Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tị âm lịch: Tinh thần mạnh mẽ và xông xáo hứa hẹn sớm có thành công

Thứ Năm, 22/02/2024 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tị âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh có nhiều cơ hội để bung tỏa sức sáng tạo của mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý về khía cạnh áp dụng thực tế của các ý tưởng nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2024 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tị âm lịch, Lâm Quan nhập mệnh mang lại cho bản mệnh năng lượng dồi dào để thực hiện những gì bản thân đang còn ấp ủ. Nhưng nhìn chung, trong mọi việc bạn phải tự lực cánh sinh, không được nhiều người giúp đỡ.

Thời gian này, những ý tưởng hay ho cũng sẽ giúp bạn có những phút giây trao đổi, bàn bạc giá trị. Tuy nhiên, khi tiến hành vào thực tế thì bạn nên hành động độc lập, tự mình soi xét vấn đề để xem có nên tiếp tục hay đổi hướng trước khi giao phó cho người khác.

Nhìn chung, trong tháng này con giáp tuổi Tị nên chuẩn bị trước những công việc của mình. Có kế hoạch rõ ràng thì bạn càng hạn chế được một số rủi ro có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trên hành trình sự nghiệp.

Bách Việt mang tới vận trình tình cảm cực kỳ rực rỡ cho con giáp tuổi Tị. Tuy nhiên người độc thân đôi khi cảm thấy bối rối khi không biết chọn lựa ai, trong khi người có đôi nên thận trọng, phải tìm cách chống đỡ với những cám dỗ đang ập tới, có nguy cơ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Về khía cạnh sức khỏe của bản mệnh trong tháng này khá ổn định, không có gì phải lo nghĩ nhiều. Ai đang chữa bệnh thì an tâm chữa trị, làm theo những chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tị âm lịch, bản mệnh có tinh thần mạnh mẽ và xông xáo, đây là tiền đề tốt cho mọi thành thành công trong tương lai. Sự nhiệt tình này sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.

Tháng mới, Thiên Ấn ghé thăm còn khuyến khích con giáp tuổi Tị nên tập trung vào các khía cạnh sáng tạo. Đó mới là những việc mang tới cho bản mệnh khoảng thời gian đầy niềm vui, tiếng cười, hãy chia sẻ những ý tưởng hay với mọi người nhé, họ sẽ rất vui đấy.

Đây cũng là lúc tuổi Tị muốn thử thách mình với những điều mới lạ. Giai đoạn này, bạn đặc biệt có nhiều ý tưởng sáng tạo và năng lượng làm việc dồi dào. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian để áp dụng các lý thuyết của mình vào thực tế để mang lại lợi ích nhất định cho mọi người hoặc cả xã hội.

Nếu trước đây tuổi Tị có xu hướng hành động quá an toàn thì thời gian này hãy thử thay đổi một chút xem sao bạn nhé. Miễn là bạn biết đủ và biết dừng lại khi cần thiết, không đối thủ nào có thể kìm hãm sự phát triển của bạn. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Tị cũng là một trong những con giáp may mắn nhất trong tháng 3/2024 với nhiều cát tinh vây quanh, khiến người ta phải ngưỡng mộ vì phúc lộc của bạn. Một số người thậm chí có cơ hội được nhận tiền thưởng hoặc tăng lương.

Bạn hầu như không phải chịu áp lực tài chính, nhờ thế mà có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu sinh hoạt. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tiền của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Tháng 3/2024 này tuổi Tị còn có thể dễ dàng kiếm được thêm tiền nhờ kinh doanh, đầu tư đúng chỗ. Bạn được đón nhiều cơ hội tốt, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực thì giàu sang chỉ là chuyện trong tầm tay.

Ngoài ra, bạn cũng cần thận trọng khi đưa ra những quyết định tài chính , cố gắng nên dứt khoát hơn và tin tưởng vào phán đoán của chính mình.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 3/2024


Thời gian này, con giáp tuổi Tị và những người bạn thân thiết sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị, đừng vì bận rộn mà bỏ lỡ cơ hội như thế này đấy nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ bên mọi người đấy.

Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tị và một nửa của mình làm sâu sắc thêm khía cạnh tình cảm, đồng thời nâng tầm mối quan hệ thông qua sự thấu hiểu và đồng hành bên nhau.

Bách Việt xuất hiện là tin vui cho những người độc thân nhưng lại là thử thách đối với những người đã có đôi. Tuổi Tị đang độc thân có thể gặp một người đặc biệt hấp dẫn và mối quan hệ của bạn với họ bắt đầu nóng lên nhanh chóng. Lời khuyên là bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng động cơ thực sự cũng như tiềm năng phát triển lâu dài của đối phương.

Nhiều người tuổi Tị đang có gia đình nhưng vẫn khó khăn khi chống lại cám dỗ vì có người khác giới theo đuổi. Thậm chí có mệnh chủ là nữ giới sẵn sàng quay lưng với chồng con để đi tìm hạnh phúc cho mình. Lời khuyên cho bạn là đừng "tham bát bỏ mâm" khiến bản thân sau này mất tất cả, hối hận cũng đã quá muộn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Tị âm lịch, Tứ Lục ngụ tại Trung cung nhắc nhở mệnh chủ cần lưu tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đừng chủ quan với bất cứ dấu hiệu nào bất thường trên cơ thể. 

Nhất là khía cạnh tinh thần có thể đang bị nhiều người xem nhẹ, khi quan tâm không đúng mực thì sự mệt mỏi, chán nản cũng có thể gây ra thêm các bệnh liên quan tới thể chất của bạn nữa đấy.

Chỉ khi bạn thực sự yêu bản thân bạn mới chú trọng đến lối sống lành mạnh và cân bằng. Như thế bạn mới mong được tận hưởng một khoảng thời gian thoải mái với thân và tâm đều ổn định.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024

Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hãy thể hiện sự tin tưởng với một nửa của bạn, trao cho họ cơ hội đi nhé.
  • Quý nhân: Ngọ, Dậu
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Những mong đợi của bạn là hoàn toàn thiếu thực tế, hãy bắt đầu bằng những việc thật nhỏ mà thôi.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Nhìn về những gì bạn đã làm được, đã thành công để có thêm động lực.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Thìn, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Kêu ca với người khác về vấn đề của mình chẳng ích lợi gì, họ không thể giúp bạn.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Nhất định không được thất hứa vì nó làm cho bạn không còn uy tín trong mắt mọi người.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 Xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X