Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Dần (Âm lịch): Thành công nối tiếp, tài lộc có thừa

Thứ Tư, 17/04/2019 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch ngày tốt, tử vi tháng 4/2019 tuổi Dần theo lịch âm có những tín hiệu đáng mừng báo về. Bản mệnh đạt thành công cả trong công việc và cuộc sống...
 >>>>>>>TỬ VI THÁNG 4/2019 CỦA 12 CON GIÁP (ÂM LỊCH)<<< <<<<



15-tu-vi-thang-42019-am-lich-chung
 
Xem bói tử vi tháng Kỷ Tị, người tuổi Dần chào đón tháng mới trong trạng thái tinh thần phấn khởi.
 
Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư kinh doanh đều thu về kết quả khả quan. Có thể thử sức với các hạng mục đầu tư mạo hiểm nhưng trong giới hạn cho phép của bản thân và tình hình tài chính. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng khá “có duyên” với bất động sản, tiến hành giao dịch liên quan lĩnh vực này thuận lợi.
 
Tình cảm có nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực. Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, tuổi Dần đều có những trải nghiệm tình yêu thú vị. 
 
Sự nghiệp có bước phát triển mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Tham gia vào lĩnh vực mới cũng có lợi trong thời điểm này. Tình hình học tập cũng khả quan, đạt thành tích tốt.
 
Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân phá đám do cục diện Tương Hại ảnh hưởng. Tuổi Dần vì giỏi giang mà bị đố kỵ, ganh ghét.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Theo dõi tử vi tháng 4 của tuổi Dần, trong tháng Kỷ Tị, bản mệnh sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, công danh thăng tiến ầm ầm, sự nghiệp nhiều điều khởi sắc.
 
Với những bạn còn đang theo đuổi con đường học tập thì đây cũng là 1 tháng hứa hẹn mang đến nhiều tin vui. Chuyện học hành càng ngày càng tốt, thành tích mà tuổi Dần giành được không tồi chút nào. 
 
Công việc có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực, bản mệnh có cơ hội thử sức mình trong những lĩnh vực mới và bước đầu giành được thành công đáng tự hào. Bản mệnh nên tập trung sức lực nhiều hơn để không lỡ mất vận may hiếm có này.
 
Tuy nhiên, cục diện Tương Hại có thể gây ra những mối nguy hại do tiểu nhân gây ra. Những chú Hổ vốn chẳng hề để tâm đến từng chi tiết nhỏ nên có thể bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở này mà ra tay. 
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử, mặc dù vậy bản mệnh vẫn tự tin vào con đường mình đã chọn. Bạn tin rằng nếu có đủ quyết tâm, đủ ý chí, lại có năng lực sẵn sàng thì thành công sẽ không thể nào ở quá xa. Người tài giỏi vốn hay bị ganh ghét, không thể vì thế mà tự làm mờ đi ánh hào quang của bản thân mình. 
 
Khác với tử vi tháng trước, Chính Quan cho thấy tinh thần trách nhiệm cao của tuổi Dần được cấp trên đánh giá cao. Đây là điểm cộng khá tốt cho con đường thăng tiến phía trước của bản mệnh. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần đó dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về tài vận của tuổi Dần trong tháng 4 âm lịch, có thể nói bản mệnh tài lộc khá lý tưởng, không đến mức dư thừa nhiều nhưng cũng không tới nỗi túng thiếu. Chuyện đầu tư kinh doanh mang về thành công bước đầu. 
 
Bản mệnh phân định rạch ròi giữa lý trí và tình cảm, dù có chuyện gì xảy ra cũng không để nó ảnh hưởng đến quyết định của mình. Sự độc lập và tự tin này giúp cho những chú Hổ từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.
 
Đặc biệt, trong khoảng thời gian này mệnh chủ dễ kiếm được tiền từ những dự án có liên quan đến bất động sản. Có thể thử cân nhắc đến chuyện đầu tư mạo hiểm, song đừng vì thấy vận thế tốt mà làm liều. Cần xem xét các yếu tố chủ quan và khách quan trước khi quyết định, chưa chắc liều đã ăn nhiều đâu. 
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử, bản mệnh càng có sự tính toán kỹ càng, tỉ mỉ thì càng dễ có được thành công, thu lợi về cho mình. Thử xem Tháng phát tài 2019 của tuổi Dần là khi nào nhé.

13--tu-vi-thang-42019-am-lich-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của tuổi Dần trong tháng 4 âm có khá nhiều biến động, song đa phần là theo hướng tốt. Thái Âm cát tinh trợ mệnh, đào hoa nở rộ, nhất là nữ mệnh càng dễ có được nhân duyên như ý, sớm thành đôi lứa, nên duyên vợ chồng.
 
Tuy nhiên, các cặp đôi có thể chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại mà gặp chuyện thị phi, bị những lời đồn đại làm cho hiểu lầm lẫn nhau. Tuy nhiên, bản mệnh tình cảm và lý trí rõ ràng nên nhanh chóng nhìn được vấn đề, giận hờn đôi chút chỉ càng khiến cho 2 người yêu thương nhau hơn mà thôi.
 
Xem tử vi 2019, Nguyệt Lệnh lâm Tử, vợ chồng có thể sẽ có những khoảng cách riêng, khiến cho gia đạo kém an yên. Ngoài những chuyện công việc bận rộn này kia thì có lẽ do bản mệnh quá tự lập mà không cần sự giúp đỡ của người ấy, khiến cho giữa 2 người thiếu sự kết nối.
 
Thêm nữa, tiểu nhân ở ngoài xúc xiểm cũng có thể khiến cho bản mệnh và người ấy sinh lòng hiềm nghi. Cần phải tỉnh táo để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Tình cảm giữa 2 người vẫn còn, chỉ là thời gian khiến cho cả 2 có phần quên mất ngày bắt đầu của mình mà thôi. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để có phương án giải quyết tức thì những vấn đề bất ngờ phát sinh.
 
Tháng này Nhất Bạch chủ đào hoa bay về phương Chính Tây, bản mệnh muốn cải thiện tình cảm hôn nhân của mình thì có thể đặt 1 bát nước sạch, thả thêm chút cánh hoa ở phương vị này trong nhà.
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Lịch ngày tốt, trong tháng 4/2019 âm lịch, sức khỏe của tuổi Dần không được tốt lắm. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, dễ bị nóng trong thì con giáp này còn căng thẳng về tinh thần nữa.
 
Điều này là do bản mệnh chịu ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh. Dù tử vi tháng 4 cho thấy con đường vận mệnh của tuổi Dần khá tốt song trong lòng bản mệnh vẫn không khỏi bất an, luôn suy tính hết chuyện này tới chuyện khác.
 
Chính vì thế mà bản mệnh có thể bị đau đầu, mất ngủ, từ đó dễ mắc các bệnh vặt. Nên thư giãn tinh thần, tránh suy nghĩ quá nhiều về những chuyện chưa xảy ra. Hãy tận hưởng niềm vui hiện tại. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
14-tu-vi-thang-42019-am-lich-cam-nang-vuong-van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Áp lực lớn khiến sức khỏe dễ sa sút.
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên vượng, nữ mệnh dễ có được nhân duyên tốt lành. 
 
- Quý nhân: Tị, Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp thuận lợi, song vẫn bị tiểu nhân quấy phá.
 
- Quý nhân: Sửu, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm như ý, công danh vượng phát. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cần tính toán kỹ lưỡng để không mắc sai lầm.
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X