Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Top con giáp nắm trong tay vận may THĂNG QUAN TIẾN CHỨC

Thứ Năm, 28/02/2019 14:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3 dương, 5 con giáp dưới đây sẽ có được cơ may thăng chức thăng quyền nhờ vào chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình đó.

Tuổi Sửu


top 4 con giap thang tien am am trong tu vi thang 3 duong
 
Xem tử vi tháng 3 dương lịch, có thể thấy rằng vận khí của tuổi Sửu đang lên cao. Bản mệnh trong tháng này có khả năng cao sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Trong khoảng thời gian này, thách thức và cơ hội song hành, đòi hỏi những chú Trâu xông xáo, táo bạo trong những quyết định của mình. Không tới mức “được ăn cả, ngã về không” nhưng nếu không dám nghĩ dám làm, dám mạo hiểm thì e rằng bản mệnh sẽ chẳng bao giờ đạt được đến đỉnh cao danh vọng đâu.
 
Có thể bản mệnh sẽ thấy khá mệt mỏi khi phải liên tục làm việc, liên tục di chuyển vì yêu cầu công việc nhưng đó là cái giá phải trả để chạm tay tới thành công. Hãy cố gắng phấn đấu vì tương lai tươi sáng hơn nhé.
 

Tuổi Tị


tien toi muc tieu
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ với tuổi Tị rằng tháng 3/2019 là thời điểm tốt để bạn bứt phá trong công việc và tìm kiếm cho mình cơ hội để thăng tiến đó.
 
Bản mệnh đang được quý nhân trợ vận, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy được phương hướng phát triển phù hợp với mình, công sức bỏ ra không ít mà thành quả thu về cũng sẽ khiến bạn thấy những gì mình bỏ ra là xứng đáng.
 
Tuổi Tị ban đầu có thể sẽ thấy hơi khó khăn để thích nghi với những thay đổi về vị trí, tính chất công việc nhưng dần dần bạn sẽ hiểu ra con người ta luôn cần phải đổi mới để có thể tiến lên. Đây cũng chính là cơ hội để bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt cấp trên đó.
 

Tuổi Thân


tu vi thang 3 con giap thanh cong
 
Tử vi tháng 3 dương lịch cho thấy người tuổi Thân đang đi đúng hướng, có nhiều cơ hội để thử sức mình, đương đầu với thách thức để khẳng định bản thân. Cơ hội để con giáp này thăng tiến trong tháng không ít đâu, bản mệnh cần phải chú ý để nắm bắt thời cơ nhé.
 
Hết lòng vì công việc, luôn cố gắng nâng cao hiệu quả công việc lên mức cao nhất, cấp trên đánh giá cao tinh thần này của tuổi Thân và có ý định nâng đỡ bạn trong thời gian tới.
 
Ban đầu sẽ là khoảng thời gian khá vất vả và cực nhọc khi phải gồng mình lên để gánh đỡ những trách nhiệm lớn hơn nhưng đó cũng chính là cơ hội để bản mệnh thành công trong việc gây dựng sự nghiệp của chính mình đó. Bạn có biết theo Tử vi 2019: Con giáp này đã khởi nghiệp là thành công rực rỡ, 2 bàn tay trắng làm ra tiền tỷ
 

Tuổi Ngọ


thanh cong ruc ro
 
Quý nhân vận khởi sắc, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ nhờ thế mà cũng có được những bước không nhỏ. Bản mệnh được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, khó khăn nào cũng có thể vượt qua, cơ may thăng tiến mở ra trước mắt.
 
Con giáp này cần phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định mình, thể hiện sức sáng tạo và tầm nhìn xa rộng của bản thân. Ý chí quyết định rất nhiều trong thành công của 1 người, có ý định hay kế hoạch gì cũng cần phải có suy nghĩ dám thực hiện.
 
Trong tháng, tuổi Ngọ nên tận dụng các mối quan hệ xã giao của mình để giúp công việc tiến hành được trôi chảy hơn. Không ai có thể 1 mình làm được hết tất cả mọi việc, cần phải biết tận dụng sức mạnh của tập thể.
 

Tuổi Hợi


con giap thanh cong
 
Theo tử vi 2019, người tuổi Hợi trong tháng 3 dương lịch này sẽ có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức lắm đó. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, lại thêm ý chí kiên cường, quyết tâm theo đuổi mục tiêu nên dễ dàng đạt được những điều mình muốn.
 
Những chú Heo tháng này nên nghĩ lớn làm lớn đi nha. Người ta có nói bạn tham vọng thì cũng đã sao nào, phàm những ai thành công trên đời này mà chẳng cần phải có tham vọng cơ chứ. 
 
Tất nhiên trên con đường tiến đến thành công không thể thiếu được những khó khăn thử thách, khi ấy bản mệnh hãy giữ vững lập trường của mình, chủ động tìm kiếm cơ hội để thể hiện bản thân, tìm thấy vận may. 
 
Hy Vũ


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X