Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tý âm lịch: Thời cơ tới, hãy tự tin ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG khai thông tài vận

Thứ Hai, 19/02/2024 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tý âm lịch đón nhận nhiều tin vui, nhất là khi công sức của bạn cuối cùng được công nhận, tạo ra những kết quả cực kỳ đáng ngưỡng mộ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2023 tuoi Ty am lich
 

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tý âm lịch cho thấy tinh thần của bản mệnh trong tháng này cực kỳ quyết liệt, không làm thì thôi, nếu làm bạn sẽ làm đến cùng. Điều này đang thúc giục bạn nắm bắt vận mệnh của mình và không cho phép những ý kiến trái chiều khiến bạn chùn bước.

Bạn đang thực sự là người nắm giữ phước lành của mình nhất là khi Chính Tài hỗ trợ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền không ngờ. Không những thế, tuổi Tý cũng rất chăm chỉ, kiên nhẫn khai thác vận may của mình, dường như bạn không ngơi nghỉ chút nào, lúc nào cũng sẵn sàng làm việc.

Nguyệt lệnh Thai nên người tuổi Tý tháng này trở nên thoải mái, vui vẻ hơn trong giao tiếp với mọi người, nhờ vậy mà còn kết được nhiều duyên lành. Nhất là những ai đang đi làm nơi công sở, bản mệnh còn cố tình tạo tình huống hài hước để những người xung quanh mình được vui.

Thời gian này, người tuổi Tý trở nên hiếu kỳ, ham nghiên cứu, tìm hiểu những kiến thức mới mẻ và đó cũng là lúc bạn nên bắt đầu thực hiện một dự án nào đó mà bản thân đang ấp ủ. Từng bước áp dụng lý thuyết vào cuộc sống bạn sẽ càng nhận ra nhiều điều thú vị hơn nữa.

Bản mệnh cũng không được lơ là sự xuất hiện của Ngũ Quỷ trong tháng này vì nó đang gây hại sức khỏe của bạn đấy. Có thể, hiện tại bạn không thấy có vấn đề gì nhưng nó đang âm thầm phá hoại cơ thể bạn, nên đi thăm khám sớm nếu cảm thấy sức khỏe của mình không tốt. 

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 3/2024


Nguyệt lệnh lâm Thai dự báo từ bên trong bản mệnh đang có sự thay đổi mạnh mẽ. Có thể trước đây bạn chưa nhận ra ngay nhưng cho đến khi nhận thấy những kết quả bất ngờ trong thời gian gần đây, sau một hành trình dài bạn cảm thấy những vất vả của mình đã từng trải qua thật xứng đáng. 

Người tuổi Tý có sự nghiệp vô cùng thuận lợi trong tháng 3/2024. Bạn trở thành người có trách nhiệm hơn nên luôn chủ động giải quyết các công việc thuộc trách nhiệm của mình, chẳng hề đùn đẩy cho người khác.

Thậm chí bạn còn sẵn sàng ra tay hỗ trợ, giúp sức cho người khác, vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm đã biết cho mọi người để họ cải thiện kỹ năng làm việc, gia tăng hiệu suất. Chính vì thế mà tuổi Tý nhận về rất nhiều lời cảm ơn trong thời gian này.

Tháng mới bản mệnh cũng được khuyến khích dành chút thời gian cho công việc có định hướng chi tiết, khi kiểm soát được chúng thì bạn không còn phải lo lắng nhiều tới kết quả chung nữa. 

Nhìn chung, thái độ khiêm tốn cùng sự nhiệt tình, chăm chỉ của con giáp tuổi Tý được mọi người đánh giá rất cao trong tháng mới này.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 3/2024


Bước sang tháng mới, Cửu Tử nhập cung chính Bắc, công việc của bản mệnh thêm phần hanh thông suôn sẻ hơn trước. Mọi việc quả thực đang tiến triển theo những gì mà bạn đã dự tính từ trước đó, nhờ thế mà thu nhập của con giáp tuổi Tý có cơ hội gia tăng trong thời gian này.

Vận may đang tới, con giáp tuổi Tý hãy tự tin đón nhận, những sai lầm trong quá khứ không quyết định vận may trong tương lai của bạn đâu. Do đó hãy quyết liệt hơn trong các khoản đầu tư, làm ăn. Hứa hẹn nhiều người có doanh thu lớn đổ về trong thời gian này.

Nếu bản mệnh đang muốn khởi động làm một công việc phụ nào đó để có thêm "đồng ra đồng vào" thì nên bắt tay thực hiện trong tháng này. Dù thời gian đầu khó khăn hoặc kiếm chỉ được chút ít nhưng tương lai hứa hẹn đó có thể là khoản thu lớn hoặc thậm chí trở thành thu nhập chính của bản mệnh.

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tý âm lịch, Chính Tài ghé thăm trong tháng mới hứa hẹn tuổi Tý sẽ bắt gặp một cơ hội dồi dào, cho dù đó là tiền bạc hay thứ gì đó thỏa mãn về mặt cảm xúc.

Bản mệnh nên tận dụng thời gian tốt đẹp như thế này để tập trung kiếm tiền, hạn chế các hoạt động mua sắm không cần thiết nhằm thỏa mãn sở thích nhất thời. Càng cải thiện kỹ năng kiếm tiền thì hứa hẹn bạn càng có thêm nhiều tiền bạc đổ về trong tương lai.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tý âm lịch, Tam Hợp là dấu hiệu tích cực để khai thông vận trình tình cảm, người còn độc thân nên tích cực hơn trong việc tham gia các buổi gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, tăng khả năng gặp người phù hợp.
 
Nếu đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai bạn người ngày càng khăng khít, hạnh phúc. Dù bận rộn thì hai người vẫn dành thời gian cho nhau, bạn cũng rất quý trọng cách người ấy chăm sóc mình.

Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn, bạn chỉ cần cố gắng thực hiện các cam kết, sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng tích cực sẽ nhận được sự bao dung, đón nhận từ một nửa của mình. Mọi thứ lại trở về hạnh phúc, vui vẻ như chưa có chuyện gì từng xảy ra trước đó.

Dường như trong thời gian này, có điều gì đó đang âm thầm ấp ủ và sẽ thay đổi cuộc sống của tuổi Tý theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Bạn sẽ cần thêm nguồn lực để giúp bạn tận dụng cơ hội tốt đẹp đang đến với mình.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, một tháng bận rộn theo đuổi đam mê trong công việc dường như không biết mệt nhưng khi có chút thời gian nghỉ tuổi Tý lại cảm nhận rõ rệt rằng mình đã làm việc quá sức. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh.

Bản mệnh nên lưu ý để thường xuyên có quãng nghỉ ngắn trong một ngày làm việc. Đừng để tình trạng kiệt sức xảy ra khiến bạn phải hoãn lại các kế hoạch lớn lao của mình.

Với điều kiện thời tiết của tháng 3 âm lịch, bản mệnh nhớ lưu ý việc tăng bài tiết đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, chú trọng tăng cường sự trao đổi chất của phế, tỳ, thận, để đảm bảo thải độc tố qua mồ hôi, đại tiểu tiện...

Sức khỏe của những người thân xung quanh con giáp tuổi Tý cũng là vấn đề mà bản mệnh phải lo lắng trong thời gian này, nhất là người lớn tuổi trong gia đình dễ bị bệnh, thậm chí phải nhập viện. Tuy nhiên vì cuộc sống quá bận rộn nên không phải khi nào bạn cũng có đủ thời gian để chăm sóc họ.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024

Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Dù nỗ lực hết sức nhưng cũng cần lựa sức mình, đừng cố gắng quá mức bạn nhé.
  • Quý nhân: Thìn, Dần
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, hồng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tránh khoe mẽ nếu không muốn thu hút thêm những rắc rối không đáng có.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Thân, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, vàng

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hãy hóa giải lòng hận thù vì chúng sẽ khai thông tài vận của bạn trong tương lai.
  • Quý nhân: Mùi, Mão
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú 

  • Khẩu quyết: Cần nói ra mong muốn của mình để hai người có thể hiểu nhau hơn.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy dừng lại những mong muốn vô lý, hối thúc bạn mua sắm nhiều hơn.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Thân, Thìn
  • Màu sắc may mắn:  Xanh lam, trắng
 Xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X