Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Tuổi này đề phòng hao tiền tốn của, tài lộc tiêu tán khắp nơi

Thứ Ba, 05/03/2019 21:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng Lịch ngày tốt theo dõi tử vi tháng 3/2019 này để biết ai là con giáp dễ hao tài tốn của trong khoảng thời gian này mà còn phòng tránh ngay cho kịp nhé.
 

Tuổi Dậu


tu vi thang 3 top con giap de phong mat tien hao cua
Tuổi Dậu dễ bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc
Theo tử vi phương Đông, tháng 3 này không phải là tháng phát tài của người tuổi Dậu. Con giáp này dễ kiếm tiền nhưng chẳng giữ nổi trong tay, tiền vào cửa trước lại ra ngay cửa sau.
 
Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì bạn cũng sẽ nhận thấy đây là thời điểm khó khăn về tiền bạc đối với mình. Tuổi Dậu không may khi gặp phải đủ chuyện giời ơi đất hỡi, khiến bạn dù xót xa với đồng tiền mình khó khăn lắm mới kiếm được nhưng cũng không thể không chi. 
 
Người làm kinh doanh thì còn có đồng ra đồng vào chút đỉnh, chứ nói người làm công thì chỉ có lương, lỡ tiêu xài quá tay là chỉ có đường đi vay mượn mà thôi.
 
Tuy nhiên, những chú Gà đi theo nghiệp buôn bán cũng chẳng thể kê cao gối ngủ yên khi không ngừng bị những kẻ tiểu nhân bày chuyện chơi xấu, đối thủ cạnh tranh chèn ép chuyện kinh doanh… Bản mệnh sẽ khá khó khăn nếu muốn xoay ngược tình thế.
 

Tuổi Tý


tai loc tieu tan
Tuổi Tý đầu tư kinh doanh nên thận trọng kẻo mất tiền
Xem tử vi 2019 về tài lộc của tuổi Tý, tháng 3 con giáp này cần phải đề phòng họa hao tài mất tiền sắp xảy ra. Bản mệnh nên thận trọng trong các quyết định đầu tư cũng như chuyện kinh doanh, mở rộng quy mô làm ăn bởi khả năng thất bại khá cao. 
 
Con giáp này không chỉ gặp trở ngại trong chuyện bán buôn mà còn bị cản trở ngay từ đầu với những quy định pháp luật liên quan đến kinh doanh. Tuổi Tý trước khi đặt bút kí tên, bấm nút xuất tiền thì phải tuyệt đối thận trọng, nếu không dễ mất tiền mà còn có thể vướng phải vòng lao lý nữa. 
 
Không may khi gặp phải đủ chuyện xui rủi này mà không có quý nhân giúp đỡ. Tuổi Tý chỉ có thể tùy nghi ứng biến, dùng chính năng lực của mình để hóa giải mà thôi. Chỉ e rằng trong tháng khả năng vực lại không nhiều, vẫn phải chịu nhiều bất tiện khi tiền bạc chẳng có trong tay.
 

Tuổi Mão


de bi mat tien
Tuổi Mão càng bốc đồng thì càng dễ chịu thiệt
Mặc dù xem Tử vi TÀI LỘC tuổi Mão năm 2019: Kinh doanh thuận lợi, đầu tư thắng lớn, song theo dõi tử vi tuổi Mão tháng 3 dương lịch, con giáp này dễ bị hao tài tốn của vì nhiều lý do. Bản mệnh đang trong khoảng thời gian bất ổn về tinh thần do chịu nhiều áp lực và căng thẳng trong thời gian dài.
 
Điều đó có thể khiến cho những chú Mèo đưa ra quyết định nhanh chóng vì mong muốn kết thúc nhanh sự việc, song đó lại chính là bước đường dẫn đến sai lầm của con giáp này. Kẻ tiểu nhân lựa đúng thời cơ mà tung chiêu cản phá, dẫn đến hậu quả là con giáp này phải trả giá đắt bằng chính tiền bạc của mình. 
 
Trong chuyện làm ăn kinh doanh càng không có chỗ cho những cơn bốc đồng, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề, chịu thất bại nghiêm trọng khi đổ vốn đầu tư vào những lĩnh vực khó có thể sinh lời. 
 
Thêm vào đó, chi phí phát sinh trong tháng này của tuổi Mão cũng không hề nhỏ do bản mệnh rộng rãi, thoải mái chi tiêu với tất cả mọi người. Phóng khoáng không phải là xấu nhưng cũng phải biết cân đối chi tiêu, tránh để tới lúc cần tiền thì lại lâm vào cảnh rỗng túi.    
 

Tuổi Thìn


can than pha tai
Tuổi Thìn chớ mạo hiểm với tiền bạc
Tử vi tháng 3 dương lịch của tuổi Thìn cảnh báo con giáp này nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu. Tháng này e rằng tiền bạc của bạn sẽ chẳng được rủng rỉnh lắm đâu, nên là tiết kiệm được khoản nào hay khoản đó nhé.
 
Tuổi Thìn có nhiều nỗi lo âu trong tháng 3/2019 vì tài lộc bất ổn. Khi may mắn thì kiếm được tiền nhưng lúc không may thì hao cả vốn lẫn lãi. Muốn kiếm được đồng tiền chẳng mấy dễ dàng nên con giáp này cần phải lưu ý, tránh làm những chuyện mạo hiểm liên quan đến tài chính. 
 
Càng về cuối tháng thì cơ may tài lộc càng sụt giảm, nên biết “liệu cơm gắp mắm” để không bị túng thiếu quá mức mà phải đi vay mượn nợ nần. Cả năm tài vận có lúc thăng lúc trầm, song Tuổi Thìn hãy xem tháng phát tài 2019 để không lỡ cơ hội thành TỶ PHÚ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X