Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Top con giáp dễ gặp tiểu nhân, liệu đường phòng tránh

Thứ Ba, 19/02/2019 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin đưa ra lời cảnh báo cho 3 con giáp sau đây, bởi theo tử vi tháng 3 dương lịch này thì bạn rất dễ gặp họa do tiểu nhân hãm hại đó.

Tuổi Tý

 
con giap de gap tieu nhan trong tu vi thang 3
 
Xem tử vi khoa học, tháng 3 này là tháng có nhiều biến động với người tuổi Tý. Những vấn đề mà con giáp này đang phải đối mặt phần lớn là do kẻ tiểu nhân gây ra, nếu bản mệnh không nhanh chóng tìm cách để giải quyết triệt để thì sẽ còn mệt mỏi khi rắc rối không ngừng ập tới.
 
Trong khoảng thời gian vừa rồi, những chú Chuột đạt được không ít thành công, có lẽ đó cũng chính là lý do mà bản mệnh lọt vào tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân, bị chúng chọc ngoáy, phá hoại, cản trở công việc.
 
Tuổi Tý nên thận trọng trong từng việc làm của mình, chú ý để không mắc sai lầm, không để lọt sơ hở của mình vào tay kẻ xấu, nếu không bước tiếp theo của chúng chính là khiến cho uy tín của bản mệnh sụt giảm nghiêm trọng rồi “giậu đổ bìm leo”.
 
Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải chuyện thị phi, nên tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác. Mọi vấn đề đều có thể giải quyết hài hòa. Trong công việc cần phải nắm rõ trách nhiệm của mình, đề phòng bị lừa gạt dẫn đến kiện cáo.
 
Thiếu sót trong quản lý giấy tờ, sổ sách cũng có thể khiến cho con giáp này gặp họa hao tài, có tranh chấp về tiền bạc. Có chuyện gì cũng nên bình tĩnh, đừng nóng vội mà hỏng việc. Có lúc lộc sắp về nhưng bạn bốc đồng xốc nổi nên khiến lộc lỡ mất khỏi tầm tay đó. Bạn có biết, theo Tử vi 2019: Con giáp này chạy lên trời cũng khó thoát họa TIỂU NHÂN

Để biết chi tiết vận hạn tháng 3 dương lịch tương ứng tháng 2 âm lịch, xem nội dung: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Đề phòng kiện cáo pháp luật sẽ rõ. 
 

Tuổi Dậu

 
tieu nhan quay pha
 
Theo dõi tử vi tháng 3 dương lịch của người tuổi Dậu, ứng với tháng 2 âm lịch, con giáp này công việc có những vấn đề nổi cộm khi mà không ngừng bị tiểu nhân quấy phá, khó có thể giành được mục tiêu như mong muốn.
 
Bản mệnh phải cạnh tranh khá nhiều, bỏ ra nhiều thời gian và công sức cho công việc mới giữ vững được vị trí của mình, càng chẳng nói đến việc thăng tiến khó khăn tới mức nào.
 
Tuổi Dậu vốn không muốn thị phi nhưng thị phi cứ theo chân mà đến, bủa vây cuộc sống của con giáp này. Bản mệnh được nhiều người yêu mến nhưng cũng chẳng ít kẻ ganh ghét, chính vì thế mà nhất cử nhất động của bạn sẽ có rất nhiều cặp mắt dõi theo.
 
Con giáp này nếu thận trọng giữ mình thì còn hạn chế được tai ương, càng để cho cảm xúc dẫn dắt thì càng dễ mắc phải sai lầm. Chuyện gì cũng vậy, nếu không bình tĩnh thì lửa lớn hay nhỏ cũng chẳng dập được, chỉ có thể chờ đến khi ngọn lửa tự lụi tàn, mà khi ấy bản thân mình có khi cũng bị lửa thiêu đốt cũng nên. 

Tham khảo: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Công việc hay tài lộc đều bị cản trở
 

Tuổi Thìn

 
gap nhieu kho khan
 
Theo tử vi 2019, người tuổi Thìn trong tháng 3/2019 vận trình tình cảm không được tốt lắm. Bản mệnh vốn dĩ đã rất cố gắng để có thể mở lòng mình đón nhận tình yêu, nhưng khổ nỗi lại đặt lòng tin lầm người, trao tình cảm cho người không xứng đáng.
 
Lịch ngày tốt cảnh báo những chú Rồng cần phải thận trọng bởi bản mệnh có thể gặp họa do tiểu nhân lợi dụng tình cảm mà lừa gạt cả tình cả tiền. Không nên quá cứng nhắc nhưng cũng cần phải có tiêu chuẩn của riêng mình.
 
Bản mệnh tin người thái quá thì chỉ tự rước họa vào thân. Đừng quyết định mọi chuyện quá vội vàng. Bất cứ 1 mối quan hệ nào cũng cần có thời gian chứng minh.

Bạn càng nóng vội đưa ra lựa chọn thì khả năng mắc sai lầm lại càng cao. Tổn thương về tình cảm là tổn thương sâu sắc nhất, hãy tự biết cách bảo vệ bản thân mình. 

Đừng bỏ lỡ: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Một vài nguồn thu nhập bị sụt giảm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X