẩn bị thật tốt cả về tinh thần và vật chất để đón chờ thiên thần nhỏ đến với mình. Tháng này là tháng có lợi cho sinh nở, nếu có kế hoạch sinh con năm 2020 thì hãy nắm bắt thời cơ nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng tình cảm hài hòa, có nhiều tin vui báo về.
 
- Quý nhân: Sửu, Tị, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, tuy nhiên cần đề phòng tai họa bất ngờ.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc dồi dào, thoải mái chi tiêu theo ý muốn, không cần tiết kiệm quá mức.
 
- Quý nhân: Thân, Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng đón tin vui về con cái, tình cảm gia đình càng ngày càng thêm khăng khít.
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên chưa tới, nhiều nỗi trái ngang khiến tâm trạng muộn phiền.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X