Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Thân âm lịch: Bảo thủ, hay giận hờn nên dễ thiệt thân

Thứ Sáu, 23/02/2024 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh sống quá cảm xúc và điều này lấn át cả lý trí khiến mọi việc trong tháng mới không thực sự hanh thông, thuận lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2024 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 3/2024 tuổi Thân âm lịch, Nguyệt lệnh Bệnh nên thời gian này tuổi Thân có xu hướng ủ rũ, không thích làm việc, lười hoạt động, không thích chốn đông người, chỉ muốn tới nơi vắng vẻ. Bạn có cảm giác càng tới nơi ồn ào náo nhiệt thì càng bị cạn kiệt năng lượng.

Bản mệnh tháng này thường khá bảo thủ, người khác nói không vừa ý là ngay lập tức giận hờn, không còn biết phân định đâu là đúng sai. Điều này chỉ chứng tỏ bạn trẻ con, cố chấp mà thôi. Nếu bạn còn giữ thái độ này mọi người rất khó làm việc với bạn.

Người tuổi Thân khi yêu đương dễ bị vướng mắc trong tháng này khi bạn đặt quá nhiều kỳ vọng vào người ấy. Bạn nên nhớ rằng đối phương là người đồng hành cùng bạn, đừng quá phụ thuộc và kỳ vọng quá nhiều trách nhiệm ở họ. Khi bạn hi vọng nhiều thì mới có chuyện tình cảm không đạt được mong muốn.

Nếu chưa có nửa kia, bạn nên dành thêm thời gian lắng nghe và thấu hiểu chính mình, hơn là vội vã tìm kiếm một ai đó vì cô đơn. Khi bạn biết yêu thương bản thân đúng cách bạn sẽ thu hút những người tương xứng, phù hợp đến với mình.

Về khía cạnh sức khỏe của tuổi Thân tháng này cũng nên thận trọng, nhất là khi Bạch Hổ hung tinh, mang điềm báo tai họa, thậm chí đó là họa huyết quang. Nhìn chung nhớ phải đi đứng, làm việc cẩn thận, không được chủ quan.

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, giai đoạn này nên là một khoảng lặng trong sự nghiệp để bạn suy ngẫm nhiều hơn, bạn có thể bình tĩnh đánh giá lại mọi việc để biết nên làm gì tiếp theo, loại bỏ những gì và tập trung vào đâu.

Không phải lúc phù hợp để tuổi Thân đưa ra những quyết định hành động mạo hiểm. Tuy nhiên, cũng không nên lười biếng, bạn cần lên kế hoạch cẩn thận để phân bổ thời gian hợp lý cho từng ngày làm việc của mình.

Có thể bạn lười, chán nên không muốn làm gì nhưng hãy giữ sự kỷ luật bản thân, hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra trong ngày dù bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra đi chăng nữa. Nhìn chung lúc này phù hợp để tuổi Thân có thể bắt tay vào cải thiện và sắp xếp lại cuộc sống cá nhân. 

Nhị Hắc nhập cung chính Đông cảnh báo những xui xẻo có thể tìm đến với mệnh chủ trong tháng này. Đó có thể là sự cố khi hợp tác với người khác hoặc ai đó không thích cách làm việc của bạn. Bạn nên hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, nói năng kẻo dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Thân âm lịch, không nên có quyết định quan trọng về tài chính trong tháng này nếu không muốn có những quyết định sai lầm.

Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để cải thiện các kỹ năng kiếm tiền, gia tăng lợi ích trong từng việc mình làm. Cứ thế mà tích lũy kinh nghiệm rồi trong tương lai bạn sẽ biết cách gia tăng thu nhập của mình một cách khôn ngoan hơn.

Việc mở rộng kinh doanh trong tháng 3 này cũng nên hạn chế, nếu có thể thì dành thêm thời gian nghiên cứu, đánh giá, chọn thời điểm thích hợp hơn. Ngoài ra, đừng nuôi mộng quá lớn trong khi năng lực của bản thân chưa đủ đáp ứng. Hãy từ tốn, từng bước phát triển, tránh tâm lý tham lam.

Các hoạt động may rủi trong tháng này cũng nên tránh xa nhé con giáp tuổi Thân nếu không bạn đang tự rước thêm rắc rối về mình rồi đấy. Lúc này phù hợp hơn cho việc cải thiện vận may, đó có thể là trao cho ai đó kiến thức kiếm được tiền hoặc tham gia các hoạt động từ thiện giúp người có hoàn cảnh khó khăn.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Thân âm lịch, Tam Hợp nâng đỡ giúp cho vận trình tình cảm của bản mệnh thêm phần hanh thông, thuận lợi. Người độc thân khá hào hứng với các cuộc hẹn hò và hứa hẹn bạn sẽ tìm được người ưng ý cho mình.

Sự lãng mạn sẽ bất ngờ xảy ra trong tháng này. Người ấy rất biết cách mang đến niềm vui cho tuổi Thân. Nếu bạn đang có mối quan hệ lâu dài thì đây là lúc hai bạn sẽ có những bước tiến mới. 

Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng đôi khi lạt mềm mới có thể buộc chặt. Hãy cho bạn và chính người ấy một không gian tự do vừa đủ. Nếu bạn có được sự độc lập, biết cách thả lỏng bản thân, cuộc sống của bạn sẽ sôi động và ít phụ thuộc hơn. Ngoài ra, đừng quên đi du lịch và gặp gỡ bạn bè, tham gia các hoạt động giúp bạn thoải mái hơn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 3/2024


Trong điều kiện thời tiết hiện tại không hề thuận lợi cho sức khỏe của người tuổi Thân. Bạn nên ưu tiên các loại thức ăn có khả năng loại bỏ độc tố trong cơ thể, cố gắng uống nước thường xuyên, đừng đợi khát mới uống. 

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy bản mệnh lười biếng hơn trong việc chăm sóc bản thân. Đó là lý do mà cả da và tóc bị xuống cấp, khuôn mặt không còn được rạng ngời như trước. 

Lời khuyên là bạn nên tìm các hoạt động có thể hòa mình với thiên nhiên để tham gia, hạn chế việc ngủ nướng, ở trong nhà quá nhiều khiến tâm trạng ủ ê.

Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể thử thêm một số bài tập thiền ngắn và giãn cơ bắp có thể hữu ích để làm giảm căng thẳng. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024


Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Những lời chỉ trích của người khác cũng có những điều đúng và nên lắng nghe chọn lọc.
  • Quý nhân: Mùi, Tý
  • Tiểu nhân: Mão, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng  

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Bạn tìm được hạnh phúc từ những điều nhỏ bé diễn ra trong cuộc sống của mình.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Nên biết giữ im lặng nếu không sẽ để lộ kế hoạch của mình và bị ngăn trở.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dần, Tý
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Có cơ hội hợp tác làm ăn, kinh doanh có lợi cho đôi bên.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, xám

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

  • Khẩu quyết: Hãy bao dung với lỗi lầm của người khác vì không ai hoàn hảo cả.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
 Xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X