Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Vượng vận quý nhân, con giáp này gặp hung hóa cát

Thứ Sáu, 22/02/2019 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp này quả thực vô cùng may mắn khi có quý nhân nâng đỡ mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng Lịch ngày tốt vén màn bí mật của tử vi tháng 3 dương lịch nhé.

Tuổi Ngọ


tu vi thang 3 duong con giap vuong quy nhan
 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ đang vượng vận quý nhân, không cần phải lo lắng quá nhiều bởi dù có gặp chuyện hung hiểm thì cũng sẽ có người giúp đỡ, vận trình tất hóa cát lành.
 
Sự nghiệp của tuổi Ngọ dần đi vào ổn định. Bản mệnh được quý nhân chỉ dẫn cho phát triển các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng cho sự phát triển và thăng tiến nhanh chóng sau này.
 
Đừng ngần ngại khi đứng ra làm những việc với quy mô lớn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động để hạn chế bớt rủi roi. Quý nhân luôn ở bên, sẵn sàng trợ giúp con giáp này mỗi khi xảy ra vấn đề bất thường.
 
Với những bạn có tham vọng lớn đang muốn thực hiện thì sẽ sớm tìm được người cùng chung chí hướng để chung tay hợp sức biến mơ ước thành sự thực, không còn đơn thương độc mã chiến đấu nữa. 
 

Tuổi Tuất


vuong van quy nhan
 
Xem tử vi tháng 3 dương lịch tương ứng với tháng 2 âm lịch, công việc của tuổi Tuất trong tháng này phát triển khá tốt, công lớn thuộc về quý nhân khi đã hỗ trợ cho bản mệnh thoát khỏi được những thử thách khó khăn mà thể hiện năng lực của chính mình.
 
Với những bạn làm kinh doanh thì có thể nói tháng này mọi chuyện đều vô cùng thuận lợi.

Dường như bản mệnh được quý nhân chỉ dẫn cho mọi đường đi nước bước nên đi những bước mạnh mẽ và rõ ràng, không còn mông lung tìm lối đi như trước nữa. Bạn có biết Tử vi 2019: Con giáp này đã khởi nghiệp là thành công rực rỡ, 2 bàn tay trắng làm ra tiền tỷ
 

Tuổi Mùi


quy nhan chi loi dan duong
 
Tử vi tháng 3 dương lịch của tuổi Mùi thể hiện những bước phát triển vượt bậc của con giáp này trên con đường sự nghiệp khi có quý nhân luôn ở bên sẵn sàng trợ giúp bất cứ lúc nào.
 
Con giáp này nhờ thế mà khẳng định được năng lực của mình trước cấp trên, có nhiều cơ hội để thể hiện tiềm năng phát triển của mình, khả năng thăng tiến của tuổi Mùi trong tháng 3 này là rất lớn.
 
Bản mệnh không say trong chiến thắng mà vẫn chăm chỉ học hỏi từ những người đi trước. Tinh thần cầu thị, cầu tiến khiến cho con giáp này dễ đạt được lòng người, quý nhân cũng vì thế mà sẵn lòng nâng đỡ, tương trợ cho tuổi Mùi được thành công rực rỡ. 
 
Vận khí càng ngày càng hanh thông, công việc phát triển tốt, bản mệnh càng làm càng thấy ham. Động lực tiến bước không chỉ đơn giản là tiền bạc và danh lợi mà đã biến thành đam mê, khiến cho bước chân chỉ tiến lên chứ không chịu dừng lại. 
 

Tuổi Hợi


co nguoi nang do
 
Xem tử vi 2019, tháng 3 dương lịch này là khoảng thời gian mà may mắn đứng về phía người tuổi Hợi. Vượng vận quý nhân, con giáp này đi đâu cũng dễ gặp được người giúp đỡ nên những khó khăn phía trước chẳng thể cản đường tiến lên của bản mệnh.
 
Con giáp này đang có nhiều tham vọng lớn, có những kế hoạch ở tầm vĩ mô. Nếu quyết tâm đi đến cùng thì với sự trợ giúp của quý nhân, có lẽ thành công cũng không còn ở quá xa nữa. Bản mệnh cần giữ vững tinh thần chiến đấu cho mình, bởi chẳng có thành công nào đến dễ dàng cả.
 
Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp đang bày trước mắt tuổi Hợi, nhưng đi cùng với nó là không ít cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân bày ra. Dù có quý nhân nâng đỡ nhưng bản mệnh cũng không thể lơ là cảnh giác kẻo hối cũng không kịp.
 
Về vấn đề sức khỏe thì đúng là đã có nhiều khởi sắc. Không còn mệt mỏi như tháng trước, thời điểm tháng 3/2019 này tuổi Hợi được quý nhân che chở nên không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X